น้ำหวาน - รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์

5 แฟชั่นรองเท้าคู่โปรดของ น้ำหวาน รักษ์ณภัค สวย พร้อม ทุกสถานการณ์

Alternative Textaccount_circle
event
น้ำหวาน - รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์
น้ำหวาน - รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์

น้ำหวาน - รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์

ยอดคน Follow ในอินสตราแกรมพุ่งปรี๊ดปรอทแตก เมื่อ น้ำหวาน – รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ ลูกทีมจากทีมเมนเทอร์คริส #teamcris ถูกตัดสินไม่ได้ไปต่อในรายการ The Face Thailand Season 2 ในสัปดาห์ที่ 2 จนเกิดกระแสดราม่ารักคริส เสียดายน้ำหวานกันหนักมาก! เพราะใครๆ ต่างก็เห็นว่าเธอ หน้าสวย ขาเรียว หุ่นเป๊ะ แอตติจูดและความสามารถเพียบพร้อม

วันนี้เลยขอหยิบ 5 แฟชั่นรองเท้าของน้ำหวานมาฝากให้หายคิดถึง แถมได้ไอเดียแมทช์รองเท้าคู่โปรดให้สาวๆ อีกด้วย!

namwan_01_1

SHOES #1

ลายหนังงู รองเท้าคู่โปรด เห็นน้ำหวานไปที่ไหน ต้องมีเจ้างูไปเป็นเพื่อน

ดูท่าลายหนังงูจะเป็นลายโปรดของเธอ ถ้าใครติดตามอินสตราแกรมน้ำหวาน จะสังเกตได้ว่า เธอไม่ได้มีรองเท้าลายหนังงูแค่คู่เดียวนะจ๊ะ มีหลายแบบมาก ขอบอก! อย่างคู่แรก (ภาพซ้าย) รองเท้าลายหนังงูที่ใส่ทีต้องมีพันแข้งพันขา และเป็นคู่ที่น้ำหวานใส่ตะลอนช้อป ชิม ชิล บ่อยมว๊าก-ก-ก ยิ่งใส่ ยิ่งเสริมให้เรียวขายาวสวย แถมยังดูเก๋อีกต่างหาก สาวๆ ที่กำลังมองหารองเท้าแนวนี้ใส่อยู่ ขอให้เช็คก่อนใส่สักนิด เดี๋ยวจะกลายเป็นขาข้าวต้มมัดโดยไม่รู้ตัว! อีกคู่ (ภาพขวา) รองเท้าส้นสูงลายหนังงู เหมาะที่จะใส่ออกงานปาร์ตี้ ช้อปปิ้ง หรืองานสังคมก็ได้หมด เลือกชุดคัตติ้งเนี้ยบหรูหราใส่ร่วมกับรองเท้า ก็เสริมลุค elegance สวย สง่า น่ามองได้แล้ว

น้ำหวาน - รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์

 

น้ำหวาน - รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์

SHOES #2

รองเท้าสีแดง จะหรูหรา หรือน่ารักมุ้งมิ้ง ได้หมด

รองเท้าสีแดง สีที่สาวๆ ควรมีติดไว้ เพราะใส่แล้วจะให้ความรู้สึกมั่นใจ จะใส่คู่กับเดรสดำ ถือกระเป๋าชิคๆ เก็บผมเนี้ยบ เพิ่มแอ็คเซสซอรี่ให้ดูหรูหรา หรือจะใส่กับเดรสลายการ์ตูนหวานๆ มุ้งมิ้ง รองเท้าสีแดงก็ช่วยเสริมให้สวยเกิดได้นะเธอ

 

น้ำหวาน - รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์

SHOES #3 

สวย ชิล เท่ กับรองเท้าลายเสือ

เพิ่มความโดดเด่น ให้คนมองสะดุดตากันซะหน่อย กับรองเท้าลายเสือ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์เท่ๆ หรือจะใส่แมทช์กับกระโปรง ก็สวย ชิล พร้อมออกไปเที่ยวนอกบ้านได้แล้ว

น้ำหวาน - รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์

SHOES #4 

รองเท้าหนังสไตล์วินเทจ เปรี้ยว เท่ หรือสวย หวาน ก็เริ่ด!

อยากจะลุกขึ้นมา สวย เปรี้ยว เท่ แต่ขอ bye รองเท้าส้นสูง รองเท้าหนังสไตล์วินเทจก็เป็นช้อยส์หนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม น้ำหวาน หยิบรองเท้าหนังวินเทจมีดีเทลหน่อย ใส่กับเสื้อสายเดี่ยวและกางเกงยีนส์ ก็เท่แอนด์เปรี้ยวได้ หรือจะฉีกมาสวย หวาน ใส่รองเท้าหนังเข้ากับเสื้อครอป และกระโปรงบานโทนสีพาสเทล ก็เริ่ดนะ!

น้ำหวาน - รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์

SHOES #5 

รองเท้าผ้าใบ สวยพร้อมลุยทุกสถานการณ์

ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบ ใส่แล้วสวยพร้อมลุยได้ทุกที่ จะใส่เสื้อยืด ทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ต คู่กับกางเกงยีนส์ หรือจะใส่เดรสหรูเล่นแฟชั่นตรงชายกระโปรงหน่อยๆ แล้วหยิบรองเท้าผ้าใบใส่ก่อนออกจากบ้าน ก็สวยได้ไม่ยาก!

Text: gingyawee / Photo: IG @namwan_raknapak

เห็นแฟชั่นรองเท้าของน้ำหวานกันแล้ว ลองหันไปมองรองเท้าคู่เดิมของตัวเอง แล้วหยิบมาเล่นสนุกกับเสื้อผ้าหน่อย อาจจะทำให้เรารักรองเท้าคู่นั้นมากขึ้นกว่าเดิมก็ได้นะเออ…!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up