จีมิน, BTS, JiminBTS, Jimin

จีมิน BTS ถูกขู่ฆ่าเป็นครั้งที่สามในหนึ่งปี! ตำรวจคุมเข้มทุกคอนเสิร์ต

Alternative Textaccount_circle
event
จีมิน, BTS, JiminBTS, Jimin
จีมิน, BTS, JiminBTS, Jimin

จีมิน BTS ไอดอลเกาหลีที่ถูกขู่ฆ่า 3 ครั้งในรอบหนึ่งปี! แฟนคลับติด#เป็นห่วง

อยู่ดีๆ ก็โดน!? จีมิน สมาชิกบอยแบนด์ BTS ซึ่งเป็นวงเกาหลีที่ขณะนี้กำลังขาขึ้นสุดๆ ได้โกอินเตอร์ไประดับโลกกระทบไหล่คนดังนับไม่ถ้วน แต่เหตุใดถึงยังโดนขู่ฆ่า?

 

จีมิน, BTS, JiminBTS, Jimin

 

ต้องยอมรับว่าบอยแบนด์เสาหลักของค่าย Big Hit Entertainment อย่าง BTS (Bangtan Boys) ประสบความสำเร็จในวงการเพลงเป็นอย่างมากด้วยระยะเวลาอันรวดเร็ว (หลังจากเดบิวท์ในปี 2013) เพียง 5 ปีชื่อของพวกเขากลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกมีสมาชิกทั้งหมด 7 คนคือ จิน (Jin) ชูก้า (Suga) เจ-โฮป (J-Hope) แร็ปมอนสเตอร์ (Rap Monster) จีมิน (Jimin) วี (V) จองกุก (Jungkook)

 

จีมิน, BTS, JiminBTS, Jimin

 

BTS โด่งดังไปทั่วโลกจากการชนะผลโหวตอย่างขาดลอยในรางวัล Billboard Music Awards สาขา Top Social Artist 2017 ซึ่งมีชื่อของนักร้องดังอย่าง Justin Bieber, Selena Gomez, Shawn Mendes และ Ariana Grande เป็นผู้เข้าชิงรางวัลในสาขานี้ด้วย นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลจาก Teen Choice Award และ Shorty Award ด้วย

 

จีมิน, BTS, JiminBTS, Jimin

 

ตอกย้ำความดังแบบรัวๆ เมื่อปี 2018 BTS ก็ชนะรางวัลนี้อีกครั้ง 2 ปีซ้อนซึ่งถือเป็นเรื่องว้าว! ของไอดอลฝั่งเอเชียเลยด้วย เพราะไม่ใช่ทุกคนจะได้รับความรักจากแฟนๆ ทั่วโลกมากขนาดนี้ ล่าสุดหลัง BTS มีฐานแฟนคลับหนาแน่นไปทุกมุมโลกแล้ว พวกเขาก็กำลังจะจัด World Tour ซึ่งจะได้แสดงในหลายๆ ประเทศทางฝั่งยุโรปด้วย เช่น แคนาดา ฝรั่งเศส อังกฤษ สหรัฐฯ เป็นต้น จากข่าวดีที่เกิดขึ้นให้แฟนๆ ได้ดีใจกันยกใหญ่ก็มีเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เมื่อจีมินที่รับหน้าที่ร้องเสียงหลักและนักเต้นหลักของวง BTS ถูกขู่ฆ่ากลางโซเชียล!

 

จีมิน, BTS, JiminBTS, Jimin

 

ข้อความขู่ฆ่าระบุเนื้อหาไว้ว่า จะลอบยิงจีมินในวันที่ 5 กันยายน 2018 ในงานแสดงคอนเสิร์ตของวงBTSที่จะจัดขึ้นที่กรุงลอสแอนเจลิส! ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับเขา ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายน 2017 มีคนขู่ฆ่าจีมินที่งานแสดงคอนเสิร์ตในรัฐแคลิฟอร์เนีย ต่อมาครั้งที่สองเมื่อเดือนพฤษภาคม 2018 มีข้อความขู่ว่าจะลอบยิงจีมินในงานคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นที่เมืองฟอร์ตเวิร์ท รัฐเท็กซัสในวันที่ 16 กันยายน 2018 รวมครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งที่ 3 แล้ว

 

จีมิน, BTS, JiminBTS, Jimin

 

หลังเกิดเหตุกับจีมินหลายครั้ง ตอนนี้ทางตำรวจสหรัฐฯ ก็เผยผ่าน SNS ว่า จะตรวจสอบเรื่องนี้อย่างจริงจังและกำลังวางแผนเพิ่มความคุมเข้มในการรักษาปลอดภัยงานคอนเสิร์ตของวงBTS เช่น อาจเพิ่มเจ้าหน้าที่ในงานให้ตรวจสอบทุกอย่างมากขึ้น รวมไปถึงกระเป๋าทั้งหลาย หากไม่ใช่กระเป๋าใสก็อาจไม่อนุญาตให้นำเข้าไปในงานด้วย อย่างไรก็ตามต้องติดตามกันต่อไปว่าเมื่อถึงวันงานจริงๆ แล้วทางตำรวจสหรัฐฯ จะวางมาตรการที่แน่นอนอย่างไรบ้าง แฟนๆ ของจีมินก็ส่งกำลังใจให้ผู้ของเราด้วยนะจ๊ะ ขอให้ปลอดภัยและอย่าให้มีใครคิดทำร้ายจีมินหนุ่มน้อยหน้าใสของเราอีก ชื่นชมผลงานดีๆ จากเขาและวงBTSต่อไปดีกว่าเนอะ #BTS #JiminBTS #Jimin #จีมิน

 

จีมิน, BTS, JiminBTS, Jimin

 

รูปจาก : soompi.com , baike.baidu.com , vogue.com , amazon.com , bangtanboys.wikia.com , bodyfacial.com , scmp.com

เรื่องโดย : Lizhu

 

เรื่องบันเทิงเกาหลีมีให้เกาะติดอีกเพียบ!

ลีบยองฮุน กลับมาทวงบัลลังก์ตัวพ่ออีกครั้งในซีรี่ย์ Mr.Sunshine หลังหายจากจอแก้วนาน 7 ปี!

Ella Gross สาวน้อยหน้าปังในสตอรี่ เจนนี่BLACKPINK เซ็นสัญญากับค่าย YG แล้ว!

วอนบิน ปรากฏตัวผ่านสื่อในรอบหลายปีด้วยลุคสุดเซอร์ นี่หรือโอปป้าวัย 40 ปี!?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up