ประมวลภาพ งานวัด คาร์นิว้าว โจ๊ะลืมร้อน ฉลองช่อง 3 ครบรอบ 49 ปี

Alternative Textaccount_circle
event

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 49 ปี จัดงานยิ่งใหญ่ ในคอนเซปต์ ” งานวัด คาร์นิว้าว ” 49 ปี แห่งความบันเทิง สนุกรื่นเริง เถิดเทิงทั่วไทย ส่งมอบความสุข สนุกสุดเหวี่ยงแบบไทยๆ ไปกับขบวนพาเหรดนักแสดงที่ขนกันมายกช่อง 

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 49 ปี สุดยิ่งใหญ่ กับงานวัด ที่ว้าววว !! ที่สุดแห่งปี 

เรียกว่าเป็นงานใหญ่ประจำปีของช่อง 3 สำหรับการฉลองครบรอบที่พ่วงการแข่งขันฟุตบอลดารานัดพิเศษ ซึ่งปีนี้ มีนักแสดงหลายร้อยชีวิตรวมตัวกันมารื่นเริงในงานวัด ที่ว้าวที่สุดแห่งปี เพื่อส่งมอบความสุขความบันเทิงถึงแฟนๆ ช่อง 3 ทั่วประเทศ ซึ่งได้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

ความสนุกเริ่มกันตั้งแต่ 9 โมงเช้า เปิดงานกับ 3 พิธีกร ตุ้ย-เกียติกลม แพท-ณปภา และดีเจนุ้ย นำเข้างาน และเยี่ยมชมบูธกิจกรรม ก่อนเข้าสู่ด้านในสนามกีฬา เวลา 11.00 น. เพื่อเตรียมตัวพบกับขบวนพาเหรดนักแสดงสุดยิ่งใหญ่ ที่ยกกันมายกช่อง

 

 งานวัด คาร์นิว้าว

 

และไฮไลท์สำหรับที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือ การแข่งขันฟุตบอลประจำปีของนักแสดงชาย “ฟุตบอลสะออนคัก” ระหว่างสีเขียวและสีชมพู  ทีมสีเขียว ทำทีมโดย กัปตันบอย ปกรณ์ และ สีชมพู นำทีมโดย กัปตันเกรท วรินทร บอกเลยว่างานนี้ เหล่านักเตะทุ่มสุดแรงกาย แรงใจ แรงเตะ และผลการแข่งขันจบลงด้วยสกอร์เสมอ ทั้งในเวลาแข่ง และการยิงจุดโทษ ครองถ้วยร่วมกัน เป็นแมตช์หยุดโลกอย่างที่ใครก็บอกกันจริงๆ  สนุก มัน และลุ้นกันแบบหายใจไม่ทั่วท้อง พบกับความสนุก สุดอลังการสไตล์ช่อง 3 ปีหน้าแน่นอน

Photo: ช่อง 3

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ไม่ทำให้ผิดหวัง! แบมแบม ยืนหนึ่ง เสิร์ฟความฟินในแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up