ลูกดารา

จะได้ทันใช้ รวม ลูกดาราฝาแฝด แห่งวงการบันเทิง

Alternative Textaccount_circle
event
ลูกดารา
ลูกดารา

คิดจะมีลูกทั้งที มีทีละคนมันก็คงจะไม่ทันใช้นะ มีพร้อมกันทีเดียวสองคนลูกๆจะได้ไม่เหงา ใครบอกว่ามีลูกฝาแฝดมันยาก สมัยนี้สามารถใช้วิทยาศาสตร์เข้าช่วยได้แล้ว ว่าแต่จะมี ลูกดารา ฝาแฝดคนไหนบ้าง เรารวบรวมมาไว้ที่นี่แล้วค่ะ

 

1.นานา ไรบีนา คุณแม่น้อง บีน่า – บรู๊คลิน

เป็นที่รู้จักกันดีกับหลานแฝดคู่แรกของแก๊งนางฟ้า บีน่า (พี่สาว)  –  บรู๊คลิน (น้องชาย) ที่ลืมตาดูโลกเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2556 (ปีนี้ก็อายุ 5 ขวบแล้ว) ด้วยความน่ารักและพูดเก่งทำให้ทุกคนที่พบเห็นก็ต่างหลงเสน่ห์ของทั้งคู่ และเมื่อโตขึ้นน้องบีน่า และน้องบรู๊คลิน ก็เริ่มฉายแววความเป็นศิลปินเหมือนคุณพ่อ (เวย์ ไทเทเนี่ยม) ล่าสุดได้ร่วมโชว์คอนเสิร์ตกับคุณพ่อสร้างความประทับให้กับคุณแม่นานาจนอดที่จะกลั้นน้ำตาไม่ไหว

ลูกดารา
ภาพ IG : nanarybena

 

ลูกดารา
น่ารักจริงๆ ภาพ IG : nanarybena

2. โอปอล์ ปาณิสรา คุณแม่น้อง อลิน – อลัน

ดังไม่แพ้กันกับฝาแฝดคู่นี้ อลิน (พี่สาว)  –  อลัน (น้องชาย) เมื่อตอนคุณแม่โอปอล์ตั้งท้องได้เกิดสภาวะ ครรภ์เป็นพิษ จึงต้องอยู่ในการดูแลของคุณหมออย่างใกล้ชิด โดยมีหมอโอ๊คให้กำลังอยู่ข้างๆ ทำให้น้องอลินและน้องอลันคลอดออกมาอย่างปลอดภัย และเมื่อเด็กๆ โตขึ้นออร่าความน่ารักก็จับอย่างแรง น้องอลินเป็นเด็กพูดเก่งเหมือนคุณแม่ และขี้สงสัยเหมือนคุณพ่อ ส่วนน้องอลันจะมีความหล่อและนิ่งๆ ถอดแบบคุณพ่อมาไม่ผิดเลย

ภาพ IG :opalpanisara

 

ลูกดารา
ภาพ IG : opalpanisara

3. สิงโต นำโชค คุณพ่อน้องคาเน – คาเลโอ

คุณพ่อเสียงดีเจ้าของเพลงฮิตมากมายอย่าง สิงโต นำโชค ที่ได้แต่งงานกับภรรยาชาวอเมริกันและให้กำเนิดลูกชายถึง 3 คน โดยน้องคาเนและน้องคาเลโอ เป็นฝาแฝดที่ท้องแบบธรรมชาติ ซึ่งคุณพ่อสิงโตก็มีสไตล์การเลี้ยงลูกที่น่ารัก สอนน้องๆ ผ่านบทเพลง ให้กล้าที่จะแสดงความคิด กล้าที่จะเรียนรู้ ไม่แปลกที่น้องๆ ทั้งสามจะน่ารัก และเหมือนคุณพ่อขนาดนี้

ภาพ IG : singtonumchok

 

ลูกดารา
ภาพ IG : singtonumchok

4. ชมพู่ อารยา คุณแม่น้องสายฟ้า – พายุ

ถ้าพูดถึงฝาแฝดในตอนนี้ ต้องยกให้พี่สายฟ้า และพี่พายุ ลูกชายฝาแฝดของคุณแม่ชมพู่กับพ่อน็อต เพราะตั้งแต่ที่คุณแม่เผยออกมาว่าตั้งท้องลูกแฝด ก็ทำให้ทั่วทั้งวงการสั่นสะเทือน ตื่นเต้นกันไปหมด โดยคุณแม่ออกมายอมรับว่าการตั้งท้องครั้งนี้ใช้วิทยาศาสตร์เข้าช่วยจริงๆ เรียกได้ว่าท้อง 1 ได้ถึง 2 และเมื่อคุณแม่ชมพู่ผ่าคลอดพี่สายฟ้าและพี่พายุออกมา แฟนๆ ทั้งหลายต่างให้ความสนใจ เพราะความน่ารัก และรูปหล่อของทั้งคู่ (ได้คุณพ่อและคุณแม่มาเต็มๆ ) ลูกดารา ก็จะน่ารักประมาณนี้

ลูกดารา
พี่สายฟ้า พี่พายุ ภาพ IG : chomismaterialgirl

 

ลูกดารา
ภาพ IG : chomismaterialgirl

5.ว่าที่คุณแม่ลูกแฝด มาร์กี้ ราศรี

หลังจากแต่งงานมาได้เกือบปี ล่าสุดถึงเวลาที่จะเป็นคุณแม่แล้วค่ะ มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ (สามี) ออกมาเผยภาพบรรยากาศระหว่างไปพบคุณหมอในรายการ ป๊อกกี้ on the run โดยการตั้งท้องครั้งนี้มาร์กี้และป๊อกรับว่าได้ให้คุณหมอช่วยให้ได้ลูกแฝดจริง เป็นฝาแฝดชายและหญิง ยังไงก็ยินดีกับว่าที่คุณแม่มาร์กี้ และว่าที่คุณพ่อป๊อกด้วยนะคะ นับวันรอที่จะพบน้องๆแล้วค่ะ (ตื่นเต้นๆ)

ลูกดารา
หวานสุดๆ ภาพ IG : pokmindset

 

ลูกดารา
ภาพ IG : pokmindset

 

ติดตามข่าวอื่นๆได้ที่นี่ค่ะ

ชาอึนอู ASTRO ใน My ID is Gangnam Beauty VS Top Management บทไหนโดนใจที่สุด?

สนีกเกอร์สไตล์หรู สายGlamควรมี!

สนีกเกอร์แต่งกากเพชร สไตล์เต้ย จรินทร์พร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up