5 บทบาทการแสดงที่ต้องยกนิ้วของ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช #เด็ดทุกเรื่อง

Alternative Textaccount_circle
event

5 บทบาทการแสดงที่สุดปังของจ๋า ณัฐฐาวีรนุช

กระแสตอบรับดีสุดๆ สำหรับละครเรื่องมนตราลายหงส์ที่ถึงแม้ว่าจะออกอากาศไป 6 ตอนแล้ว แต่ในโลกโซเชียลยังกล่าวชมละครเรื่องนี้อย่างล้นหลาม ในเรื่องนี้มีตัวละครหนึ่งที่ได้รับคำชมเยอะมาก คือ ขวัญกมล รับบทโดย จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ซึ่งถือเป็นการพลิกบทบาทคร้งแรกของสาวจ๋าด้วย วันนี้สุดฯ จะพามาส่อง 5 บบทบาทที่สาวจ๋าแสดงแล้วปังสุดๆ จะมีเรื่องไหนบ้างนะ…

 

ขวัญกมล – มนตราลายหงส์

รับบทร้ายครั้งแรกก็ได้รับคำชมกันเต็มโซเชียลสุดๆ สำหรับบทขวัญกมล หญิงสาวที่แอบมีอาการทางจิตนิดๆ เธอเป็นแฟนของพสกรพระเอกในเรื่อง ซึ่งเรื่องนี้สาวจ๋าได้ฝากฝีไม้ลายมือในเรื่องการแสดงจากการเป็นคนดีและเริ่มเผยความร้ายกาจ จนถึงขั้นสติหลุดได้ นับเป็นการใช้พลังทางการแสดงของสาวร่างบางคนนี้สุดๆ เป็นโจทย์ที่ยากมากอีกหนึ่งโจทย์ที่สาวจ๋าอยากจะลองทำมานานแล้ว สุดฯ ขอแอบกระซิบว่าตอนจบของเรื่องผู้ชมจะต้องเซอร์ไพรส์กับตัวละครนี้แน่นอน ^^

เรื่องย่อของละคร มนตราลายหงส์ เล่าถึงพัสกร นักเต้นหนุ่มฝีมือเยี่ยม ตั้งใจเปิดโรงเรียนสอนเต้นให้กับเด็กที่ยากไร้ ตามความฝันของพ่อที่เสียไป แต่กับถูกลอบทำร้ายทำให้ครอบครัวบุญธรรมของเขาเสียหมด แหวนพลอย หญิงสาวกำพร้าพ่อแม่ เธอเห็นข่าวพัสกรจึงรีบร้อนเข้ากรุงเทพฯ  เพราะพัสกรคือคนที่คอยช่วยเหลือเธอกับปู่อยู่เสมอ ความดีนี้เองที่ทำให้แหวนพลอยปลื้มพัสกรจนอยากที่จะลืม …มาร่วมลุ้นความพีคที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ของสาวจ๋า ในละครเรื่องนี้ได้ทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 จ้า

 

 

หมอนก – I Miss You รักฉันอย่าคิดถึงฉัน

ภาพยนตร์แนวโรแมนติกสยองขวัญ ที่ทำเอาผู้ชมหลอนจนไม่กล้าแม้แต่ปิดไฟนอน! ในหนังเรื่องนี้สาวจ๋ารับบทเป็นหมอนก แพทย์สาวสุดสวยคนรักของหมอธนา (รับบทโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์) ทั้งสองกำลังมีแพลนจะแต่งงานกัน แต่ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นทำให้หมอนกเสียชีวิต ส่วนหมอธนารอดตายแต่การสูญเสียในครั้งนี้ก็ทำให้เขาเสียใจและคิดถึงหมอนกอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งหมอบี (รับบทโดย สายป่าน อภิญญา) เข้ามาเติมเต็มความรู้สึกที่ขาดหายของเขา ในขณะเดียวกันวิญญาณของหมอนกก็ได้กลับมาหาหมอธนาอีกครั้ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น…ไปหามาดูโลด

หนังเรื่องนี้นอกจากจะมีเรื่องลี้ลับชวนหลอนสุดๆ แล้วยังสะท้อนให้เห็นถึงมุมมองความรักทั้ง 3 รูปแบบไม่ว่าจะเป็น คนที่จากไป คนที่สูญเสีย และคนที่เข้ามาเติมเต็ม ซึ่งสามารถทำให้คนดูอินกับตัวละครทั้งสามได้ดี จนสุดฯ ต้องขอยกนิ้วให้ โดยเฉพาะสาวจ๋ากับบทผีหลอนๆ แบบนี้ บอกเลยว่าน่ากลัวมาก-ก-ก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up