ตัวเต็งทั้งนั้น! ส่องรายชื่อผู้เข้าแข่งขัน SMTM 777 กลับมาคราวนี้บอกเลยว่ามันส์

Alternative Textaccount_circle
event

เหล่าตัวเต็งผู้เข้าแข่งขัน SMTM 777 แค่ชื่อก็เตรียมมันส์ได้เลย!

กลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่ 7 สำหรับรายการค้นหาสุดยอดแร็ปเปอร์ที่ผู้คนทั่วโลกให้ความสนใจอย่าง Show Me The Money ที่ปีนี้ก็เป็นซีซั่นที่ 7 แล้ว จะให้มาในแบบเดิมๆ ก็คงไม่ได้ จึงได้มีการปรับเปลี่ยนกติกานิดหน่อยซึ่งยังไม่มีบอกอย่างเป็นทางการว่าจะออกมาในรูปแบบใด โดยในปีนี้ใช้ชื่อรายการว่า Show Me The Money 777 ( SMTM 777 ) วันนี้เรามาอุ่นเครื่องด้วยการพาไปส่องเหล่าตัวเต็งที่จะมาท้าประชันการแร็ปในซีซั่นนี้

 

Superbee

หนึ่งในแร็ปเปอร์ที่สร้างชื่อเสียงจากการแข่งขันในรายการ Show Me The Money ซีซั่นที่ 4 และ 5 (ติดรอบ 6 คนสุดท้าย) เขาได้เปิดเผยว่าได้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันในซีซันที่ 7 อีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย ด้วยคาแร็คเตอร์กวนๆ เหมือนตัวร้ายเวลาที่แร็ปบนเวที และสามารถปลุกอารมณ์ของผู้ชมให้สนุกกับเขาได้ทุกครั้งที่แสดง ทำให้หนุ่มมาดกวนคนนี้ถูกวางไว้เป็นตัวเต็งที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง และการกลับมาเขาในซีซั่นที่ 7 เจ้าตัวเองได้เปิดเผยกับทางสื่อเกาหลีว่า มั่นใจและตั้งใจที่จะมาเป็นผู้ชนะประจำซีซั่นนี้ให้ได้

 

BLACK NINE

แร็ปเปอร์สุดเท่ กับหมวกปิดหน้าสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของหนุ่มคนนี้ ชื่อของเขาเป็นที่พูดถึงอย่างมากจากการเข้าร่วมแข่งขันการแร็ปใน Show Me The Money ซีซั่น 6 ในการแบทเทิลรอบแรกเขาได้จับคู่กับ Boi B  โดยที่ Boi B  เป็นฝ่ายเลือกเขาพร้อมให้เหตุผลที่ว่า BLACK NINE น่าจะเป็นคนที่เขาชนะได้โดยง่าย แต่แล้วพอทั้งสองได้ลองซ้อมท่อนแร็ปด้วยกัน Boi B เขาก็รู้ทันทีว่าเขาคิดผิด คู่แข่งที่เลือกมาเพราะคิดว่าจะทำให้เขาชนะ กลับแข็งแกร่งสุดๆ และสิ่งที่ Boi B กังวลก็เกิดขึ้นจริง เมื่อ  BLACK NINE สามารถชนะเขาได้ และเข้ารอบต่อไปในที่สุด ทำให้การแบทเทิลกันในตอนนั้น เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลถึงความเก่งที่ซ่อนไว้ของ  BLACK NINE

 

Kid Milli

ชเว วอนแจ หรือ Kid Milli แร็ปเปอร์ที่กำลังโด่งดังอย่างมากในโลกออนไลน์ของเกาหลี  ปัจจุบันเป็นศิลปินในสังกัด  Indigo Music ค่ายเดียวกับ Young B และ JUSTHIS เขาเคยลงแข่ง Show Me The Money แต่ตกรอบออดิชั่น ซึ่งตอนนั้นกรรมการคือ Dok2 และการกลับมาของเขาในปีนี้ที่พร้อมไปด้วยประสบการณ์ที่สะสมมาหลายปีในครั้งนี้ของเขาทำให้ Kid Milli เป็นอีกหนึ่งแร็ปเปอร์ที่น่าจับตามองสุดๆ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up