LOVE TWINS 5 คุณพ่อลูกแฝด รัก ดูแลเจ้าจอมดื้อสุดหัวใจ

Alternative Textaccount_circle
event

Dad_01_00

แน่นอนว่า คู่รักส่วนใหญ่ก่อนแต่งงาน ต้องเคยคุยกัน วางแพลนชีวิตหลังจากวันสวมใส่ชุดเจ้าบ่าว – เจ้าสาวเรื่อง ลูก ว่า แต่งงานแล้วจะมีลูกกันกี่คน อยากมีลูกชาย หรือลูกสาวก่อนดี หรือถ้าคู่รักคู่ไหนโชคดี เผลอๆ จะได้ลูกฝาแฝดชาย-หญิงทีเดียวให้หมดกังวลกันไปเลย ใกล้วันพ่อเข้ามาแล้ว SUDSAPDA.COM เลยขอรวมคุณพ่อคนดัง คนบันเทิง ที่เป็นคุณพ่อลูกแฝด TWIN จะชายทั้งคู่ หญิงทั้งคู่ หรือทั้งชายและหญิง มีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

way_07

เวย์ ไทยเทย์เนียม (เวย์ – ปริญญา อินทชัย)

ภรรยา : นานา – ไรบีนา ตันวิมล

แฝดชายหญิง : น้องบรู๊คลิน – บีน่า กาย อินทชัย

อย่างที่รู้กันว่า นักร้องฮิปฮอปขวัญใจสาวชอบแด๊นซ์ เวย์ ไทยเทย์เนียม หรือ เวย์ ปริญญา อินทชัย ได้แต่งงานสลักรักกับสาวนักซิ่ง นานา ไรบีนา ไปเมื่อปี พ.ศ. 2553 และทั้งสองก็ได้มีโซ่ทองคล้องใจทีเดียวเป็นฝาแฝดหญิง-ชายให้ได้ปลื้ม แฝดพี่เป็นผู้หญิงชื่อ บีน่า แฝดชายเป็นน้องชื่อ บรู๊คลิน เวย์เป็นเจ้าพ่อฮิปฮอป ใช้ชีวิต การแต่งตัวสไตล์ฝรั่ง มีอิสระทั้งที ลูกไม้ย่อมหล่นไม่ไกลต้นอยู่แล้ว ยิ่งได้ขุ่นแม่นานา และแก๊งเพื่อนของเธอที่ทั้งหลง ทั้งเห่อหลาน น้องบีน่าและน้องบรู๊คลินเลยกลายเป็นตุ๊กตา ให้จับแต่งตัวฮิปๆ เท่ๆ ไหนจะเรื่องทรงผมของน้องบรู๊คลินที่ถอดแบบพ่อมาเป๊ะๆ ถ้าฝาแฝดคู่นี้โตขึ้นแล้วเป็นพ่อเวย์ แม่นานาสอง นี่ไม่ต้องสงสัยเลย!

Photo: IG @daboyway @nanarybena

 

oat_07

หมอโอ๊ค – สมิทธ์ อารยะสกุล

ภรรยา : โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล

แฝดชายหญิง : น้องอลัน-อลิน อารยะสกุล

เป็นคู่รักที่สื่อและแฟนๆ ให้ความสนใจกันมาตลอด สำหรับคู่รักหมอโอ๊ค-โอปอล์ ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีพยานรักตัวน้อย น้องอลิน-อลัน แฝดหญิงชาย ให้ได้มองตา ฉีกยิ้มแอนด์สุขล้นกันทั่วหน้า ถึงแม้ช่วงตั้งครรภ์ของสาวโอปอล์จะเกิดเรื่องที่ทำให้หมอโอ๊ค หรือพ่อโอ๊คของเราถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความเป็นห่วงภรรยาและลูกแฝด เกี่ยวกับเรื่องน้ำหนักของลูกแฝดทั้งสองที่ทำเอามดลูกสาวโอปอล์รับไม่ไหว เรื่องคลอดก่อนกำหนด แต่ทั้งสองก็ผ่านมาได้ เชื่อว่า น้องอลินและน้องอลันจะโตขึ้นมาแข็งแรงแน่นอน ก็เพราะพ่อหมอโอ๊คใส่ใจดูแลมากๆ น่ะซี้

Photo: IG @oak_smith @opalpanisara

 

m_07

เอ็ม – อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล

ภรรยา : มิลค์ – บุษกร ประเสริฐวัฒนกุล

แฝดหญิง : น้องณานา – ณารีน ประเสริฐวัฒนกุล

โตขึ้นกว่าเดิมและดูท่าจะซนซะด้วย สำหรับแฝดหญิง-หญิง ลูกของ เอ็ม อภินันท์ กับคู่รักนอกวงการ มิลค์ บุษกร ที่นับจากวันคลอด (9 ก.ย.58) ก็ผ่านมาแล้วหนึ่งปี สองเดือนกว่า เอ็มยามแสดงก็รับบทเล่นร้ายจนคนดูอิน พอมาเป็นคุณพ่อลูกแฝด ช่างเป็นผู้ชายที่ดูอบอุ่นจริงๆ ทั้งคอยดูแลลูกๆ และพาภรรยาไปทำสวยเข้าคอร์สดูแลหุ่น น่าอิจฉาและยินดีด้วยจริงๆ ทางด้านน้องณานาและน้องณารีนก็แสนน่าเกลียดน่าชัง โดนจับแต่งตัวสวมชุดคู่ มีพ่อเอ็มคอยอัพเดตภาพลูกแฝดให้ดูทางอินสตราแกรมอีก ใครดูแล้วไม่หลงรักนี่ถือว่า ใจแข็งมากเลยล่ะคร๊า

Photo: IG @m_apinan

 

คริส เฮมส์เวิร์ธ

คริส เฮมส์เวิร์ธ

ภรรยา : เอลซา พาทากี (มีลูกสาวคนแรกชื่อ อินเดีย โรส)

แฝดชาย : ทริสตัน-ซาช่า เฮมส์เวิร์ธ

ข้ามฝั่ง ข้ามประเทศมาที่เทพเจ้าสายฟ้าธอร์ คริส เฮมส์เวิร์ธ ผู้ชายสุดเซ็กซี่ที่ได้กลายเป็นคุณพ่อลูกแฝดไปเมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว (มีนาคม 2557) หลังจากที่ได้ลูกสาวคนแรกชื่อ น้องอินเดีย โรส กับภรรยานางแบบชาวสเปน เอลซา พาทากี ลูกแฝดของพ่อคริสเป็นชายทั้งคู่ชื่อ ทริสตัน และซาช่า ถึงจะหยิบค้อน ถือขวานเล่นภาพยนตร์เรื่อง Thor และ The Hunts Man แต่ชีวิตครอบครัว คริสก็เป็นคุณพ่อและสามีที่ดี คอยเทคแคร์ภรรยาและลูกๆ ถึงแม้ว่าบรรดาลูกๆ ของเขาจะซน จนเป็นเหตุให้พ่อคริส แม่เอลซาเกือบโดนไล่ลงจากเครื่องบิน เพราะลูกแฝดร้องไห้ส่งเสียงดัง แต่เหล่าเด็กๆ ก็ฉลาดนะจ๊ะ อย่างน้องอินเดีย โรสลูกสาวของพ่อคริส สามารถพูดได้ทั้งภาษาสเปนและอังกฤษตั้งแต่อายุน้อยๆ เลยล่ะ

Photo: IG @chrishemsworth @elsapatakyconfidential

 

ริคกี้ มาร์ติน

ริคกี้ มาร์ติน

ภรรยา : ไม่เอ่ยชื่อ (ใช้วิธีอุ้มบุญ)

แฝดชาย : แม็ททิโอ – วาเลนติโน่

ออกตัวว่าเป็นเกย์โดยไม่ปิดบัง สำหรับนักร้องหนุ่ม ริคกี้ มาร์ติน ที่เป็นเจ้าของเพลงดังหลายเพลง และล่าสุดกับอัลบั้ม A Quien Quiera Escuchar ที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ ถึงแม้ริคกี้จะเป็นเกย์ แต่ก็มีความฝันเหมือนคนอื่นๆ นั่นก็คือ การมีลูก เขาจึงใช้วิธีอุ้มบุญเอาน้ำเชื้อตัวเองไปผสมกับไข่ของผู้หญิงที่รับฝากครรภ์ให้ โดยให้เกียรติไม่เอ่ยชื่อของหญิงคนนั้น จุดเริ่มต้นเป็นยังไงไม่สำคัญ รู้แค่ว่า ลูกชายฝาแฝดแม็ททิโอ และวาเลนติโน่ของพ่อริคกี้ มีค่าสำหรับเขาก็พอ เพราะเรามักจะได้เห็นภาพครอบครัวอบอุ่นระหว่างพ่อคริสและลูกแฝดอยู่เสมอ ดูแลลูกๆ ดียังงี้ น่าเอาเป็นตัวอย่างกันนะจ๊ะหนุ่มๆ ทั้งหลาย

Photo: IG @ricky_martin

Text: gingyawee

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up