9 models

หน้าสวย รูปร่างดี 9 นางแบบไทย แสดงอินเนอร์ สวมบท นางเอก MV น่าดูมว๊าก-ก-ก

Alternative Textaccount_circle
event
9 models
9 models

9 models

นอกจากนางแบบจะเปรียบเสมือนไม้แขวนเสื้อเพื่อเดินแบบอวดโฉมเสื้อผ้าจากคอลเล็คชั่นแบรนด์ดังต่างๆ แล้ว เรื่องโชว์ฝีมือการแสดงผ่านจอแก้ว จอเงิน อย่างงานละคร ภาพยนตร์ นางเอกเอ็มวี หรือแม้กระทั่งเป็นนักร้องมีซิงเกิลเพลงเป็นของตัวเอง พวกเธอไม่พลาดเช่นกัน ถึงแม้ว่านางแบบแต่ละคนจะมีสไตล์ คาแรคเตอร์เด่นชัด แต่ใช่ว่าเราจะได้เห็นใบหน้าสวยเก๋ของพวกเธอกันหมดนะ SUDSAPDA.COM เลยขอรวมบรรดานางแบบที่ได้โชว์อินเนอร์เป็นนางเอก MV เพราะจุดๆ นี้ จะว่าไป เป็นเหมือนใบเบิกทางสู่งานแสดงอีกทางหนึ่งก็ว่าได้

บี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

ขอประเดิมเปิดแคทวอล์คด้วย บี น้ำทิพย์ หรือ เมนเทอร์บี จากรายการ The Face Thailand season 2 ที่ตอนนี้มีกระแสทั้งชื่นชมและโดนด่าจากชาวเน็ตแรงมาก บีจัดว่าเป็นนางแบบที่ครบเครื่องเรื่องความสามารถ ผ่านงานแสดง งานเดินแบบ งานดนตรี เป็นนักร้องสาว มีเพลงเป็นของตัวเอง หรือเป็นนางเอกเอ็มวี เธอจัดมาหมดแล้วจ้า! บีสวมบทบาทนางเอก MV ครั้งแรกในเพลง รักมากเกินไป ของ นาวิน ต้าร์ ตอนนั้นลุคสวย ใส สุดๆ เพลง ยิ่งโตยิ่งสวย ที่มีเนื้อร้องอย่าง คนอะไรไม่รู้ ยิ่งโต ยิ่งดูน่ารัก ของ Blackhead บีก็เล่นนะจ๊ะ หรือจะเป็นบทร้องไห้ ดราม่าแรงอย่าง เพลง ไม่เหลือเหตุผลจะรัก – แก้ม วิชญาณี , เกือบ – บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ความเจ็บยังคงหายใจ – อ๊อฟ ปองศักดิ์ เธอก็เล่นได้อินเลยล่ะ ใครอยากดูนางเอกเอ็มวีคนนี้ ก็จัด www.youtube.com เลยจ้า

Photo: IG @beenamthipofficial

 

โย – ยศวดี หัศดีวิจิตร

โย – ยศวดี หัศดีวิจิตร

เรียกความแซ่บต่อเนื่องกันที่ โย ยศวดี อดีตเพื่อนรักเพื่อนร้ายของเมนเทอร์บี ก่อนหน้านี้เราคงได้เห็นหน้าเธอตามสื่อต่างๆ เกี่ยวกับประเด็นข่าวค(ร)าว แต่ถ้าโฟกัสมองไปที่ผลงาน โย เองก็มีทั้งงานเดินแบบ นักร้อง เล่นหนัง เล่นละคร รวมถึงเป็นนางเอกเอ็มวีเหมือนกันนะ ถึงแม้จะไม่โดดเด้งเข้าตา แต่ถ้าใครเป็นแฟนคลับศิลปินวงร็อค หิน เหล็ก ไฟ ต้องเคยคุ้นหน้ากับเจ้าสาวใน MV เพลง เพื่อเธอ มั่งละ เพราะเธอคือเจ้าสาวคนนั้นเองจ้า นอกจากโยจะมีงานในวงการบันเทิงแล้ว ตอนนี้เธอได้หันมาเป็นไอดอลให้สาวๆ ดูแลสุขภาพและรูปร่างตัวเองมากขึ้น เธอกลายเป็นนักวิ่งสาว และทำธุรกิจผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพ ใครอยากรูปร่างดี ก็แวะเข้าไปดูในอินสตราแกรมเธอได้เล้ย!

Photo: IG @yoyossavadee

 

พิม - ซอนย่า คูลลิ่ง

พิม – ซอนย่า คูลลิ่ง

เพิ่งฝากผลงานแสดงผ่านละครเรื่อง ยัยเป็ดขี้เหร่ และเพลิงดาวให้ได้ดูกันไปเมื่อช่วงต้นปี เลยขอกระแซะผลงานแสดงผ่านเสียงเพลงกันหน่อย นางแบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ คนนี้ เคยเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีเช่นกัน โดยผลงานแรกของเธอคือ เพลง ไม่รักกันจริง ของวง Fame ไล่ตามมาด้วย เพลง ละลาย – สุรศักดิ์ วงษ์ไทย (ที่เคยแสดงเรื่อง น้ำพุ)  ก่อนจะมาเริ่มเห็นเค้าโครงหน้าสวยๆ ของเธอชัดเจน ในเพลง ลาก่อน – อัสนี วสันต์, จดเธอไว้ในใจ – ศรัณย่า และเนื้อเพลงดราม่า ฉันยอมรับผิด ทุกคำกล่าวหา ที่ฉันนั้นทิ้งเธอไป จากเพลง ยอมรับ ของ Blackhead ซึ่ง MV นี้ ซอนย่าก็ได้ทุ่มเทยืนเปียกกลางสายฝนกับนักร้องเลยล่ะจ้า

Photo: IG @soniapim

 

สา - มาริสา แอนนิต้า

สา – มาริสา แอนนิต้า

สละชีวิตสาวโสดแต่งงานกับ เบิร์ท อัตตพล แฟนนักบินไปเมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้นางแบบแถวหน้า สา มาริสา มีคิวถ่ายทำละครยาวจนถึงปีหน้า สาคลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิงร่วม 10 ปี มีผลงานหลายด้าน สาประเดิมเล่นนางเอก MV เพลง แค่นี้…ก็พอ – เปเล่ ตอนนั้นสายังเป็นเด็กผู้หญิงผมสั้น น่ารัก ใสๆ อยู่เลย ต่อด้วยเพลงจังหวะชวนแด๊นส์อย่าง ข้าวมันไก่ – เจมส์ เรืองศักดิ์ หรือจะลุคใส เสียน้ำตาหน่อย ในเพลง อย่าให้ใจกันเลย ของ โดม ปกรณ์ ลัม หรือจะแนวดราม่าเคล้าน้ำตา โตขึ้นมาหน่อย ในเพลง คนอื่น – Common Sense เธอก็เล่นมาแล้ว นอกจากนี้สายังกระโดดไปเล่นนางเอก MV เพลงลูกทุ่ง ชอบทำให้คนคิดถึง ของ ไผ่ พงศธร อีกด้วย เห็นมั้ยล่ะว่า งานเธอหลายด้านจริงๆ

Photo: IG @sa_marisaanita 

 

ฟลอเรนซ์ - วนิดา เฟเวอร์

ฟลอเรนซ์ – วนิดา เฟเวอร์

หายหน้าหายตาจากวงการไทยไปโคจงอยู่ในวงการเดินแบบที่อเมริกาซะเนิ่นนาน แถมยังมีผลงานภาพยนตร์ระดับฮอลลีวู้ดอย่างเรื่อง The Devil Wears Prada ให้เราได้ดูกันไปแล้วด้วย และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา นางแบบอินเตอร์คนนี้ได้บินมาฝากผลงานแฟชั่นถ่ายปกให้นิตยสารชั้นนำก่อนที่เธอจะบินกลับไปโลดแล่นในวงการต่างประเทศของเธอต่อ ถึงจะมีผลงานที่ไทยไม่มากนัก แต่เธอเคยฝากผลงานนางเอก MV ให้เราได้ดูกันนะ นั่นก็คือเพลง น้ำลาย ของวง Silly Fools ใครอยากดูนางแบบอินเตอร์คนนี้อยู่ท่ามกลางชุดสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง เสิร์ชดูเลยจ้า

Photo: www.abiyemoda.net

 

โยเกิร์ต - รวิวรรณ บุญประชม

โยเกิร์ต – รวิวรรณ บุญประชม

มาที่หวานใจ พีเค ปิยะวัฒน์ นางแบบหน้าหมวยอินเตอร์ โยเกิร์ต รวิวรรณ ด้วยรูปร่างสูง หน้าสวยหวาน จึงไม่แปลกที่เธอจะกลายเป็นที่จดจำของคนได้ง่าย โยเกิร์ตพักเบรกเดินแบบมาประเดิมเล่นนางเอก MV เพลงแรกให้กับ Prine of Dance อย่าง ฮั่น The Star ในเพลง บิด แต่ยังไม่ได้รับการพูดถึงมากเท่าไหร่ จะมาป๊อปสุดๆ ต้องยกให้ MV ตัวที่สอง เพลง เธอ ของวง Cocktail เพราะแค่ปล่อย T-ser ออกมา เธอก็กลายเป็นที่จดจำในมาดสาวเวียดนามผมตรงยาวสวมกุบกลางทุ่งแล้ว ยิ่งได้ดู MV เพลงเธอ ตัวเต็ม ประกอบกับเสียงดนตรี เนื้อร้อง การดำเนินเรื่อง ยอมรับเลยว่า เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มากคนหนึ่งเลยล่ะ

Photo: IG @yoghurt_rb

 

ออกแบบ - ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุข

ออกแบบ – ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุข

ออกแบบ ชุติมณฑน์ นางแบบอายุน้อยวัย 17 ปี ที่มีชื่อเล่นสุดเก๋คนนี้ มีโปรไฟล์เริ่ดไม่เบา เพราะเธอเป็นถึงนางแบบไทยคนแรกที่ได้ถ่ายแบบลงนิตยสารหัวนอกอย่าง Harper’s Bazaar UK ฉบับเดือนตุลาคม 2013 ถึงจะเป็นนางแบบหน้าใหม่ แต่เข้าวงการเดินแบบที งานเธอไม่ได้น้อยไปกว่ารุ่นพี่เลยนะจ๊ะ งานนางเอก MV ก็มีเช่นกัน ออกแบบ จับมือร่วมกับ หลิน กมลพรรณ สองนางแบบก๋ากั่นตะลุยไปในเพลง ผจญภัย ของ Mrs.Slave วงดนตรีอินดี้จากค่ายเพลง Smallroom และเธอก็ยังได้โชว์หน้าหมวยอีกในเพลง อันเฟรนด์ (Unfriend) ของวง Helmetheads ใครชื่นชอบใบหน้าเก๋ ก็ไปติดตามดูกันได้นะจ๊ะ

Photo: IG @aokbab

 

หลิน - กมลพรรณ สุวรรณมาศ

 

หลิน – กมลพรรณ สุวรรณมาศ

ต่อด้วยนางแบบหน้าเฉี่ยว สไตล์เท่ สาวๆ เห็นแล้วยังแอบเคลิ้ม หลิน กมลพรรณ นอกจากจะเดินแบบ ถ่ายแฟชั่นตามนิตยสารชั้นนำแล้ว เธอยังโชว์หน้าสวย แสดงเป็นนางเอก MV ให้ได้ชมหลายเพลงเลย ไม่ว่าจะเป็นเพลง ฝากความยินดี ของ แบงค์ วงแคลช แต่งชุดจีนใน  MV เพลง เซียนตัดเซียน –Jetset’er หรือจะจุ๊บจริง เลิฟซีนเบาๆ ประกบคู่โทนี่ ในเพลง รักเขาไปก่อนดีไหม – พีท พีระ ก็เล่นซะอิน แถมมีฉากสวยๆ ให้ได้ดูหลายช็อตด้วย  หรือจะเป็นสาวผมทองในเพลง เริ่มต้นกันใหม่ ของ สน ยุกต์ ก็ไปหาดูย้อนหลังได้เลย หรือถ้าใครอยากเห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของหลิน กับโทนี่ รากแก่น คู่รักแฟชั่น ไปเปิดดูกันได้ใน MV เพลง มัดใจ ของ มัดหมี่ พิมดาว เลยจ้า

Photo: IG @linn_mashannoad

 

จิงจิง - วริศรา ยู

จิงจิง – วริศรา ยู

คว้าตำแหน่ง Thai Supermodel 2012 ด้วยอายุเพียง 12 ปี จนตอนนี้เวลาล่วงมาแล้ว 3 ปี จิงจิง วริศรา ได้โลดแล่นในวงการนางแบบและเบ่งบานได้สวยสะพรั่ง จะอยู่ในโหมดไม่แต่งหน้า จิงจิงก็หน้าใส ชวนให้คนมองหลง หรือจะโหมดแต่งแต้มเติมสีบนใบหน้า จิงจิงก็เปลี่ยนลุค กลายเป็นสาวเปรี้ยว สาวมั่น น่ามองได้ไม่ยาก ใครที่เคยดู MV เพลง คู่ชีวิต ของวงดนตรี Cocktail นางเอก MV คนนั้นคือ น้องจิงจิงเองล่ะจ้า

Photo: IG @jingjing_yu

ชื่นชอบ แอนด์ชื่นชมนางแบบคนไหน ตามไปดูผลงานเธอได้เลยนะจ๊ะ 

Text: gingyawee

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up