น่ารักก็ได้ ฮาก็ดี! ส่อง 5 Dance Practiceของศิลปินเกาหลีจัดเต็มทุกวง

Alternative Textaccount_circle
event

5 Dance Practice  ของศิลปินเกาหลีจัดหนักจัดเต็มทุกวง

นอกจากมิวสิควิดิโอเพลงใหม่ของศิลปินเกาหลีที่แฟนคลับตั้งหน้าตั้งตารอชมแล้ว ยังมีคลิป  Dance Practice ในเวอร์ชั่นต่างๆ ที่ทั้งฮา ทั้งน่ารัก รวมถึงมุมขี้เล่นของเหล่าไอดอลเกาหลีที่เขาจัดเต็มกันสุดฤทธิ์อย่าง 5 คลิปซ้อมเต้นที่สุดฯ นำมาฝากกันในวันนี้ค้า

 

Dejavu  Winning #1 Ver. – NU’EST W

ทั้งแฟนคลับและศิลปินต่างก็ดีใจกันไม่น้อยกับชัยชนะของเพลง Dejavu โดยได้ที่ 1 ในรายการ Music Bank เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 2018 สำหรับการซุ่มซ้อมและความตั้งใจอย่างมากของ NU’EST W ทั้ง 4 คน ได้แก่ คิมจงฮยอน ควักยองมิน คังดงโฮ และชเวมินกิ ในที่สุดก็คว้ารางวัลมาครองชนะเพลง DDU DU DDU DU ของสาวๆ BLACKPINK ไปได้อย่างฉิวเฉียด หนุ่มๆ NU’EST W จึงปล่อยคลิปซ้อมเต้นเวอร์ชั่นพิเศษ โดยพวกเขาใส่ชุดมาสคอตสุดฮา เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับของพวกเขาที่ช่วยกันโหวตและเป็นกำลังใจให้กันมาจนถึงทุกวันนี้

คลิปนี้ปล่อยเมื่อวันที่ 27 ก.ค. 2018 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมียอดผู้ชมสูงถึง 3 แสนกว่าวิวแล้ว จะฮาขนาดไหน และดูออกไหมว่าใครเป็นใครกันบ้างนะ

 

DDU-DU DDU-DU  (MOVING VER.) – BLACKPINK

ถึงคลิปซ้อมเต้นของสาวๆ BLACKPINK จะไม่ได้เน้นความฮาเหมือนวงอื่นๆ แต่ความเป๊ะปังและฟีลลิ่งของการเต้นก็จัดเต็มสุดๆ อีกทั้งยังเป็นการแพลนกล้องแบบขยับได้ ให้ความรู้สึกเหมือนดูมิวสิควิดีโอแบบ Long Take ไม่ได้ตั้งไว้นิ่งๆ เหมือนคลิปการซ้อมเต้นอื่น ยิ่งทำให้ชาวบลิ้งค์ใจละลายกันเป็นแถว จนยอดผู้ชมปัจจุบันพุ่งทะยานไปถึง 71 ล้านวิวแล้ว! โดยคลิปนี้ได้ปล่อยออกมาให้แฟนคลับได้หวีดกันตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย. 2018 ชาวบลิ้งค์คนไหนยังไม่ได้ไปดู บอกเลยพลาดมาก-ก-ก

ได้เห็นสาวๆ ซ้อมเต้นกันแบบระยะใกล้ๆ แบบนี้ ใครไม่ยิ้มตามถือว่าใจแข็งมาก ^^

 

“Look” (Part Switch Ver.) – GOT7

หลังจากที่ยอดวิวผู้เข้าชมมิวสิควิดีโอเพลง Look ของ 7 หนุ่ม GOT7  พุ่งสูงถึง 30 ล้านวิว ในระยะเวลาเพียง 1 เดือน เพื่อเป็นการขอบคุณเหล่านกน้อย (อากาเซ) ของพวกเขา จึงปล่อยคลิปซ้อมเต้นเวอร์ชั่นสลับท่อน ที่ทั้งฮา ชุลมุน แต่ก็ยังน่ารักสุดๆ ให้แฟนคลับได้มีกำลังใจในการปั่นยอดวิวกันต่อ

จากปกติวง GOT7 จะเต้นได้อย่างพร้อมเพรียงกัน และมีวินัยในการเต้น รวมถึงไลน์เต้นที่สวยงาม แต่เมื่อมาเจอเวอร์ชั่นสลับท่อนแบบไม่ทันได้ตั้งตัวแบบนี้ก็ทำเอาปวดหัวชุลมุนกันไม่น้อย และสามารถเรียกเสียงหัวเราะให้กับเหล่าแฟนคลับของพวกเขาได้เป็นอย่างดี ใครสลับท่อนเป็นใครกันบ้าง มาดูกันเลยจ้า

ความน่ารักยังมีรออยู่ที่หน้า 2  

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up