รวมภาพเบื้องหลังแบ๊วๆ ใสๆ ของ BNK48 แต่ละคนน่ารักเวอร์

Alternative Textaccount_circle
event

มาเติมความสดใสรับปีใหม่ ให้ชุ่มฉ่ำหัวใจกันไปกับสาวๆ BNK48 กันดีกว่า กับเบื้องหลังแฟชั่นเซตปก สุดสัปดาห์ ฉบับเดือนมกราคม 2561 บอกเลยว่างานนี้น่ารักหนักมาก ถึงขนาดที่แฟนๆ ทั้งหลายอาจจะยิ้มตามไปกับความร่าเริงของพวกเธอได้แบบไม่รู้ตัว

BNK48

นับเป็นวันทำงานที่สดชื่นและสดใสมากอีกวันหนึ่งของสุดฯ เลยก็ว่าได้ เมื่อกัปตันวงขวัญใจแฟนๆ อย่าง เฌอปราง อารีย์กุล นำทีมน้องๆ BNK48 อีก 6 คนมาแจกน่ารักในแฟชั่นเซตปกของเรา ทั้ง เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสิร์ฐ, เคท-กรภัทร์ นิลประภา, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, นิ้ง-มนัญญา เกาะจู และ ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร เอาเป็นว่า แค่น้องๆ เดินเข้ามาในสตูดิโอ ทุกสิ่งอย่างก็ดูเจิดจ้าขึ้นมาทันที (ขนาดนั้น) ยิ่งพอมาถ่ายแฟชั่นเซตในคอนเซ็ปต์ คิ้วท์ๆ ใสๆ สไตล์ญี่ปุ่นด้วยแล้ว ความน่ารักยิ่งทวีคูณ

เราเริ่มต้นวันด้วยการจับคู่ปูเป้และโมบายล์มาร่วมเฟรมกันในชุดสีหวานลายดอกไม้ ซึ่งสองสาวก็ทำได้ดี พี่สไตลิสต์และช่างภาพอยากได้อารมณ์ไหนน้องๆ ก็จัดให้ได้ตามที่ขอ ราวกับเป็นนางแบบมืออาชีพกันเลย

แต่ละช็อตจึงผ่านฉลุยอย่างรวดเร็ว ก่อนจะตามมาด้วยช็อตเดี่ยวของโมบายล์และไอศกรีมแสนอร่อย ที่ความยากคือการต้องรีบถ่ายให้เสร็จก่อนไอศกรีมจะละลาย แต่ก็หายห่วง เพราะโมบายล์เธอทำได้ดี ไอศกรีมยังไม่ทันละลายก็ได้รูปสวยๆ เพียบแล้ว

สลับมาที่คู่ของเฌอปรางกับเจน ที่มีพร็อพเป็นแตงโม และรอยยิ้มเริงร่า เฌอปรางนั้นนอกจากจะโพสท่าให้กล้องสวยๆ แล้ว ยังกัดแตงโมชิมความหวานไปด้วยแบบทูอินวัน เรียกว่าทั้งอร่อยทั้งได้งาน ส่วนเจนที่ยิ้มหวานอยู่ข้างๆ ไม่รู้ว่าอยากจะชิมแตงโมด้วยไหม แต่ที่แน่ๆ คือรอยยิ้มของเธอละลายใจมาก ทำเอาช่างภาพ และทีมผู้ช่วย เผลอยิ้มตามไปด้วยแบบไม่รู้ตัว

จากนั้นกัปตันเฌอปรางก็เปลี่ยนมาถืออมยิ้ม เข้าฉากคู่กับนิ้ง ด้วยชุดและพร็อพที่ให้อารมณ์ซัมเมอร์สุดๆ งานนี้ต้องบอกว่าสีสันสวยๆ ของอมยิ้ม ยังสู้ความสดใสของสองสาวไม่ได้เลย ออร่าความน่ารักมาเต็มมาก รับรองว่าช็อตนี้ใครเห็นเป็นต้องหลงรักพวกเธอมากขึ้นอีกแน่นอน

ตามมาด้วยกรุ๊ปช็อตซนๆ ของ 4 สาว นิ้ง โมบายล์ เคท และปูเป้ ที่แต่ละคนแจกความร่าเริงให้กล้องกันแบบไม่มีใครยอมใคร

แต่ภายใต้ความซน ก็ยังมีความหวานซ่อนอยู่ ไม่เชื่อดูภาพกรุ๊ปช็อตของ เจนนิษฐ์ นิ้ง เคท สิคะ สวยหวานกันเชียว

 

ตลอดวันนั้น น้องๆ ทั้ง 7 คน สลับสับเปลี่ยนกันเข้าฉากถ่ายแฟชั่นทั้งเดี่ยว คู่ และกรุ๊ป ตั้งแต่เช้าจนเย็นย่ำ นับเป็นการทำงานที่ยาวนาน แต่กลับเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม พานให้คนทำงานมีความสุขไปด้วยจนลืมความเหนื่อยไปเลย

อะๆ สุดฯใจดี แถมรูปน่ารักๆ จากในคอลัมน์สัมภาษณ์มาให้ด้วย รักใครชอบใครตามไปอ่านเรื่องราวของพวกเธอได้ในเล่มนะคะ

การันตีว่าแฟชั่นเซตนี้ ดีงามมาก แนะนำว่าให้รีบไปแผงหนังสือ หาสุดสัปดาห์ฉบับเดือนมกราคม 2561 มาเปิดดูแฟชั่นเซตปกของสาวๆ แล้วจะรู้ว่าพวกเธอคือความสดใสแห่งยุคนี้จริงๆ

อย่าลืมติดตามความน่ารักของคลิปเบื้องแฟชั่นเซตนี้กันที่ www.facebook.com/sudsapdafanclub รับรองฟินมาก-ก-ก

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

นายแบบญี่ปุ่น งานดี ไอจีน่าฟอลโลว์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up