Love expert

Alternative Textaccount_circle
event

สุดารำไพ

Q : สักรูปพร้อมชื่อแฟนเก่าไว้ตรงกลางหลังเลิกกันไปแล้วจะบอกคนที่กําลังคบยังไงดีคะหรือไม่บอกแล้วไปลบทิ้งเลยดีที่สุด

A :จะต้องให้บอกสักกี่หน ว่าต่อให้รักกันขนาดไหน ก็ไม่ต้องทะลึ่งไปสักหน้า สักชื่อนามสกุล ที่อยู่ของใครบนร่างกายเป็นอันขาดความรักต้องแสดงต่อกันอย่างฉลาดไม่ใช่แค่ที่ผิวหนังนะจ๊ะหนูจ๋า ที่สําคัญการสักนั้น เมื่อทําไปแล้วลบ(โคตร)ยาก และเจ็บกระดองใจกว่าการลงลายสักหลายเท่าตัว…เฮ้อเพลีย!

อันดับแรก ถ้าเขายังไม่เห็นก็ไม่ต้องทะลึ่งไปบอกคือเรื่องส่วนตัวบนร่างคุณน้องนะคะ เป็นแค่แฟนกันใช่ว่าจะต้องเป็นเจ้าของและจะต้องบอกกันไปทุกเรื่อง เรื่องไหนที่ไม่จําเป็นก็ไม่ต้องสาวไส้ให้เขากินหมด เดี๋ยวเขาจะกลัวเปิดแน่บไปไม่รู้ด้วย

อันดับลึกซึ้ง ถ้าเขาเกิดโกรธเมื่อเห็นรอยสักขึ้นมา ขอให้น้องทําชิลสู้ไปค่ะ ไม่ต้องทะลึ่งไปเอ่ยคําขอโทษใดๆ เพราะน้องไม่ได้ทําอะไรผิดและแก้ไขอดีตก็ไม่ได้ ดังนั้นถ้าแฟนคนนี้โกรธก็ควรสําเหนียกเอาไว้ได้เลยว่า ผู้ชายแบบนี้ก็คบไม่ได้เหมือนกัน เพราะเป็นคนไม่มีเหตุผล อยู่กันไปก็เลิกกันชัวร์

สุดท้ายฝากไว้ให้คิด(และพึงปฏิบัติ) พี่สุดาว่าไหนๆแฟนเก่าก็เลิกกันไปแล้ว จะมีรอยชื่อของฮีติดตัวทําไมให้เมื่อยตุ้ม ยอมๆเจ็บตัวไปลบเสียเถิดค่ะถ้ารอยสักใหญ่ก็คงจะใช้เงินมากโขและใช้เวลานานอยู่ แต่เก็บเอาไว้คงเจ็บใจมากกว่า…ซึ่งก็ดีเหมือนกันนะคะ หนูจะได้เรียนรู้จากบทเรียนราคาแพงๆว่า อย่าริเอาคนอื่นมาแบกไว้ข้างหลังตัวเองอีกเป็นอันขาด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับที่ 741
เรียบเรียง : Pitchaya

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up