คุ้มค่าที่ได้มา Thailand Top 100 by JOOX 2018 จัดใหญ่จัดเต็มขนเพลงฮิตกว่า 100 เพลง ศิลปินแน่นเวที!!

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่าไปแล้วคุ้มค่าที่สุดถึงที่สุด สำหรับงาน Thailand Top 100 by JOOX 2018 ที่จัดเต็ม 100 เพลงฮิต และกองทัพศิลปินที่มาร่วมสามัคคีชุมชุมบนเวทีเดียวกันแบบไม่มีการแบ่งค่ายแบ่งสังกัด โอ้โห… ดีงาม

คุ้มค่าที่ได้มา Thailand Top 100 by JOOX 2018

ทีมงานสุดสัปดาห์มีโอกาสได้ไปงาน “Thailand Top 100 by JOOX 2018” ซึ่งจบลงไปพร้อมความประทับใจของผู้ที่มาร่วมงาน สำหรับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี กับการเฉลิมฉลอง 100 เพลงฮิตแห่งปี 2018 ที่นับยอดการฟังจากคนไทยทั้งประเทศ ผ่านแอปพลิเคชัน JOOX  งานนี้จัดหนักถึง 2 เวที เต็มอิ่มทั้งความสนุกและความอบอุ่นใจกับโชว์จากศิลปินยาวเหยียดที่เริ่มการแสดงตั้งแต่บ่ายถึงเที่ยงคืน สร้างความสุขแบบเต็มอิ่มให้แฟนเพลงกว่าหมื่นคน

แน่นอนความพีคสุดคือ ได้ฟังเพลงฮิตจากศิลปินตัวท็อปของเมืองไทย ซึ่งต่างก็มารวมตัวกันอยู่บนเวทีเดียวกัน อาทิ เป๊ก-ผลิตโชค  The TOYS  อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม,  Cocktail,, แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ, นนท์-ธนนท์ จำเริญ, แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข, UrboyTJ, Klear, Slot Machine, YOUNGOHM, Polycat, , วี-วิโอเล็ต วอเทียร์, Getsunova ฯลฯ นอกจากเจ้าตัวจะขนเพลงฮิตของตัวเองมาแล้ว พวกเขายังมีโชว์พิเศษ ร่วม featuring เพลงเพราะที่เวทีนี้ที่เดียวเท่านั้น

 

 

 

Thailand Top 100 by JOOX 2018

ไม่เพียงแต่จะสนุกสนานไปกับศิลปินไทย ยังมีศิลปินต่างชาติ อยาง DJ EDM สัญชาติอังกฤษ Hollaphonic เจ้าของเพลงฮิต Spaceship ที่มาขึ้นเวทีกับ เป๊ก ผลิตโชคด้วย

รวมความฮิตไว้ในที่เดียว

ขึ้นชื่อว่าเป็นงานรวมความฮิต มาที่นี่เราจึงไม่ได้ฟังเพลงฮิตยอย่างเดียว ภายในงานเต็มไปด้วยกิจกรรมและโซนฮิตต่างๆ มากมายให้คนในงานได้สนุกกันตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นโซนมาร์เก็ต ที่จัดเต็มสุดๆ ในเรื่องไลฟ์สไตล์สุดชิค, อาหารอร่อย ,แฟชั่น, ดูดวง ,ทำเล็บ ส่วนหัวเหว่ย  ก็ไม่น้อยหน้านอกจากจะมีโซนให้นั่งชิลล์ๆ แล้ว ยังบริการชาร์จแบต ให้มือถือของคนในงานได้พร้อมใช้ตลอดเวลา

โซน PUBG Mobile ที่มามอบความมันส์กันถึงที่ให้แก่คอเกมซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่น ส่วนโซน Shopee ก็มาเต็ม ด้วยการมอบความสนุกให้กับคนในงานตลอดวัน กับกิจกรรมลุ้นรับส่วนลด กิ๊ฟวอชเชอร์ ที่ใจดีแจกตั้งแต่บ่ายยันเที่ยงคืนแต่ยังได้รวบรวมความฮิตของปี  2018 บอกตรงนี้เลยว่า คุ้มค่าที่ได้มาจริง แล้วขอย้ำอีกว่า ปีหน้าไม่ควรพลาดไม่ว่าจะเหตุผลใดก็ตาม

 

Text: AuAi Photo: jooxth

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เตรียมแจมมหกรรมดนตรีที่ #ฮิตหนักมาก 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up