สวยเป๊ะปังถึงที่ กับ Merz Beauty Truck

Alternative Textaccount_circle
event

อีกหนึ่งป๊อปปูลาร์โซนในงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market คือ Merz Beauty Truck เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง ใครๆ ก็อยากสวย ใบหน้ากระชับ ไร้ริ้วรอย ซึ่งหนึ่งในเทคโนโลยีความงามที่ฮิตสุดๆ ก็คือ Ultherapy ที่ Merz Aesthetic เป็นผู้นำเข้ามาในเมืองไทยนั่นเอง รู้ไหมว่าตอนนี้เขาประสบความสำเร็จสุดๆ เพราะขายได้ครบ 1 ล้านทรีตเมนท์แล้ว ก็เลยจับมือกับสุดสัปดาห์ จัดกิจกรรมเด็ดๆ เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าตลอดทั้งเดือนธัวาคมที่ผ่านมาเลยทีเดียว

 

สวยเป๊ะปังกับ Merz

 

เริ่มจากโร้ดโชว์ Beauty Truck ครั้งแรกที่อาคารยูไนเต็ด สีลม เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2560 Merz ยกขบวน Troop และหนุ่มหล่อหุ่นแน่นมาชวนสาวๆ ออฟฟิศแถวสีลมไปร่วมกิจกรรมสนุกๆ ทั้งเล่นเกมต่อคำชิงวอยเชอร์ทำหน้าใสเป๊ะกับMerz มูลค่ากว่า 15,000 บาท การถ่ายภาพสวยๆ บน Truck ที่ตกแต่งในธีมเฉลิมฉลอง One Million Lifts One Beautiful World สีทองสุดอลังการ แถมวันนั้นเรายังได้บล็อกเกอร์ชื่อดัง “มด Cinnamongal” มาร่วมกิจกรรม และไลฟ์แจกวอยเชอร์ในแฟนเพจไปอีก Merzนี่เขาใจป้ำสุดๆ ไปเลย

Merz

Merz

Merz

ตามมาด้วยโร้ดโชว์ครั้งที่ 2 วันที่ 13 ธันวาคม 2560 MerzBeautyTruck ของเราไปกันที่ตึกสาทะสแควร์ ขอบอกเลยว่าสาวๆ ตึกนี้เขาน่ารักกันมากๆ เพราะมาต่อคิวร่วมกิจกรรมสนุกๆ ทั้งการเล่นเกม และการถ่ายภาพบน Truck กันเพียบ ไม่แพ้ครั้งแรกกันเลยทีเดียว ก็แหม…ใครๆ ก็อยากหน้าเป๊ะปังทั้งนั้นแหละเนอะ แถมวอยเชอร์ที่แจกไป สามารถนำไปใช้ได้กับคลินิคความงามทั่วประเทศเลย ฟินยิ่งกว่าฟิน

Merz

Merz

จนกระทั่งมาถึงงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market ซึ่งมีสาวๆ ให้ความสนใจร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลกันตลอดงาน โดยในวันแรก เราได้นักแสดงและบิวตี้บล็อกเกอร์คนสวย “จิ๋วจิ๋ว-สิบโปทัย” มาร่วมพูดคุยและไลฟ์กิจกรรมลงในแฟนเพจ ซึ่งทาง Merzก็ใจดี แจกวอยเชอร์มูลค่า 15,000 บาท ให้เพจลูกเพจของเธอตั้ง 5 รางวัลแน่ะ

ไฮไลต์เด็ดของงานนี้อยู่ที่วันถัดมา นอกจากจะมีกิจกรรมดีๆ ให้ลุ้นรับวอยเชอร์มูลค่า 15,000 บาทอย่างเคยแล้ว ยังได้สาวหน้าเป๊ะ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และแพรว-พนิดา เผ่าพงศ์รัตน์ ผู้ชนะการประกวดโครงการ ‘ตามล่าสาวแพรวใบหน้าฉายแววสัดส่วนทองคำ’ หรือ ‘MAAT GOLDEN RATIO SEARCH’ มาร่วมกิจกรรมสุดฟินบนเวทีอีกต่างหาก

เพราะบนเวทีไม่ใช่แค่ร่วมพูดคุยกับสาวจุ๋ยและน้องแพรวเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสสาวๆ ที่มาช็อป ได้ขึ้นมาร่วมสนุกกับเกมง้ายง่าย ที่ใครชนะก็รับไปเลย วอยเชอร์มูลค่า 80,000 บาท!! แถมยังได้ร่วมถ่ายภาพคู่กับจุ๋ยเพื่อขึ้นปกนิตยสารสุดสัปดาห์ด้วย งานนี้มีแต่ได้กับได้ ไม่ฟินให้รู้ไป

วันสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Merzก็ยังแจกจัดหนักแบบไม่มีถอย เพราะยังคงแจกวอยเชอร์มูลค่า 15,000 บาท เช่นเดิม และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก และแจกของรางวัลแบบหมดหน้าตัก แฮ็ปปี้กันถ้วนหน้า

คราวหน้า สุดสัปดาห์ จะมีกิจกรรมดีๆ อะไรต่อไปนั้น อย่าลืมติดตามกันที่แฟนเพจ สุดสัปดาห์แฟนคลับ และ www.sudsapda.com รับรองว่าไม่ผิดหวัง

 

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

บรรยากาศงาน K PLUS x สุดสัปดาห์ Shopping Market

ยกกระชับ อัพหน้าสวยด้วย Ultherapy ฮีโร่ของสาววัย 30 อัพ

สุดสัปดาห์ Shopping Market ช็อปมันส์ จ่ายเพลิน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up