ปังไม่แพ้ใคร ทำความรู้จักดารารุ่นใหม่ในละคร สายรักสายสวาท

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นอีกหนึ่งละครที่ถูกพูดถึงหนักมากจนติดอันดับต้นๆ ของแฮชแท็กในทวิตเตอร์ สำหรับ สายรักสายสวาท ที่บอกเล่าเรื่องราวของตัวละคร 2 รุ่น งานนี้เราจะไม่พูดถึงรุ่นใหญ่ เพราะเล่นดีเล่นปังกันอยู่แล้ว แต่จะขอพูดถึงดารารุ่นใหม่ที่รับบทรุ่นลูก แต่ละคนแสดงได้ดีจนได้รับคำชมไปไม่น้อยเลย

 

ดารารุ่นใหม่ใน สายรักสายสวาท

 

ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย สาวสวยวัย 25 ปีคนนี้ไม่เชิงเป็นดาราหน้าใหม่ เพราะเข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2555 และเล่นละครมาหลายต่อหลายเรื่องแล้ว ใบเฟิร์นเป็นที่รู้จักจากบทบาทของ หยาดทิพย์ จากละครเรื่อง ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล และบทบาทสุดแซ่บอย่าง มายด์ จากเรื่อง เสน่หา Diary ตอน กัปดักเสน่หา ตอนนั้นเธอเล่นถึงบทบาทมากจนคนตั้งฉายาให้ใบเฟิร์นว่า “คารามายด์” กันทั่วบ้านทั่วเมือง (เพราะเล่นได้คันจริงๆ)
ในเรื่องสายรักสายสวาท มายด์รับบทเป็น “เปลวกนก” นางเอกรุ่นลูก สาวสวยจอมแก่น ที่แม้ชีวิตตอนเด็กจะลำบากแต่ก็ใฝ่ดี และทำในสิ่งที่ถูกต้อง สำหรับละครเรื่องนี้มายด์ได้รับคำชมไปไม่น้อยเลย

สายรักสายสวาท

 

ตรี ภรภัทร ศรีขจร พระเอกหนุ่มหน้าใหม่งานดีคนนี้อายุเพียง 22 ปีเท่านั้นเอง เขาเข้าวงการจากการประกวด ASNI MAN & WOMAN ในปี 2558 และได้ตำแหน่งชนะเลิศไปครอง หลังจากนั้นเขาได้เข้าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของทางช่อง ONE แต่ยังต้องฝึกฝนการแสดงอยู่ประมาณ 1-2 ปี
ตรีได้เล่นละครเรื่องแรกคือเรื่อง เธอคือพรหมลิขิต ในบท ทยา ดีไซเนอร์หนุ่มนักเรียนนอกสุดอบอุ่น ซึ่งตอนนั้นเขาก็กวาดแฟนคลับไปได้ไม่น้อย จนมาในเรื่องสายรักสายสวาทนี้ ตรีได้รับบทเป็น “ภาคิไนย” หนุ่มเจ้าเสน่ห์ คารมดี แต่เป็นคนโลเลเรื่องความรัก ซึ่งสำหรับละครเรื่องที่ 2 ของเขา ถือว่าเสียงตอบรับดีมากเลยทีเดียว

สายรักสายสวาท

 

ตงตง กฤษกร กนกธร หนุ่มน้อยวัย 22 ปีคนนี้ เป็นที่รู้จักจากการประกวดร้องเพลงบนเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 12 หลังจากการประกวดตงตงก็มีงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และเล่นมิวสิควิดีโอมากมาย จนได้มีโอกาสแสดงละครเรื่องแรกคือ Lady Boy Friends The Series เพื่อนกัน มันส์ดี ในบท บอส 
ซึ่งตอนนั้นก็ถือว่าตงตงมีชื่อเสียงในระดับหนึ่ง แต่ได้แจ้งเกิดและเป็นที่พูดถึงมากในบท แจ้ง ในซิตคอม บางรักซอย 9/1 ซึ่งเป็นรุ่นลูกของชัดเจนและแป้งนั่นเอง และตงตงก็ได้มีผลงานการแสดงอีกครั้งในเรื่องสายรักสายสวาทในบท “ภูบดี” ชายผู้เงียบขรึม เย็นชา แต่ลึกๆ แล้วมีด้านที่อ่อนโยนซ่อนอยู่ ซึ่งเรื่องนี้เรียกได้ว่าท้าทายความสามารถและมีซีนอารมณ์เยอะกว่าเรื่องก่อนๆ ที่ตงตงแสดงมา

สายรักสายสวาท

 

มิลลี่ คามิลล่า กิตติวัฒน์ สาวสวยวัย 22 ปี เป็นลูกสาวของอดีตนางแบบชื่อดัง รุ่งนภา กิตติวัฒน์ ด้วยความที่คุณแม่เป็นนางแบบทำให้มิลลี่มีโอกาสทดลองทำงานในวงการบันเทิงอย่างการถ่ายแบบ-ถ่ายโฆษณา จนเข้าตาทางผู้จัดละครและได้เล่นละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 สี คือเรื่อง ศิลาแดง ในปี 2558
จากนั้นมิลลี่ก็มีละครกับทางช่อง 7 อีก 2 เรื่องคือ ชื่นชีวา และ เรือนพะยอม หลังจากนั้นมิลลี่จึงมีโอกาสได้แสดงละครเรื่องสายรักสายสวาท ในบท “ยอเกียรติ” สาวสวยสดใส บอบบาง มีจิตใจงดงาม และพร้อมจะเป็นผู้เสียสละเสมอ ซึ่งบทบาทนี้จะได้คู่กับภูบดีที่แสดงโดยตงตง

สายรักสายสวาท

 

ปลายฟ้า อรนุช อุ่นสวัสดิ์ สาวสดใสฟรุ้งฟริ้งวัย 21 ปีคนนี้เคยมีผลงานผ่านตาคนดูมากมาย ส่วนใหญ่มาในรูปแบบซิตคอม โดยซิตคอมที่ปลายฟ้าได้ร่วมแสดงมีหลายเรื่อง เช่น เป็นข่าว , ลูกพี่ลูกน้อง , บ้านนี้มีรัก และ มาวัดกันมั้ย 
นอกจากนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์ 2 เรื่องคือ ตายโหงตายเฮี้ยน และ นะโน OK ซึ่งทำให้ปลายฟ้าเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตามากขึ้น และได้มาฟาดฟันบทบาทในเรื่องสายรักสายสวาท เธอเล่นเป็น “โสมภา” สาวสวยที่เต็มไปด้วยไฟพยาบาท ทะเยอทะยาน เจ้ามารยา วางแผนทำร้ายผู้อื่นเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง

สายรักสายสวาท

 

กำปั่น กรวิชญ์ สารสิน ดาราหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงคนนี้ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เขาเพิ่งเรียนจบจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 เห็นนามสกุลคุ้นๆ กันมั้ย เขาคือลูกชายคนโตของพิธีกรมากความสามารถ กนิษฐ์ สารสิน กำปั่นไม่เคยผ่านงานแสดงมาก่อนเลยในชีวิต และละครสายรักสายสวาทเป็นเรื่องแรกของเขา โดยกำปั่นรับบทเป็น “ศักดิ์ชาย” หนุ่มอารมณ์ดี ผู้เข้าใจโลก เป็นคนประนีประนอมและคอยเตือนสติผู้อื่นอยู่เสมอ ซึ่งถึงแม้จะเป็นเรื่องแรกของกำปั่น แต่เขาก็ตีบทแตกจนได้รับคำชมไปเพียบ

 

 ติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเขาได้ในละคร สายรักสายสวาท ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.10 น.ทางช่อง one31 จ้า

 

ภาพจาก Instagram : @bifern , @treporapat , @tongtong_thestar12 , @camillakittivat , @pf_ornt , @punsarasinmydramalist.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก กับผลงานละครเด่น และละครเรื่องใหม่ในรอบ 3 ปี

เกมหัวใจ เพลงประกอบละครเพลงแรกในชีวิตของ แสตมป์ อภิวัชร์

ส่องวิวัฒนาการของสาว ใบเฟิร์น อัญชสา ที่เวลานี้ใครๆ ก็พูดถึง!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up