เจมส์ มาร์ ประกบ ญาญ่า กับบทบาทใหม่สุดท้าทายใน กลิ่นกาสะลอง

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นพระเอกที่เรียกได้ว่าประกบคู่กับนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 เกือบครบทุกคนแล้วละมั้ง แม้จะเล่นละครมาไม่กี่เรื่อง สำหรับหนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ ที่ครั้งนี้ประกบคู่กับ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ ในละครเรื่องใหม่ กลิ่นกาสะลอง ความท้าทายของละครเรื่องนี้ไม่เพียงแต่ต้องเล่นเป็นตัวละครที่มีคาแร็คเตอร์หลากหลาย แต่เนื้อเรื่องยังดำเนินต่อเนื่องถึง 3 ชาติ 3 ยุคสมัย เรียกว่าเป็นงานหินของทั้งคู่เลยทีเดียว

 

กลิ่นกาสะลอง กับบทบาทสุดท้าท้ายของเจมส์ มาร์ และ ญาญ่า

 

กลิ่นกาสะลองเป็นเรื่องราวโศกนาฏกรรมความรักข้ามภพข้ามชาติของ กาสะลอง และ หมอทรัพย์ ที่ตายจากกันไปแบบไม่สมหวัง โดยที่ไม่ได้ทราบความจริง จนต้องกลับชาติมาเกิด เพื่อตามหาอีกคน กว่าจะได้ครองรักกันก็ผ่านไปถึง 3 ชาติ… ด้วยโครงเรื่องที่ปูมาแบบนี้ ทำให้พระ-นางต้องรับบทหนักเป็นพิเศษ

กลิ่นกาสะลอง
(ซ้าย) กาสะลอง (ขวา) ซ้องปีบ

 

เจมส์ มาร์ ในชาติแรกเล่นเป็น “หมอทรัพย์” หมอเชื้อสายจีน ที่ตกหลุมรักกาสะลอง แต่ไม่รู้ว่ากาสะลองมีน้องสาวฝาแฝด ทำให้สานสัมพันธ์แบบผิดฝาผิดตัว จนเกิดเป็นโศกนาฏกรรมความรักในชาติแรกขึ้น เมื่อเกิดมาในชาติที่ 2 เจมส์ มาร์ รับบทเป็น “หมอทินกฤต” ลูกเจ้าของโรงพยาบาล ที่มีคู่หมั้นเป็นพิมพ์พิศา (ซ้องปีบ ฝาแฝดของกาสะลองที่กลับชาติมาเกิด)

แต่เขารู้สึกว่าต้องตามหาใครอีกคน เมื่อรู้เรื่องราวในอดีตว่าคนที่ตามหาคือกาสะลอง เขาก็ถอนหมั้น และไปรอกาสะลองที่บ้านที่เคยอยู่ด้วยกัน จนตรอมใจตาย และกลับชาติมาเกิดเป็น “ปรัศวินทร์” นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เดินทางไปรอบโลก เพราะรู้สึกว่าต้องตามหาใครสักคน จนมาพบกับ “พิมพ์มาดา” ลูกสาวของพิมพ์พิศา หรือกาสะลองที่กลับชาติมาเกิดนั่นเอง

 

ญาญ่า อุรัสยา รับบทหนักสุดๆ ในเรื่องนี้ เพราะนอกจากจะเล่นเป็นตัวละครทั้ง 3 ชาติแล้ว แต่ละชาติยังเป็น 2 ตัวละครด้วย ชาติแรกญาญ่ารับบทเป็น “กาสะลอง” (แฝดพี่) และ “ซ้องปีบ” (แฝดน้อง) ที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้ว กาสะลองเรียบร้อยอ่อนหวาน กิริยามารยาทดี ส่วนซ้องปีบนั้นโมโหร้าย เอาแต่ใจ และคิดว่าแม่รักพี่มากกว่า จึงฟ้องพ่อให้ทำโทษกาสะลอง แต่ท้ายที่สุดทั้งคู่ก็ต้องพบจุดจบที่น่าอนาถ

เมื่อมาถึงชาติที่ 2 ซ้องปีบมาเกิดเป็น “พิมพ์พิศา” ลูกสาวไฮโซ สาวมั่นที่ไม่เข้าใจว่าทำไมคู่หมั้นของตัวเองไม่ยอมแต่งงานด้วยสักที เหมือนรออะไรอยู่ ซึ่งในชาตินี้ วิญญาณของกาสะลองยังไม่ไปเกิด แต่มาทำให้ดวงจิตของ “หมอทินกฤต” จำเรื่องราวในอดีตได้ และทำให้ดวงจิตของพิมพ์พิศารับรู้ถึงความเจ็บปวดของกาสะลองที่โดนซ้องปีบกลั่นแกล้งไว้ในชาติที่แล้ว อีกทั้งยังทำให้เธอรู้ความจริงว่าแม่ก็รักซ้องปีบเท่ากับกาสะลอง

ในชาติที่ 3 ของกาสะลอง กลับชาติมาเกิดเป็น “พิมพ์มาดา” และเป็นลูกสาวของพิมพ์พิศา แฝดน้องของตัวเองในชาติก่อน พิมพ์มาดาเป็นคนฉลาด น่ารัก เซอร์ๆ ตรงไปตรงมา มีหนุ่มๆ มากมายมารุมจีบ แต่เธอไม่เคยรับรักใคร เพราะรู้สึกว่ากำลังรอคอยใครสักคนอยู่ จนได้พบกับ “ปรัศวินทร์” เรื่องราวความรักและการตามหาจึงจบลงอย่างมีความสุข

กลิ่นกาสะลอง

 

ถือว่าเป็นละครแนวโรแมนติกที่น่าติดตามไม่น้อยเลย แถมยังจะได้เห็นบทบาทใหม่ของทั้งเจมส์ มาร์ และญาญ่า ด้วย เชื่อว่าในส่วนของฉากสวีทๆ คงจะทำออกมาได้จิกหมอนมากๆ เพราะหนุ่มเจมส์เล่นกับใครก็ฟิน จนตอนนี้ได้ฉายา #ผู้พิชิตสี่หัวใจแห่งขุนเขา ไปแล้ว ส่วนจะออนแอร์วันไหน สุดฯ จะเอามาบอกแน่นอน รอติดตามกันนะคะ

 

ภาพจาก Instagram : @noproblemfg , @james_jamesma / Twitter : 

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เจมส์ มาร์ ผู้พิชิต 4 หัวใจแห่งขุนเขา ประกบครบ 4 นางเอก

ดราม่าก็ได้ สายฮาก็ดี ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ กับผลงานแนวคอมเมดี้ ที่ใครๆ ก็เลิฟ

บทดราม่าต้องยกให้แต้ว! รวมฉากดราม่าน้ำตาแตก จากละครหลากเรื่องของ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up