ฉลองวันเกิดด้วย 5 ผลงานเพลงประกอบซีรี่ย์เพราะๆ จาก ทิฟฟานี่ #HAPPYTIFFANYYOUNGDAY

Alternative Textaccount_circle
event

5 ผลงานเพลงประกอบซีรี่ย์จากไอดอลสาว ทิฟฟานี่

เนื่องจากวันนี้ (1 สิงหาคม 2018) เป็นวันคล้ายวันเกิดของไอดอลสาวตัวแม่แห่งวงการบันเทิงเกาหลี ทิฟฟานี่ SNSD วันนี้สุดฯ อยากจะมาแนะนำ 5 เพลงเพราะๆ ประกอบซีรี่ย์จากนักร้องสาวคนนี้…อาจจะมีเพลงที่คุณคุ้นหูมาก่อนก็ได้นะ ^^ #HAPPYTIFFANYYOUNGDAY

 

Because I’m Alone (By Myself) (OST. Princess Ja Myung Go)

ใครที่ชอบซีรี่ย์แนวพีเรียดดราม่าอิงประวัติศาสตร์บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาดเรื่องนี้ เรื่องราวเกี่ยวกับกับองค์หญิง 2 พระองค์ คือ องค์หญิงนังรังและองค์หญิงจามองโก ทั้งสองประสูติในวันและเวลาเดียวกัน องค์หญิงทั้ง 2 พระองค์เกิดจะพระบิดาองค์เดียวกันแต่ต่างมารดา มีคำทำนายว่าองค์หญิงองค์หนึ่งจะเป็นผู้กอบกู้อาณาจักรในขณะที่อีกพระองค์จะเป็นผู้ทำลายอาณาจักรทั้งอาณาจักรลง ซีรี่ย์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ได้รวมนักแสดงแถวหน้าทั้ง จองรยอวอน พัคมินยอง จองคยองโฮ และอีจูฮยอน

นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นครบรสแล้ว เพลงประกอบซีรี่ย์เรื่องนี้อย่าง Because I’m Alone ที่ร้องโดยสาวทิฟฟานี่ SNSD ก็ได้รับเสียงชมจากแฟนๆ ไปได้ไม่น้อย ด้วยน้ำเสียงที่ดูเศร้าเข้ากับเนื้อเรื่องได้อย่างดีจึงทำให้ผู้ชมอินไปกับเพลงนี้สุดๆ

 

Because It’s You (OST. Love Rain)

นอกจากเพลงเพราะๆ ซีรี่ย์ซึ้งๆ แล้ว ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษตรงที่นางเอกของเรื่องคือ ยุนอา SNSD หนึ่งในสมาชิกของวงที่สามารถเข้าถึงบท คิม ยุนฮีและจอง ฮานาได้ดีจนคนดูกล่าวชมกันเต็มโซเชียล อีกทั้งน้ำเสียงเศร้าที่เป็นเอกลักษณ์ของทิฟฟานี่ ที่สามารถสื่อความหมายของเพลงนี้เข้าถึงคนดูจนอิน ประกอบกับเนื้อเรื่องที่ชวนเสียน้ำตา พอเพลงนี้ขึ้นปุ๊บจึงทำเอาคนดูน้ำตาคลอกันเป็นแถว เนื้อเพลง Because It’s You สื่อถึงหญิงสาวที่ร้องไห้เสียใจในความรักที่จบลงทั้งๆ ที่เธอไม่อยากให้มันเกิดขึ้น เนื้อเพลงทั้งเศร้าและหน่วงหัวใจคนฟังสุดๆ ซึ่งเข้ากับเนื้อเรื่องของซีรี่ย์ในรุ่นของพ่อแม่ที่ไม่สามารถจะรักกันได้

 

To The Beautiful You (OST. To the Beautiful You)

ซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอเมดี้ที่มีชื่อคุ้นหูกันดีในบ้านเราว่า ปิ๊งรักสลับขั้ว ใครที่ชอบซีรี่ย์แนวเขินฟิน จิ้นๆ บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาด ซึ่งเพลงประกอบซีรี่ย์เรื่องนี้สาวทิฟฟานี่ไม่ได้มาในโหมดเศร้าซึ้ง แต่เปลี่ยวนแนวเป็นเพลงจังหวะสนุกสนานจนอยากโยกตาม และยังได้มักเน่สุดหล่ออย่าง คยูฮยอนวง Super Junior มาร่วมฟีทเจอริ่งยิ่งเพื่มความลงตัวของเพลงนี้อีกด้วย นอกจากนี้คู่พระนางหลักในซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นศิลปินจากค่าย SM นั่นก็คือ ซอลลี่และชเวมินโฮ SHINee รวมถึงเพลงประกอบซีรี่ย์ To The Beautiful You เพลงอื่นๆ ก็ได้นักร้องคนอื่นๆ จากค่าย SM มาร้องเพลงประกอบอีกด้วย

อีก 2 เพลงเพราะๆ รออยู่ กดหน้า 2 เลยจ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up