ลุ้นได้อีก 5 หนังอาชญากรรม ระดับโลกที่ทุกคนต้องจดจำ!

Alternative Textaccount_circle
event

เตรียมจดลิสต์! 5 หนังอาชญากรรม ที่คนรักหนังแนวนี้ห้ามพลาด!

เพิ่มอะดรีนาลีนให้กับคืนนี้ด้วย 5 หนังอาชญากรรม ที่สร้างมาจากเรื่องจริงช็อคโลก ใครที่ชอบหนังแนวนี้บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาด! เพราะสุดฯ คัดมาแล้วรับรอบรองว่ายิงมันส์ สนั่น แถมด้วยเล่ห์กลมากมายที่คุณคาดไม่ถึงแน่นอน!

 

LOVING PABLO  ด้วยรักและความตาย 

เริ่มกันที่หนังดังสร้างจากเรื่องจริงของราชายาโคเคนผู้ทรงอิทธิพลแห่งประวัติศาสตร์ ตีแผ่เส้นทางชีวิตของราชายาเสพย์ติดผู้ทรงอิทธิพลเหนือทุกอย่างยกเว้นความรัก เนื้อเรื่องเล่าถึงเรื่องราวของราชายาเสพติด ปาโบล เอสโกบาร์ รับบทโดย ฮาเวียร์ บาร์เด็ม เจ้าพ่อโคเคนรายใหญ่แห่งโคลอมเบีย ผู้ทรงอิทธิพลช่วงปลายศตวรรษที่ 20 เขาใช้เงินซื้อทุกสิ่งที่ขวางหน้าทำให้เอสโกบาร์กลายเป็นอาชญากรผู้ทรงอิทธิพลที่ทั้งโลกต้องการตัวมากที่สุดในประวัติศาสตร์ รวมถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับนักข่าวสาวชาวโคลอมเบีย เวอร์จิเนีย วาเยโฮ รับบทโดย เพเนโลเป้ ครูซ นำไปสู่จุดเริ่มต้นสงครามระหว่างแก๊งค้ายาอันดับหนึ่งและประเทศมหาอำนาจอย่างสหรัฐอเมริกาที่เล่าขานเป็นตำนานจนถึงปัจจุบัน

นอกจากเรื่องราวสู้กันมันส์ยิบตาแล้ว ยังแทรกเรื่องราวความรักของพ่อค้ายารายใหญ่คนนี้เข้าไปด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนังที่ครบรส น่าติดตามสุดๆ โดยภาพยนตร์เรื่อง LOVING PABLO  ด้วยรักและความตาย เริ่มฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

American Sniper สไนเปอร์โคตรพระกาฬ

ภาพยนตร์จากค่ายหนังชื่อดังวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์สและวิลเลจ โรดโชว์ พิกเจอร์ส กลายเป็นหนึ่งในตำนานหนังทหารที่ดีที่สุดที่ไม่ควรพลาด หนังเรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงของคริส ไคลน์ รับบทโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ มือปืนที่โหดที่สุดในประวัติศาสตร์กองทัพสหรัฐฯ

เนื้อเรื่องเล่าถึงมือปืนแห่งหน่วยซีลของกองทัพสหรัฐฯ ที่ถูกส่งตัวไปที่อิรักพร้อมภารกิจปกป้องเหล่าพี่น้องทหาร ความแม่นยำของเขาได้ช่วยชีวิตในสมรภูมิรบมาแล้วอย่างนับไม่ถ้วน จนทำให้เขาเป็นตำนานที่ใครๆ ก็ไม่ลืม แต่ด้วยความเก่งกาจจนเป็นเรื่องยากที่จะถูกเก็บเป็นความลับ ทำให้เขามีค่าหัวและกลายเป็นเป้าหมายหลักสำคัญของพวกกบฏ นอกจากฉากที่โชว์สกิลยิงสุดเท่ห์จนทำให้ลุ้นจนต้องกลั้นหายใจแล้ว ยังได้เห็นมิตรภาพของเพื่อนร่วมงานและครอบครัวที่จะทำให้คุณซึ้งจนน้ำตาคลอ

 

13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi 13 ชั่วโมงลับแห่งเบนกาซี

อีกหนึ่งหนังทหารที่คนทั้งโลกต้องจดจำ คือ เรื่องราวของภารกิจสุดอันตรายของ 6 นายทหาร อดีตพลทหารระดับพระกาฬ ที่พยายามบุกช่วยเหลือตัวประกัน 36 คน ซึ่งล้วนเป็นเจ้าหน้าที่ประจำสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ในเบนกาซี ประเทศลิเบีย นอกจากพวกเขาจะต้องเสี่ยงชีวิตในสนามรบครั้งนี้แล้ว ยังต้องรับมือกับสถานการณ์ผิดพลาดที่ไม่คาดคิดอีกมากมาย ภายในระยะเวลาที่มีจำกัดเพียง 13 ชั่วโมง เพื่อให้สามารถรักษาชีวิตของตัวประกันให้ได้มากที่สุด  โดยเรื่องทั้งหมดนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2555 ในเมืองเบงกาซี เมืองใหญ่อันดับ 2 ของลิเบีย

เป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่รวมเหล่านักแสดงมากฝีมือหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ แบดจ์เดล จอห์น กราซินสกี้ แม็กซ์ มาร์ตินี โทบี้ สตีเฟ่นส์ พาโบล ชไรเบอร์ โดมินิก ฟูมูซา เดวิด เด็นแมน และ เฟรดดี้ สตรอมา แค่รายชื่อนักแสดงก็การันตีความมันส์ได้แล้วใช่ไหมล่ะ

ติดตามเรื่องที่เหลือได้ในหน้าถัดไปค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up