ปั้นจั่น-ปราง ประกบคู่อีกครั้งแบบมันส์กว่าเดิม ใน นักสู้เทวดา

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นอีกหนึ่งคู่พระ-นางที่มีคนปลื้มมาก-ก-ก หลังจากเรื่องบุพเพสันนิวาสจบลงไป ปั้นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ ก็มีผลงานละครคู่ต่อเนื่องอีกหนึ่งเรื่องเลยทันที กับเรื่อง นักสู้เทวดา รับรองว่าคราวนี้แซ่บกว่าเดิมแน่ๆ

 

ปั้นจั่น-ปราง เจอกันอีกครั้งใน นักสู้เทวดา

 

ปั้นจั่นและปรางเคยร่วมงานกันมาแล้วในละครหลายเรื่อง เช่น บางระจัน, The Cupids บริษัทรักอุตลุด (แต่ไม่ได้เล่นคู่กัน) จนได้เป็นคู่รองในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ในบทหมื่นเรือง กับแม่หญิงจันทร์วาด ซึ่งทำให้ความนิยมของทั้งคู่พุ่งสูงปรี๊ด และมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นมากมาย การได้ร่วมงานกันหลายครั้ง ทำให้ปั้นจั่นและปรางเป็นคู่พี่น้องที่สนิทกันมากคู่หนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้

ปั้นจั่น-ปราง บุพเพสันนิวาส, นักสู้เทวดา

 

ความสนิทของปั้นจั่นและปรางทำให้เกิดแฟนคลับคู่ขึ้นมา และหลายเสียงก็เรียกร้องให้พวกเขามีงานละครร่วมกันอีกครั้ง ทั้งที่ละครบุพเพสันนิวาสเพิ่งจบไปได้ไม่นาน ทั้งคู่เลยได้มาร่วมงานกันอีกครั้งในละครเรื่องนักสู้เทวดา ซึ่งเรื่องนี้เรียกได้ว่าพลิกคาแร็คเตอร์ทั้งสองคนไปเลย ลบภาพหมื่นเรืองกับแม่หญิงจันทร์วาดทิ้งไปให้สนิท เพราะงานนี้บู๊ล้างผลาญชนิดระเบิดภูเขาเผากระท่อมกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะสาวปราง ถือเป็นละครเรื่องแรกที่บู๊จัดเต็มขนาดนี้ ทั้งคู่เลยต้องไปเรียนคิวบู๊กันเพิ่มเติม เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด

นักสู้เทวดา, ปั้นจั่น ปรมะ , ปราง กัญญ์ณรัณ

 

ละครนักสู้เทวดา เป็นเรื่องราวของเทวดาที่ลงมายังโลกมนุษย์ เพื่อปราบปรามคนชั่ว เขาได้พบกับนางเอก ซึ่งกำลังตามล่าตัวผู้ร้ายที่พยายามทำสิ่งผิดกฎหมาย เขาเข้ามาช่วยเหลือเธอ และเกิดเป็นความรักขึ้นมา แต่เป็นความรักระหว่างการตามล่า จึงทำให้เกิดอุปสรรคมากมาย แน่นอนว่าทั้งคู่ไม่ยอมถูกรังแกง่ายๆ จึงต้องงัดสารพัดวิชาป้องกันตัวมาใช้ ในเรื่องนี้นอกจากจะได้ฟินกับคู่พระ-นางแล้ว ยังได้เห็นคิวบู๊สวยๆ เกือบจะตลอดทั้งเรื่อง ใครชอบละครแนวบู๊ พลาดไม่ได้

 

แค่เห็นทีเซอร์ก็รู้สึกว่าน่าดูแล้วนะเนี่ย ย่าลืมติดตามเป็นกำลังใจให้ ปั้นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ ได้ในละครนักสู้เทวดา ทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.05 – 20.05 น. , วันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD 33 เริ่มตอนแรกวันที่ 19 กรกฎาคมนี้จ้า

นักสู้เทวดา, ปั้นจั่น ปรมะ , ปราง กัญญ์ณรัณ

นักสู้เทวดา, ปั้นจั่น ปรมะ , ปราง กัญญ์ณรัณ

 

 

 

 

ภาพจาก Instagram : @ladiiprang / sroogle.ru , www.sanook.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

พ่อหมื่นเรือง ปั้นจั่น ปรมะ กับละครย้อนยุค ที่เล่นเรื่องไหนก็ดูลงตัวไปหมด

ปั้นจั่น ปรมะ เผยตัวตนที่แท้จริงของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก

ส่องความเพอร์เฟ็กต์ของ ปราง กัญญ์ณรัณ ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up