ดาโกต้า จอห์นสัน,SUSPIRIA,dakota johnson,นักแสดงฮอลลีวูด

ดาโกต้า จอห์นสัน นักแสดงสาวสุดเร่าร้อนกับบทบาทสุดหลอนในภาพยนตร์ SUSPIRIA

Alternative Textaccount_circle
event
ดาโกต้า จอห์นสัน,SUSPIRIA,dakota johnson,นักแสดงฮอลลีวูด
ดาโกต้า จอห์นสัน,SUSPIRIA,dakota johnson,นักแสดงฮอลลีวูด

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวดาวรุ่งน่าจับตามองแห่งฮอลลีวูด ที่มีผลงานการแสดงให้แฟนๆได้เห็นกันอย่างไม่ขาดสาย สำหรับนักแสดงสาววัย 28 ปี ผู้มีนัยย์ตาสีฟ้า ที่มาพร้อมกับริมฝีปากอวบอิ่ม นอกจากนี้ยังเป็นผู้ครอบครองหัวใจของ คริส มาร์ติน ร็อคสตาร์ชื่อดังแห่งวง Coldplay  อย่างนักแสดงสาว ดาโกต้า จอห์นสัน ที่แฟนหนังชาวไทยคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับบทบาทสุดเร่าร้อนในภาพยนตร์อีโรติกแฟรนไชส์ไตรภาคตระกูล Fifty Shades (ฟิฟตี้ เชดส์) กับบทบาท อนาสตาเซีย สตีล (Anastasia Steele) ซึ่งส่งให้เธอดังเปรี้ยงปร้างจนฉุดไม่อยู่  

ล่าสุดเธอกำลังจะกลับคืนสู่จอภาพยนตร์อีกครั้ง พร้อมท้าทายการแสดงขึ้นอึกขั้น เมื่อต้องมารับบทนำในภาพยนตร์ “SUSPIRIA (ซัสพีเรีย)” ผลงานรีเมคหนังสยองขวัญระดับคลาสสิคปี 1977 ที่ถูกหยิบมาปัดฝุ่นอีกครั้งโดยฝีมือผู้กำกับ ลูก้า กัวดาญิโน่ และผู้กำกับภาพชาวไทย สยมภู มุกดีพร้อม ที่เคยร่วมงานกันมาใน Call Me By Your Name (คอล มี บาย ยัวร์ เนม)

ดาโกต้า จอห์นสัน,SUSPIRIA,dakota johnson,นักแสดงฮอลลีวูด

ดาโกต้า จอห์นสัน นักแสดงสาวสุดเร่าร้อนกับบทบาทสุดหลอนในภาพยนตร์ SUSPIRIA

โดยนักแสดงสาว ดาโกต้า จอห์นสัน ยังได้พูดยกย่องความดีงามของ Suspiria ในเวอร์ชั่นที่เธอแสดงนำไว้อย่างน่าสนใจ นั่นคือนักแสดงเกือบทุกคนในภาพยนตร์นั้นล้วนแต่เป็นผู้หญิง และความโรแมนติกที่ไม่ได้เป็นไปตามแบบแผนของภาพยนตร์ในยุคปัจจุบัน มันเป็นสภาพแวดล้อมการทำงานที่อบอุ่นมากค่ะ ดาโกต้า กล่าว คุณลองคิดตามฉันสิคะว่า เอาล่ะ ฉันกำลังจะเล่นหนังหลอนประสาทในโรงแรมร้างแห่งหนึ่งพร้อมกับนักแสดงที่เป็นผู้หญิงอีก 40 คน เลือดจะต้องนองทั้งแผ่นดินแน่นอน!’ และมันก็เป็นจริงค่ะ นักแสดงทุกคนในที่นั้นประจำเดือนมาตรงกันหมดเลย มันเหมือนกับมีคนเล่นคุณไสยใส่พวกเราจริงๆ แต่นักแสดงทุกคนก็สนับสนุนกัน ช่วยเหลือกัน และสานสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและกันด้วยความจริงใจ มันเป็นสภาพการทำงานที่ดีมากๆ ค่ะ และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจที่ได้แสดงให้ทุกคนบทโลกนี้เห็นถึงวิธีในการสร้างภาพยนตร์แบบนี้ แบบที่ไม่ต้องมีพระเอก หรือเรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิงอะไรทั้งนั้น

ดาโกต้า จอห์นสัน,SUSPIRIA,dakota johnson,นักแสดงฮอลลีวูด

สำหรับ ดาโกต้า จอห์นสัน  คือนักแสดงและนางแบบสาวชาวอเมริกัน วัย 28 ปี  เกิดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 1989 เป็นลูกสาวของ โดนัลด์ เวย์น ดอน” จอห์นสัน นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง กับนักแสดงรุ่นใหญ่ เมลานี่ กริฟฟิธก่อนที่ทั้งสองจะแยกทางกันในเวลาต่อมา เส้นทางสายการแสดงของเธอเริ่มฉายแววหลังจากเรียนจบไฮสคูล  ดาโกต้า เริ่มเดินทางตามความฝันที่อยากเป็นนักแสดงโดยการเซ็นสัญญากับ The William Morris Agency (เดอะ วิลเลี่ยม มอร์ริส เอเจนซี่และนี่คือจุดเริ่มต้นการเป็นนักแสดงของเธอ เธอได้แสดงภาพยนตร์ตั้งแต่ปี 1999  มีผลงานเป็นที่รู้จักมากมาย อาทิ The Social Network (เดอะ โซเชียล เน็ตเวิร์ค) (2010) , 21 Jump Street (ทเวนตี้ วัน จัมพ์ สตรีท) (2012) ,Need For Speed (นีดส์ ฟอร์ สปีด) (2014), แต่ผลงานสร้างชื่อที่ส่งให้เธอมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักในวงกว้างคือภาพยนตร์ Fifty Shades of Grey  (ฟิฟตี้ เชดส์ ออฟ เกรย์หนังรักอิโรติค ที่สร้างจากนิยายขายดีระดับเบสท์เซลเลอร์ ผลงานของ E. L. James  ซึ่งหลังจากที่เรื่องนี้ออกฉายเพียงไม่กี่วันก็สามารถกวาดรายได้ถล่มทลาย ถึงแม้จะมีกระแสวิจารณ์ทั้งด้านบวกและลบ 

นอกจากบทสัมภาษณ์ของนางเอกของเรื่องแล้ว หน้าต่อไปยังมีบทสัมภาษณ์ของผู้กำกับที่จะมาเล่าเรื่องราวของภาพยนตร์แบบเจาะลึกขึ้น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up