วิโนน่า ไรเดอร์ส นักแสดงขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 กลับมาอีกครั้งในหนังรักปนฮาที่เหล่าคนโสดต้องหัวใจเต้นแรง DESTINATION WEDDING

Alternative Textaccount_circle
event

วิโนน่า ไรเดอร์ส นักแสดงขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 กลับมาอีกครั้งในหนังรักปนฮา DESTINATION WEDDING

ผลงานโรแมนติกคอเมดี้หวานปนฮา DESTINATION WEDDING ที่จะทำให้เหล่าคนโสดต้องหัวใจเต้นแรงจนถึงขั้นร้องขอชีวิต กับเรื่องราวความรักของคนสองขั้วที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และทั้งคู่ต้องเดินทางไปร่วมงานแต่ง นอกสถานที่ด้วยกัน แม้จะดูเหมือนว่าพวกเขาทั้งสองจะเข้ากันไม่ได้เลยแม้แต่น้อยก็ตามที 

ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งระหว่างสองนักแสดงคู่ขวัญแห่งยุคอย่าง สาววิโนน่ากับนักแสดงชายหน้าหนุ่มตลอดกาล อย่าง คีอานู รีฟส์ หลังจากที่ทั้งสองเคยร่วมงานกันมาแล้วจากผลงานเก่าๆ อย่าง Bram Stoker’s Dracula (บราม สโตเกอร์ส แดร็คคูล่า) (1992) และ A Scanner Darkly (อะ แสกนเนอร์ ดาร์คลีย์) (2006)  นอกจากนี้ความสัมพันธ์นอกจอของทั้งสองยังเป็นทั้งอดีตคู่จิ้นและเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอีกด้วย


สำหรับ วิโนน่า ไรเดอร์ หรือ วิโนนา ลอรา โฮโรวิตซ์  คือนักแสดงหญิงชื่อดังระดับไอค่อนแห่งยุค 
90s  เริ่มเข้าสู่เส้นทางสายการแสดงด้วยผลงานเรื่องแรกในภาพยนตร์ “Lucas (ลูคัส)” (1986)  ก่อนที่ชื่อของเธอจะกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากภาพยนตร์ “Beetlejuice (บีทเทิลจูซ)” (1988) ของผู้กำกับ ทิม เบอร์ตั้น และ“Heathers (ฮีทเทอร์ส)” (1988) ที่บทบาทของเธอได้กลายมาเป็นต้นแบบของนักแสดงหญิงในยุคนั้น  นอกจากนี้ วิโนน่า ไรเดอร์ส ยังมีผลงานที่น่าจดจำอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Edward Scissorhands (เอ็ดเวิร์ด สคิซเซอร์แฮนด์ส) (1990) , Mermaids (เมอร์เมด)(1990) , Bram Stoker’s Dracula (แบรม สโตกเกอร์ แดร็คคูล่า) (1992)  

และในปี 1993 ชื่อของเธอได้พุ่งทะยานสู่จุดสูงสุดหลังจากได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์ “The Age of Innocence (เดอะ เอจ ออฟ อินโนเซนส์)” ของผู้กำกับคนดัง มาร์ติน สกอร์เซซี  นอกจากนั้นผลงานเด่นอย่าง Reality Bites (เรียลลิตี้ ไบท์สในปี 1994 ที่เธอแสดงนำร่วมกับอีธาน ฮอล์ค  ยังได้ชื่อว่าเป็นหนังแห่งยุคสมัยที่บอกเล่าเรื่องราวของคนรุ่น Generation X (เจเนอเรชั่น เอ็กซ์ ได้ดีที่สุดเรื่องหนึ่ง ส่งให้ชื่อของวิโนน่ากลายเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของคนรุ่นนั้นไปด้วย

ก่อนที่ในปี 2001 ชีวิตของเธอจะดำเนินมาถึงจุดเปลี่ยนที่พลิกชีวิตของเธอจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเธอได้ถูกจับกุม ณ ห้างแห่งหนึ่งในเมืองเบเวอรี่ ฮิลล์ และถูกตั้งข้อหาขโมยสินค้าของห้าง เหตุการณ์ครั้งนั้น วิโนน่า ได้ขโมยสินค้าถึง 20 รายการ ประกอบไปด้วย ถุงเท้า เครื่องประดับผม และชุดสีขาวของ Gucci มูลค่า 1,595 เหรียญสหรัฐ หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นชีวิตของเธอก็ตกต่ำลงเรื่อยๆ เธอต้องเผชิญกับโรคซึมเศร้าและวิตกกังวลตลอดเวลา

แม้จะไม่ใช่ช่วงที่เป็นดาราพุ่งแรงอีกแล้ว แต่ วิโนนา ไรเดอร์ ยังคงมีผลงานให้แฟนๆได้เห็นอยู่อย่างต่อเนื่อง ในปี 2009 หลังจากที่เธอได้รับบทในภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์อย่าง “Star Trek (สตาร์เทร็ค) ”  ก่อนที่ในปี 2010 เธอได้รับรางวัลของสมาคมนักแสดง (SAG Awards) จากเรื่อง “When Love is not Enough (เว็น เลิฟ อีส น็อท อีนาฟ)” และล่าสุด ในปี 2016 ชื่อของเธอก็กลับมาสู่กระแสหลักของแวดวงการแสดงอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้แสดงนำในซีรีย์เรื่องดังแนวระทึกขวัญเหนือธรมชาติ อย่าง Stranger Things (สะแตรนเจอร์ ติงส์จากค่าย Netflix (เน็ตฟลิกซ์) และมันก็ส่งให้ชื่อของเธอได้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำจากเรื่องนี้อีกด้วย

“DESTINATION WEDDING (เดสทิเนชั่น เว็ดดิ้ง)” บอกเล่าเรื่องราวของ แฟรงค์ (รีฟส์) ชายหนุ่มผู้ชอบประประชดประชันเสียดสี และ ลินซี่ (ไรเดอร์) สาวขี้บ่นที่ยังอ่อนต่อโลก ที่ต้องมาเป็นแขกรับเชิญในงานแต่ง และเหตุบังเอิญก็ทำให้ทั้งคู่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์บังคับให้เดินทางไปยังงานแต่งด้วยกัน แม้พวกเขาต่างรู้สึกเบื่อหน่ายกับงานแต่งครั้งนี้ก็ตาม นั่นเป็นเพราะทั้งแฟรงค์และลินซี่ไม่ใช่คนที่เชื่อในความรัก แต่ถึงแม้พวกเขาจะมีปากเสียงกันตลอดเวลา ความสัมพันธ์บางอย่างระหว่างเขาและเธอกลับเริ่มงอกเงยในงานแต่งสุดอลเวงครั้งนี้

อย่าพลาดการโคจรมาพบกันอีกครั้งของสองนักแสดงคู่ขวัญแห่งยุค 90s วิโนน่า ไรเดอร์ส และ คีอานู รีฟส์ ในภาพยนตร์“DESTINATION WEDDING (เดสทิเนชั่น เว็ดดิ้ง)” ผลงานโรแมนติกคอเมดี้ ที่จะทำให้เหล่าคนโสดต้องหัวใจเต้นแรงจนต้องร้องขอชีวิต   30 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up