แจจุง,เซฮุน,มินฮยอน,บ๊อบบี้,แทยง,ไค,มาร์ค,มินกยู,เจบี,ท็อป,EXO,WANNA ONE,IKON,NCT,GOT7,Seventeen,GOT7,Bigbang,JYJ,

ใจจะขาด!10 ไอดอลสันกรามบาดใจ ถอดเสื้อมาซับเลือดให้น้องเดี๋ยวนี้

Alternative Textaccount_circle
event
แจจุง,เซฮุน,มินฮยอน,บ๊อบบี้,แทยง,ไค,มาร์ค,มินกยู,เจบี,ท็อป,EXO,WANNA ONE,IKON,NCT,GOT7,Seventeen,GOT7,Bigbang,JYJ,
แจจุง,เซฮุน,มินฮยอน,บ๊อบบี้,แทยง,ไค,มาร์ค,มินกยู,เจบี,ท็อป,EXO,WANNA ONE,IKON,NCT,GOT7,Seventeen,GOT7,Bigbang,JYJ,

เวลานั่งส่องรูปไอดอลเกาหลี ก็จะเจอรูปมุมข้างค่อนข้างเยอะ นั่งดูไปดูมา เอ๊ะ! ทำไมรู้สึกใจสั่นแปลกๆ (กาแฟก็ไม่ได้กินนะ) เรากำลังพ่ายแพ้อะไรบางอย่างอยู่รึเปล่า นั่งคิดไปคิดมา ก็ระลึกได้ว่า ฉันกำลังหลงรักสันกรามของเหล่าไอดอลชายจ้า (แม้แต่สันกรามก็ทำให้รักได้อะคิดดู 555+) ไหนๆ ก็หลงไปแล้ว สุดฯ จะพาไปดูกันว่า 10 ไอดอลสันกราม บาดใจ ทำน้ำลาย เอ้ย เลือดไหลซิบๆ มีใครกันบ้าง

ไอดอลสันกราม บาดลึกไปถึงขั้วหัวใจ

แจจุง JYJ

แจจุง,Jaejoong,JYJ,คิมแจจุง,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลสันกราม

เปิดหัวด้วยสันกรามรุ่นพ่อ แจจุง JYJ เมื่อ 15 ปีที่แล้ว สันกรามบาดใจยังไง ปัจจุบันก็ยังสันกรามบาดใจอย่างนั้น หน้าตรงว่าหล่อใจละลายแล้วนะ พอหันข้างโชว์กรามเท่านั้นแหละ ขอยาดมเลยค่า จะเป็นลม คนอะไรจะเพอร์เฟ็กต์ทุกอวัยวะบนใบหน้าขนาดนี้ จมูกก็โด่งดูสันเป็นคม ตาก็สวย ปากก็น่าจุ๊บ หล่ออมตะที่แท้ทรู กาลเวลาก็ฆ่าแจจุงไม่ตายค่ะ (แต่สุดฯ นี่แหละ หัวใจจะวายตายแทน)

เซฮุน EXO

เซฮุน,โอเซฮุน,EXO,OohSehun,Sehun,เอ็กโซ,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลสันกราม

ผู้ชายที่บาดหัวใจสาวๆ มาแล้วนักต่อนัก สำหรับ เซฮุน EXO เบ้าหน้าอันพรีเมียมของเซฮุน บวกกับหุ่นที่สุดแสนจะเซ็กซี่ เรียกได้ว่าดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า ยิ่งเวลาเซฮุนอยู่บนเวทีนะคะคุณ ต้องเรียกรถพยาบาลมารอเลย ใจจะวายทุกที คนอะไร หล่อทุกอิริยาบถ ไลน์เต้น สายตาที่แสดงออกมาเวลาแสดง คือ 10 ดาวไปเลย เกรี้ยวกราดได้ใจ ไม่ต้องพูดถึงเวลาเซฮุนหันข้างโชว์กรามสวยๆ ใจสั่นระดับ 10 ริกเตอร์เลยค่ะ #แผ่นดินไหวแต่น้องไม่ไหว

มินฮยอน WANNA ONE

มินฮยอน,HwangMinhyun,Minhyun,WANNA ONE,NU'EST,วอนนาวัน,นิวอีส,ฮวังมินฮยอน,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลสันกราม

พูดเรื่องสันกรามบาดใจจะขาดผู้ชายคนนี้ไปไม่ได้เลย มินฮยอน WANNA ONE ชายผู้รักในมุมข้างของตัวเองสุดๆ มินฮยอนเป็นคนรู้มุมหล่อตัวเองดีมากๆ เวลาแสดงหรือถ่ายรูป มักจะชอบเอียงคอและหันข้างนิดๆ อยู่เสมอ สุดฯ คะเนด้วยสายตามาแล้ว ประมาณ 45 องศาจ้า ซึ่งจะโดนเพื่อนร่วมวงแซวเรื่องนี้อยู่ตลอดๆ แต่…อย่างว่าอะนะ ก็มุมนี้ มินฮยอนหล่อโลกถล่มจริงๆ ยิ่งมองไปที่กรามของฮีนั้น เหมือนมีมีดมากรีดหัวใจน้อง มินฮยอนต้องรับผิดชอบด้วยการถอดเสื้อมาซับเลือดให้เดี๋ยวนี้ (เป็นความเจ็บที่มีความสุข 555+)

Bobby IKON

บ๊อบบี้,ไอค่อน,IKON,Bobby,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลสันกราม

Bobby IKON ผู้ชายที่มีเสน่ห์อันร้ายกาจคนนี้ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีสันกรามบาดใจเบอร์สุด เวลา Bobby แร็ปบนเวทีก็ว่าเท่แล้วนะ แต่อย่าให้หันข้างเด็ดขาด สาวๆ จะติดบ่วง เวลาเห็นสันกรามรูปตัว L ของ Bobby ทีไร อยากจะเพิ่มตัว OVE ให้ทุกที 555+ ด้วยลุคแบบผู้ชายฮิปฮ็อปที่มีความแบดๆ ขยี้ใจ บวกกับสัดส่วนใบหน้าช่วยเพิ่มความแมนเข้าไปอีก เป็นผู้ชายสไตล์ดิบเถื่อนที่โดนใจสุดๆ

แทยง NCT

แทยง,Taeyong,NCT,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลสันกราม

ทุกโพลที่พูดเรื่องใบหน้าและความหล่อ ล้วนแล้วแต่ต้องมีชื่อของ แทยง NCT ไอดอลที่ขึ้นชื่อเรื่องใบหน้าสุดเพอร์เฟ็กต์ อยากรู้มากว่า SM ไปหามาจากไหน ด้วยความที่เป็นคนรูปหน้าชัดไปหมด สันกรามของแทยงก็คือมาเน้นๆ ชัดแจ้งแดงแจ๋สุดๆ มองจากเมืองไทยไปกรุงโซลก็สามารถเห็นสันกรามของแทยงได้ จะยิ่งบาดใจมากขึ้นไปอีก ถ้าเห็นการเต้นที่สุดแสนเซ็กซี่ของแทยง เป็นคนที่เต้นดุได้ใจมาก

สาวๆ อย่าเพิ่งใจวายนะจ๊ะ ยังเหลือ 5 สันกรามบาดใจจ้า ตามไปหน้าต่อไปเลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up