เมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่ โรงแรมสุดคลาสสิกใจกลางเมืองเชียงใหม่ที่อยากให้ไปเช็คอิน

account_circle
event

เชียงใหม่ยังคงของเป็นแลนด์มาร์กของการท่องเที่ยวยอดนิยมทุกซีซั่น แน่นอนว่าเชียงใหม่มีที่พักให้เลือกเพียบ แต่หนึ่งในที่พักที่อยากให้เช็คอินสักครั้งนั่นคือ โรงแรมเมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่ (Mövenpick Suriwongse Hotel Chiang Mai) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านไนท์บาร์ซ่าร์ อีกหนึ่งแลนด์มาร์กยอดนิยมของจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางสะดวกสบาย ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง แหล่งของกินอร่อยๆ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม อย่างวัดวาอารามต่างๆ คือเริ่ดอะ  

โรงแรมเมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่ นับว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมายาวนานคู่เมืองเชียงใหม่ เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 50 ปี โดยเป็นที่รู้จักกันในนามของโรงแรมสุริวงศ์ เชียงใหม่ ต่อมาได้รีแบรนด์เป็นเมอเวนพิค (แบรนด์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารของ Accor)

มีห้องพักจำนวน 263 ห้อง แบ่งเป็น 7 ประเภทห้องพัก Classic room / Superior room / Deluxe room / Premium room / Junior Suite room / Suite room และ Family Suite room ซึ่งประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และ สปา ที่สามารถให้เราได้พักผ่อนหย่อนใจระหว่างเข้าพักได้ตามใจชอบ ตอบโจทย์ของคนรักสุขภาพและสายชิลได้อย่างแท้จริง


และที่สำคัญที่นี่มี Chocolate Hour ซึ่งถือเป็น signature ของโรงแรมในเครือเมอเวนพิคทั่วโลก พร้อมเสิร์ฟความเข้มข้นของช็อคโกแลตในรูปแบบต่างๆ ให้กับแขกที่พักในโรงแรมเท่านั้น ณ Lobby Lounge ทุกวัน ตั้งแต่ 16.00 – 17.00 น. นอกจากนั้นยังมี Chocolate Buffet ให้บริการสำหรับลูกค้าทั่วไปในราคาท่านละ 690 บาท ทุกวันพุธ เวลา 17.00 – 19.00 น. โดยสามารถเลือกเครื่องดื่มได้ 1 รายการ และช็อคโกแลตที่นำเสนอออกมาในรูปแบบต่างๆ ได้ไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นเบเกอรี่ ช็อคโกแลตฟองดู หรือ “Chocolate on the Salty Side” ที่ถูกรังสรรค์ออกมาในรูปแบบของอาหาร เพราะช็อคโกแลตไม่ได้มีดีแค่การนำมาทำขนมเท่านั้น


นอกจากเรื่องช็อคโกแลตแล้ว เมอเวนพิคยังมีชื่อเสียงในด้านของอาหารและเครื่องดื่มมายาวนาน ผู้ที่มาเข้าพักจึงไม่ควรพลาดเมนู Mövenpick Dish ซึ่งมีการนำเอาเมนูอาหารที่มีชื่อเสียงต้นตำรับของเมอเวนพิคมาหมุนเวียน เสิร์ฟความอร่อยในทุกๆ เดือนอีกด้วย

ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่มก็มีให้บริการหลากหลาย ได้แก่ ห้องอาหารเฟื่องฟ้า ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ รวมถึง All Day Dining และบริการบุฟเฟ่ต์ 5 วัน 2 สไตล์ วันจันทร์ – วันอังคาร จะเป็นอินเตอร์บุฟเฟ่ต์ นอกจากนั้นยังมีข้าวต้มในตำนาน ซึ่งมีชื่อเสียงมายาวนาน โดยเปิดให้บริการมื้อค่ำทุกวันพุธ – วันศุกร์ ส่วนห้องอาหาร Le Bistrot and Le Terrace ให้บริการอาหารยุโรป ที่มาพร้อมเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายรายการให้เลือกสรร พร้อมรับฟังบทเพลงเพราะๆ จากวงดนตรี Good Days Band ทุกค่ำคืน



และจุดไฮไลท์ที่ต้องมาเช็คอินแห่งใหม่ในย่านไนท์บาซ่าร์ที่ไม่ควรพลาด คืองานศิลปะการเพ้นท์ภาพบนกำแพงตลอดแนวบริเวณตัวอาคารด้านนอก ซึ่งศิลปินได้นำเสนอเรื่องราววัฒนธรรมประเพณีของเชียงใหม่ โดยได้เรียบเรียงร้อยเรื่องราวไว้อย่างสวยงาม ห้ามพลาดที่จะมาถ่ายรูปเช็คอิน รวมถึงด้านในยังมี museum มุมเล็กๆ ที่จะพาเรานั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลาไป 50 กว่าปีที่แล้ว ด้วยภาพถ่ายขาวดำของตัวโรงแรมสมัยเพิ่งเริ่มสร้าง ทำให้ได้สัมผัสถึงบรรยากาศของไนท์บาร์ซ่าร์ในอีกยุคสมัยที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน

เรียกว่าพักผ่อนนอนสบาย กินอิ่มนอนหลับ เมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่ เติมเต็มความสุขให้ทุกทริปแน่นอน


เมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่ 110 ถ.ช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร. 053-270051
อีเมล: [email protected]
Facebook: https://www.facebook.com/Movenpickchiangmai
Instagram: https://www.instagram.com/movenpick_chiangmai/
Twitter: https://twitter.com/Movenpick_CM
Line: @movenpickchiangmai

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up