4 หนังรัก ที่ควรดูวันฝนพรำให้ชุ่มฉ่ำไปทั้งใจ

Alternative Textaccount_circle
event

ฟินสุดๆ 4 หนังรักที่ควรเปิดดูในวันฝนตก

ต้อนรับภาพยนตร์รักเกาหลีที่หลายคนรอคอย Be With You ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในบ้านเราเร็วๆ นี้ ด้วย 4 หนังที่ควรดูหน้าฝนจากหลายประเทศ วันนี้เรามาเปลี่ยนวันฝนตกที่น่าเบื่อให้เป็นช่วงเวลาที่อบอุ่นชุ่มฉ่ำใจไปด้วยกันนะคะ

Be With You

ภาพยนตร์รักชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นในปี 2004 ได้ถูกนำมารีเมคในฉบับเกาหลี โดยได้สองนักแสดงคุณภาพ โซ จีซบและซอน เยจินมาร่วมแสดงนำ เนื้อเรื่องเล่าถึงความรักในครอบครัวเล็กๆ ของชายหนุ่มที่ดูแลลูกชายตามลำพังหลังการสูญเสียภรรยา แต่ก่อนที่เธอจะจากไปได้ทิ้งคำสัญญาเอาไว้ว่าจะกลับมา และสุดท้ายปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นจริง ในฤดูฝนหนึ่งปีหลังจากนั้นภรรยาของเขากลับมามีชีวิตและทำให้ครอบครัวกลับมาสมบูรณ์อย่างที่เคย แล้วความรักครั้งนี้จะอยู่กับเขาไปอีกนานเท่านาน หรือจะจางหายไปเมื่อหมดฤดูฝน

Be With You เข้าฉายที่เกาหลีใต้เมื่อวันที่ 18 มีนาคม2018 ที่ผ่านมา ทำรายได้ไปราว 5.4 ล้านเหรียญสหรัฐ และเข้าฉายในอีก 17 ประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา อังกฤษ ออสเตรเลีย ไต้หวัน สิงคโปร์ ประเทศไทย ฯลฯ โดยที่ไทยเข้าฉายวันที่ 21 มิถุนายน 2018 ที่จะถึงนี้ อย่าลืมควงคู่คนที่คุณรักไปสัมผัสความซาบซึ้งอบอุ่นใจกันในฤดูฝนนี้ได้ทุกโรงภาพยนตร์

Be With You

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up