9×9 INTO THE LIGHT with YOU อบอุ่น ซึ้ง น้ำตาท่วม

Alternative Textaccount_circle
event

ผ่านไปอย่างอบอุ่นประทับใจสำหรั “ 9×9 INTO THE LIGHT with YOU” Special Showcase ครั้งแรกของ หนุ่ม ไนน์ บาย นาย ซึ่งเป็นโปรเจคพิเศษ โดย 4NOLOGUE  นำโดย ต่อ-ธนภพเจเจ-กฤษณภูมิเจมส์-ธีรดนย์กัปตัน-ชลธรเติร์ด-ลภัสปอร์เช่-ศิวกรไอซ์-พาริสแจ๊คกี้-จักริน” และ ริว-วชิรวิชญ์”  ที่จัดขึ้นเพื่อแฟนๆ ของพวกเขาโดยเฉพาะ

9 หนุ่ม 9×9 น้ำตาท่วม “NIGHT” ทำเซอร์ไพร้ส์

หากจะบอกว่าทั้ง คนนี้คือผู้ที่มาปลุกกระแสของศิลปินชายกลุ่มในไทย ให้กลับมาร้อนแรงอีกครั้งก็คงไม่ผิด เพราะ นาย สร้างปรากฏการณ์ กวาดทุกคำจำกัดความของคำว่า ประสบความสำเร็จ มาหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น สามีแห่งชาติ! ห้างแตก! ฯลฯ

กว่าจะมาเป็น 1,500 คนใน GMM LIVE HOUSE  ในวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องฟาดฟันกับคนมากกว่า “1 แสน และด้วยความที่ศึกชิงบัตรครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก แฟนๆ ที่กำบัตรในมือจึงฟินเหนือใคร  9 นาย ร้องเล่น เต็มที่ ด้วยรูปแบบเวทีที่ วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” บอสใหญ่ 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) เจ้าของโปรเจคและผู้จัดสั่งออกแบบพิเศษ เพื่อให้ได้ใกล้ชิดแฟนๆ ที่สุด ใกล้ขนาดที่ว่าแค่เอื้อมมืออีกนิดก็ถึงตัวหนุ่มๆ กันแล้ว

9x9

นอกจากความใกล้ชิดขั้นสุด คงต้องบอกว่า  9x9INTO THE LIGHT with YOU เป็นเวทีแห่งน้ำตา เพราะ นายพูดความในใจที่มีต่อแฟนๆ แบบที่ไม่เคยพูดที่ไหน งานนี้ “ร้องไห้” แข่งกันเพราะความซึ้งถ้วนหน้า ทั้งศิลปิน ทั้งแฟนคลับ

ความพิเศษยังไม่หมด เพราะหนุ่มๆ ขอทำเซอร์ไพร้ส์แฟนๆ ด้วยการประกาศชื่อ “แฟนด้อม” ตามคำเรียกร้อง ซึ่งทั้ง หนุ่ม นั่งล้อมวงในห้องซ้อม brainstorm กันจนมาลงตัวที่คำว่า NIGHT (ไนท์ : กลางคืน) ก่อนจะถามแฟนๆ ว่า รังเกียจมั้ยที่จะมาเป็น NIGHT ของพวกเรา  ซึ่งแฟนๆ กรี๊ดสนั่นยินยอมพร้อมใจกันทั้งฮอลล์

หนุ่มๆ ให้เหตผลที่เลือกชื่อนี้ว่ามาจากชื่อเพลงแรก “NIGHT LIGHT” (ฟังพร้อมกันทั่วโลก พ.ย. นี้) ที่เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่จะก้าวไปด้วยกันในฐานะศิลปิน สำหรับทั้ง หนุ่มช่วงเวลากลางคืนเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด และเป็นเวลาที่พวกเขาใช้ชีวิตด้วยกันมากที่สุด(ส่วนใหญ่เวลาซ้อมคือช่วงค่ำ-ดึก) ที่สำคัญไม่ว่างานจะดึกแค่ไหนแฟนๆ ก็ยังอยู่ข้างๆ พวกเขาตลอด เหตุผลอีกอย่างคือ NIGHT พ้องเสียงกับ NINE (เลข 9) ซึ่งหมายถึง 9×9 (ไนน์ บาย นาย) นั่นเอง

นอกจากจะเป็นการประกาศชื่อแฟนด้อมอย่างเป็นทางการแล้ว นี่ยังเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ ร่วมกันทำ แฟนโปรเจค”  surprise หนุ่มๆ โดยการเปลี่ยนทั้งฮอลล์ให้เป็นไฟสีแดง ทำเอาหนุ่มๆ กลั้นน้ำตากันไม่อยู่

งานจบ แต่ความรักไม่มีวันจบ รอฟังเพลงเดบิวต์ของ หนุ่ม ไนน์ บาย นาย พร้อมกับงานแถลงข่าวเปิดตัวในฐานะศิลปินอย่างเป็นทางการ ได้ในวันที่ 8พ.ย. นี้ ณ พาร์คพารากอน  NIGHT เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปเจอกัน!

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ 9×9 (ไนน์ บาย นาย) ได้ที่ IG : 9by9_official 

Photo: 4nologue

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

จับเข่าคุยกับนักแสดงแบบเจาะลึก กับ 9 ตัวละครรุ่นหลานในละครเรื่อง เลือดข้นคนจาง

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up