เปิดวาร์ปความสวย 5 ไอดอลหญิง ที่ชาวเนตชื่นชมว่าสวยราวกับนางฟ้า

Alternative Textaccount_circle
event

ชาวเนตแห่ชม 5 ไอดอลหญิง ที่ใบหน้าสวยราวกับนางฟ้า

กว่าจะมาเป็น ไอดอลหญิง ผู้เป็นที่รักของแฟนคลับเกือบทั้งโลกได้ขนาดนี้ ทั้งความสามารถ รูปร่างหน้าตาของพวกเธอต้องเป๊ะ และพร้อมพบเจอกับสื่อเสมอ จนชาวเนตเกาหลีจัดอันดับความสวยราวกับนางฟ้าให้กับเหล่าไอดอลสาวเกาหลี สาวสวยทั้ง 5 อันดับแรกจะมีใครบ้าง ตามมาส่องกันเลย!

 

อันดับที่ 5 จือวี TWICE

มักเน่จากไต้หวันสุดน่ารักที่ตั้งแต่เปิดตัวเธอในรายการ Sixteen ชื่อของสาวจือวีก็เป็นที่สนใจจากชาวเนตเป็นอย่างมาก ด้วยใบหน้าที่หวาน และสวยแบบธรรมชาติทำให้เธอกลายเป็นที่ชื่นชมเรื่องความสวยจากผู้คนทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ

ปัจจุบันจื่อวีอายุเพียง 18 ปี แต่ด้วยความสูงและรุปร่างที่สมส่วนทำให้เธอมักจะถูกมองในลุคสาวสวยมากกว่าสาวน้อยเสมอ ก่อนที่จะเดบิวต์ จื่อวีเคยปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอของ GOT7 เพลง Stop Stop It และ Miss A เพลง Only You ถึงแม้ว่าไม่ได้มีบทบาทอะไรมาก แต่หลังจากที่เธอเดบิวต์แฟนคลับของเธอต่างย้อนกลับไปดูและกล่าวชมว่าเธอสวยตั้งแต่ก่อนเดบิวต์จริงๆ และผลงานล่าสุดของวง Twice กับเพลง Dance The Night Away เรื่องความสวยของเธอก็ยังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตมักจะหยิบมาพูดถึงได้เสมอ

 

อันดับที่ 4 ไอรีน Red Velvet

พี่สาวคนโตแต่ขนาดตัวไซส์มินิน่ารัก แห่งวง Red Velvet ก่อนที่จะเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดค่าย SM สาวไอรีนเคยเป็นออลจัง (เนตไอดอลเกาหลี) ดังนั้นความสวยของเธอเป็นที่รู้จักก่อนที่จะเดบิวต์เสียอีก ทำให้หลายคนมักจะรู้จักเธอตั้งแต่ยังเป็นเทรนนี่ และมีแฟนคลับที่คอยสนับสนุนเธอก่อนที่จะเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ป

โดยก่อนหน้าที่จะเดบิวต์สาวไอรีนมีผลงานที่ร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอให้กับรุ่นพี่ในค่ายอย่างเพลง Why So Serious? ของ SHINee และ  1-4-3 ของ Henry ทำให้หลายคนจับตามองว่าเธออาจจะเป็นเทรนนี่ที่เตรียมความพร้อมเป็น SMROOKIES อย่างแน่นอน และในที่สุดเธอก็ได้เดบิวต์ในฐานะลีดเดอร์ของวง Red Velvet

 

อันดับที่ 3  คิมแทยอน Girls’ Generation

จะไม่มีสาวคนนี้ก็คงจะไม่ได้ สำหรับสาวสวยเสียงดีว่า คิมแทยอน จากวง Girls’ Generation สาวร่างเล็กที่มีเสียงร้องทรงพลังจนทำเอาใครหลายคนทึ่งในความสามารถของเธอมาแล้ว เธอเคยกล่าวถึงเรื่องการร้องเพลงของเธอเองว่า “ตอนร้องเพลง คุณต้องมีความสามารถในการแสดงและอาศัยจินตนาการหน่อยหนึ่ง คุณต้องเห็นค่าในอารมณ์ และต้องไม่หนีห่างจากสีสันของเพลงในเวลาที่คุณเอาใจใส่ในเพลง” จึงไม่แปลกใจว่าทำเธอถึงเป็นที่ยอมรับจากศิลปินคนอื่นๆ และเป็นที่เคารพของศิลปินรุ่นน้อง และในปัจจุบันมีศิลปินรุ่นใหม่หลายคนมองว่าแทยอนคือไอดอลและแรงบันดาลใจของพวกเขา

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up