เลิกลุ้น! 5 ศิลปินคู่จิ้นเกาหลี ชงจนแก้วแตกก็เป็นแค่เพื่อน

Alternative Textaccount_circle
event

5 ศิลปินคู่จิ้นเกาหลี ที่เป็นได้แค่เพื่อนกัน

ดารานักแสดงคนไหนที่ได้รับบทเล่นคู่กันน่ารักๆ  ชวนจิ้น แฟนคลัยอย่างเราๆ มีเหรอจะรอช้า ก็ความฟินมันล้นจอจึงขอจิ้นกันสักหน่อย แต่แหม ต่อให้ชงจนแก้วแตกเขาก็กตอบกลับมาว่าเป็นแค่เพื่อนกันจ้า อย่าคิดมาก อย่าง 5 ศิลปินคู่จิ้นเกาหลี ที่สุดฯ นำมาฝากเพื่อนๆ ในวันนี้

 

คังดงวอน – ฮันฮโยจู

ปิดจ็อบคู่จิ้นล่าสุดไปสดๆ ร้อนๆ ถึงแม้ว่าทั้งสองคนนี้จะเคมีดี๊ดีกันสักแค่ไหนแต่พวกเขาก้ออกมาย้ำชัดถึงความสัมพันธ์ที่เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่ดีของกันและกันเท่านั้น โดยทั้งคู่เคยมีผลงานร่วมกัยถึง 2 เรื่องทั้ง Golden Slumber และ InRang: The Wolf Brigade ทำให้เหล่าแฟนคลับต่างพากันจิ้น อยากให้กลายเป็นคู่จริง อีกทั้งยังมีข่าวลือว่าทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกันในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งความจริงแล้วพวกเขากำลังเตรียมตัวถ่ายทำภาพยนตร์ร่วมกันอยู่ต่างหาก ที่สำคัญยังมีทีมงานและนักแสดงคนอื่นๆ กหลายคน ไม่ได้แอบไปกันสองต่อสองสักหน่อย ทำเอาชาวชิปเปอร์เก็บไม้พายวกเรือกลับลำกันแทบไม่ทันเลยทีเดียวจ้า

 

คิมซูฮยอน – ไอยู

เคมีของทั้งคู่ชวนฟินแบบนี้ สุดฯ ไม่แปลกใจเลยจ้า ว่าทำไมแฟนคลับถึงเชียร์ให้หนุ่มคิมซูฮยอนและสาวไอยูคบกันจริงๆ ตั้งแต่ความมุ้งมิ้งจากบทเพื่อนสนิทในซีรี่ย์เรื่อง Dream High ซึ่งในซีรี่ย์เรื่องนี้ทั้งคู่มีฉากที่ต้องร้องเพลงร่วมกันในเพลง Can I Love You? จนเกิดเป็นโมเมนต์ชวนฟินนี้ขึ้นมา หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาตลอดและยังได้มาเล่นซีรี่ย์ร่วมกันอีกครั้งในเรื่อง The Producers ที่มีฉากจูบสุดเขิน ตอกย้ำความฟินให้สาแก่ใจเหล่าแฟนคลับของคู่นี้ ไม่หมดเพียงแค่นั้นเพราะคิมซูฮยอนได้ไปปรากฎตัว ร่วมแสดงเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอในเพลงซึ้งๆ อย่าง Ending Scene ของสาวไอยู สนิทกันขนาดนี้จะไม่ให้จิ้นยังไงไหวล่ะ

ยูอาอิน – จองยูมิ

ด้วยความที่ทั้งคู่สนิทกันแบบที่ว่ามักจะเจอพวกเขาไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ ที่สำคัญหนุ่มยูอาอินยังเคยเปิดเผยกับสื่อว่า จองยูมิ คือผู้หญิงในอุดมคติของเขา จนแฟนคลับต่างพากันลุ้นว่า เมื่อไหร่นะ คู่นี้จะเปิดตัวคบกันสักที ได้แต่พากันจิ้นเงียบๆ ลุ้นเงียบๆ และสุดท้ายพวกเขาก็ออกมาประกาศว่าไม่ได้เดทกันอยู่นะ เป็นแค่เพื่อนสนิทกันมากเฉยๆ เป็นอันจบปิดตำราคู่จิ้นชวนฟินไปอีกหนึ่งคู่ ซึ่งหนุ่มยูอาอินและสาวจองยูมิ เคยมีผลงานร่วมกันจากเรื่อง Tough as Iron ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่เข้ากันได้ดี ทำให้พวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีของกันและกัน

ยังมีอีก 2 คู่นะ กดหน้า 2 เลย^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up