ส่อง 5 แฟนแร็ปเปอร์ สวย เก่ง แซ่บ! #เด็ดจริงอะไรจริง มาดูซิมีใครบ้าง

Alternative Textaccount_circle
event

5 แฟนแร็ปเปอร์ สวยแซ่บจนใครๆ ก็อิจฉา

ว่ากันว่าแร็ปเปอร์มักจะได้แฟนสวย เพราะด้วยคารมคมคายและความเท่ที่สาวๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ด สุดฯ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆ ถึงชอบหนุ่มฮิปฮอปกัน วันนี้เลยอยากจะพามาส่อง แฟนแร็ปเปอร์ ที่ทั้งสวยทั้งเก่งจนมัดใจหนุ่มๆ สายแร็ปได้อยู่หมัดจ้า

 

ปราง กัญญ์ณรัณ – โต้ง twopee

กลับมาจิ๊จ๊ะกันอีกครั้งหลังจากที่เคยเลิกรากันไปถึง 2 ปี สำหรับคู่แม่หญิงจันทร์วาดคนสวยกับแร็ปเปอร์หนุ่มหล่อเลือดปักษ์ใต้ ยิ่งตอนนี้หนุ่มโต้งทูพี มาเป็นโค้ชในรายการ The Rapper ยิ่งทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ก็แหมหล่อซะขนาดนี้ สุดฯ ยังแอบเสียดายไม่น่ารีบมอบหัวใจให้สาวปรางไปซะก่อนเลย แต่ก็คงต้องยอมเขาแหละ เพราะสาวปรางทั้งสวย เรียนเก่ง และแสดงละครเก่ง เล่นเป็นสาวหวานก็ได้ เป็นสายฮาก็ยังน่ารักแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยจ้าว่าทำไมถึงมัดใจหนุ่มโต้งได้อยู่หมัด

แฟนแร็ปเปอร์, ปราง กัญญ์ณรัณ, แม่หญิงจันทร์วาดแฟนแร็ปเปอร์, ปราง กัญญ์ณรัณ, แม่หญิงจันทร์วาด, โต้งทูพี

เบล ยุภาพร – กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

ภรรยาคนสวยสายฮา (ฮาทั้งบ้าน) ของแร็ปเปอร์หุ่นหมีคารมดีอย่างหนุ่มกอล์ฟ ปัจจุบันทั้งคู่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน และช่วยกันดูแลน้องชูใจ ลูกสาวที่ยิ่งโตยิ่งเผยความแสบจนน่าเอ็นดู เป็นขวัญใจพี่ๆ น้องๆ มากมาย โดยสาวเบลนอกจากจะเป็นแม่บ้านคอยดูแลลูกแล้ว ยังเป็นคนดูแลเรื่องต่างๆ ของสามีอีกด้วย เรียกได้ว่าอยู่ข้างๆ กันมาตลอด ไม่ว่าจะเรื่องร้ายหรือดี เป็นศรีภรรยาที่ดีแบบนี้ สุดฯ ขอปรบมือให้เลยจ้า

แฟนแร็ปเปอร์, เบล ยุภาพร, กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่แฟนแร็ปเปอร์, เบล ยุภาพร, กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

หน้าถัดไปพบคู่รักแร็ปเปอร์สายฮิปอีก 2 คู่ อยากรู้สิว่าใคร คลิกเลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up