เคยดูกันไหม? 4 ซีรี่ย์ดังจากเกาหลี ที่ไทยรีเมคแล้วปังสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event

ฟินเว่อร์! 4 ละครไทยรีเมคจาก ซีรี่ย์เกาหลี

ถ้าใครเริ่มเบื่อกับละครไทยที่นำกลับมารีเมคแล้วรีเมคอีก จนจะจำพล็อตเรื่องได้อยู่แล้ว สุดฯ ขอแนะนำ 4 ละครไทยที่นำ ซีรี่ย์ดังจากเกาหลี มารีเมค รับรองว่าสนุก ฟินจิกหมอนขาดไม่แพ้เวอร์ชั่นเกาหลีแน่จ้า

 

เธอคือพรหมลิขิต

ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่แทรกความดราม่านิดๆ รีเมคจากซีรี่ย์ชื่อดังของเกาหลี Fated to Love You ที่ได้หนุ่มหล่อรุ่นใหญ่จางฮยอค และสาวตาสวยจาง นารา รับบทนำ เวอร์ชั่นไทยก็ไม่น้อยหน้าได้สองตัวท็อปของวงการอย่างหนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ ประกบคู่กับนักแสดงสาวดาวรุ่งเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา หลายคนอาจจะคิดในใจว่า เอ…คู่นี้จะเข้ากันได้เหรอ สุดฯ ขอบอกเลยว่าเคมีของทั้งคู่ลงตัวอยางไม่น่าเชื่อ จนคนดูอินฟินกันสุดๆ

เนื้อเรื่องของเธอคือพรหมลิขิตเล่าถึง ประธานหนุ่มรูปหล่อแห่งบริษัทผลิตเครื่องอุปโภคบริโภคที่ใหญ่ที่สุด ได้มาเจอกับเลขาสาวสุดเฉิ่มในบริษัทกฎหมาย จนเกิดเรื่องชุลมุนวุ่นวายและไปเผลอทำให้เธอท้องโดยไม่ตั้งใจ ทำให้นางเอกต้องย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของเขา เรื่องราวความรักที่เกิดโดยไม่ได้ตั้งใจของทั้งสองคนจะเป็นแบบไหน สามารถดูเธอคือพรหมลิขิตย้อนหลังทาง Line TV

 

 

Princess Hours Thailand รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น

เรื่องนี้ตอนเวอร์ชั่นเกาหลีเข้ามาออกอากาศในบ้านเรากระแสดีมาก-ก-ก เป็นที่ฮือฮาจนทำให้คนไทยชื่นชอบซีรี่ย์เกาหลีกันมากขึ้น พอเรานำมารีเมคก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน ยิ่งได้นักแสดงสาวหน้าเด็ก แพตตี้ อังศุมาลิน และนักร้องหนุ่มเสียงดีที่ตอนนี้หันมาเอาดีด้านงานแสดงอย่างหนุ่มเต๋า เศรษฐพงศ์ มาร่วมแสดงนำในเรื่อง ยิ่งเพิ่มความฟินคูณสองกันไปอีก ด้วยคาแรคเตอร์ของตัวละครที่คล้ายกับแพตตี้และเต๋าอยู่เป็นทุนเดิมแล้ว จึงทำให้เคมีของคู่นี้เขากันสุดๆ

เนื้อเรื่องคล้ายกับเวอร์ชั่นเกาหลีทั้งเรื่องชนชั้น การแต่งตัว แต่ส่วนที่แตกต่างก็มีเช่นกันอย่างชื่อของนักแสดงในเรื่องที่ปรับให้ดูเป็นไทยมากขึ้น นางเอกชื่อคะนิ้งและพระเอกชื่อองค์ชายอินทร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up