หมดความสวย! 5 ดาราไทยในบทผี จ้างร้อยเล่นล้าน ทุ่มทุนสุด!

Alternative Textaccount_circle
event

ขนลุกไปหมด 5 ดาราไทยในบทผี หลอนจนไม่ห่วงสวย!

เห็นความหลอนของผีอีหยดจากละครเรื่อง นางบาป สุดฯ เลยอยากจะพาทุกคนย้อนไปดูเหล่า ดาราไทยในบทผี ที่แปลงโฉมกันน่ากลัวจนเกือบจำไม่ได้ว่าเป็นใคร จะมีสาวคนไหนบ้าง ไปดูกันเลย!

 

โดนัท มนัสนันท์

เกริ่นไปซะขนาดนี้จะไม่มีสาวคนนี้ติดอันดับได้อย่างไร สำหรับสาวร่างเล็กแต่พลังการแสดงล้นเหลืออย่างสาวโดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ที่ล่าสุดกลับมารับบทผีร้ายอีกครั้งในละครเรื่องนางบาป ซึ่งก่อนหน้านี้ภาพผีเวียงแก้ว ที่เธอแสดงในละครเรื่องเวียงร้อยดาวยังหลอนติดตาอยู่เลย ไหนจะผีสาวจากภาพยนตร์เรื่อง ตายโหง ตายเฮี้ยน กลับมาคราวนี้อาฆาตแค้นยิ่งกว่าในบทผีอีหยด ละครพีเรียดดราม่า ที่นำมารีเมคจากเวอร์ชั่นเดิมปี 2548 โดยในปีนั้น ผีอีหยดที่รับบทโดยสาวเบนซ์ พรชิตา เคยทำให้ผู้ชมพากันหลอนทั้งประเทศมาแล้ว จนมาถึงปีนี้ได้สาวโดนัทมาแสดงในบทสุดขลังนี้ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังจริงๆ ทั้งผู้ชมและเพื่อนๆ นักแสดงแห่ชมฝีมือการแสดงของสาวโดนัทกันเต็มโซเชียล ถ้าอยากรู้ว่าผีอีหยดจะหลอน จะร้ายขนาดไหน สามารถติดตามได้ในละครเรื่อง นางบาป ทุกคืนวันพุธ พฤหัส เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3

นางบาป

โดนัท

 

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งบทบาทหนึ่งที่สร้างชื่อเสียงให้กับสาวปุ๊กลุ๊กเลยก็ว่าได้ สำหรับผีกาหลง จากละครเรื่องเรือนกาหลง ผีสาวที่ตายจากการถูกจับถ่วงน้ำ แต่ด้วยความรักที่มีต่อพระเอกจึงทำให้ดวงวิญญาณของเธอไม่ไปไหน เธอประกบคู่กับหนุ่มนิว วงศกร หรือพี่ไม้ของผีกาหลง ละครเรื่องนี้ดังเปรี้ยงปร้างเป็นพุแตกด้วยเรื่องราวความรักสุดซึ้งระหว่างคนและผี อีกทั้งความหลอนชวนขนหัวลุกที่สาวปุ๊กลุ๊กแสดงออกมาจนคนดูพากันกลัวแบบที่ไม่กล้าลืมตาดูทั้งเรื่อง ซึ่งละครเรื่องนี้ได้เข้าชิงรางวัลมากมายจากหลายเวที รวมถึงตัวสาวปุ๊กลุ๊กเองก็ได้เข้าชิงถึง 2 รางวัลในปีนั้นด้วย

pooklook

pooklook

 

หมู พิมพ์ผกา

สำหรับคนที่เกิดในยุค 90 สุดฯ เชื่อว่าไม่มีละครผีเรื่องไหนที่น่ากลัวได้เท่าผีครูรมณีย์ จากละครเรื่องจันทร์เอ๋ยจันทร์ ที่ได้สาวริต้า ศรีริต้า มาเป็นนางเอกในวัยมัธยม ซึ่งหลายๆ คนอาจจะคิดว่าละครไทยผีต้องใส่ชุดไทยเสมอไป จึงทำให้ชินตาทำให้ความน่ากลัวน้อยลง สุดฯ บอกได้เลยว่าไม่ใช่กับละครเรื่องนี้ เพราะผีครูรมณีย์พกความเฮี้ยนมาแบบยุโรป ให้ลุคผีอินเตอร์ที่น่ากลัวมาก-ก-ก เอาเป็นว่าในช่วงนั้นแทบจะไม่กล้าปิดไฟนอนกันเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้คุณแม่หมูเคยรับบทผีจากละครเรื่องบ่วง ในเวอร์ชั่นแรกปี 2535 มาก่อน รับบทเป็น ผีบัวแปง หรือผีอีแพงในเวอร์ชั่นล่าสุด ถึงแม้ว่าเวอร์ชั่นทั้งสองจะมีระยะเวลาห่างกันถึง 20 ปี แต่ความหลอนความอาฆาตของผีสาวทั้งสองเวอร์ชั่นก็ยังทำให้ผู้ชมติดตามาจนถึงทุกวันนี้

ครูรมณีย์

 

ความหลอนจากนักแสดงอีกสองท่าน รออยู่ที่หน้า 2 จ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up