อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน! 4 ซีรี่ย์เกาหลี ตัวละครมีแฝดเนื้อเรื่องเข้มข้น

Alternative Textaccount_circle
event

4 ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องดัง ตัวละครมีแฝด

จากที่เห็นละครไทยสร้างตัวละครนางเอกเป็นคู่แฝดบ้าง พระเอกมีแฝดบ้าง วันนี้สุดฯ ขอนำเสนอ ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องดัง ควรดู ที่ตัวละครมีฝาแฝดจะสนุกเข้มข้นสู้บ้านเราได้ไหม ไปดูกันเลยจ้า ^^

 

 School 2015 – Who Are You

ซีรี่ย์สุดฮ็อตที่ทำเอาผู้ชมติดกันงอมแงม ออกอากาศตอนแรกวันที่ 27 เมษยน 2015 ว่าด้วยเรื่องของคู่ฝาแฝดหญิงที่มีชื่อว่า อีอันบี กับ โกอึนบยอล รับบทโดยนักแสดงสาวดาวรุ่งคิมโซฮยอน เรื่องราวเริ่มต้นจาก อึนบยอล นักเรียนสุดฮอตของโรงเรียนเอกชนได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ในขณะที่อึนบีคู่แฝดของเธอกลับมีชะตาชีวิตที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และหลังจากที่อึนบยอลหายตัวไป อึนบีจึงได้สวมรอยเข้ามาเป็นฝาแฝดสุดฮ็อตของเธอเพื่อสืบหาความจริงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นชวนติดตามแล้ว ซีรี่ยืเรื่องนี้ยังมุมน่ารักกุ๊กกิ๊กของพระนางในเรื่อง ที่สำคัญยังได้ 2 หนุ่ม นัมจูฮยอก และยูคซองแจมาร่วมแสดงอีกด้วย แล้วนางเอกของเรื่องจะได้คู่กับหนุ่มคนไหน แล้วเรื่องราวของแฝดคู่นี้จะเป็นอย่างไร สามารถดูย้อนหลังได้ทาง Netflix

 

You’re Beautiful

ใครที่เป็นสาวกซีรี่ย์เกาหลี แต่ไม่เคยดูเรื่องนี้บอกเลยว่าพลาด! ซีรี่ย์ชวนฟินเรื่องนี้ได้เป็นระดับตำนานของซีรี่ย์เกาหลีที่โด่งดังในบ้านเราเลยก็ว่าได้ จนถึงขั้นมีฉายในไทยโดยมีชื่อใหม่ว่า หล่อน่ารักกับซูปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ ทำเอาทั้งสาวเกาหลีและสาวไทยตกหลุมรักพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่มจางกึนซอกกันเป็นแถว

เนื้อเรื่องคร่าวๆ เล่าถึง พี่น้องฝาแฝดชายหญิงที่มีชื่อว่า โกมิยอ และโกมินัม รับบทโดยนักแสดงสาวชื่อดังพัคชินฮเย ฝ่ายพี่ชายเป็นถึงนักร้องไอดอลแต่ต้องไปทำศัลยกรรมที่สหรัฐอเมริกา จึงได้ขอร้องให้แฝดผู้น้องที่เป็นผู้หญิงปลอมตัวเป็นนักร้องนำวง A.N.Jell แทนตน จนมาพบกับฮวางแทคยอน รับบทโดย จางกึนซอก หัวหน้าวงผู้เย่อหยิ่ง จนเกิดเป็นความรักสุดชุลมุนขึ้นมา สามารถหาดูย้อนหลังได้ที่ Viu

 

 

ยังเหลืออีกสองเรื่อง กดหน้า 2 เลย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up