ส่งความสุขข้ามปี ที่ สยาม

Alternative Textaccount_circle
event

เทศกาลแห่งความสุขกลับมาแล้วจ้า ทั้งคริสมาสต์และปีใหม่ หลายคนก็คงเริ่มหาที่แฮงเอ๊าต์ชิลๆ กันแล้วใช่มั้ยล่ะ ขอบอกเลยว่าไม่ต้องไปไหนไกล เพราะแค่มาที่ สยาม เท่านั้นก็มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำเพียบ เขามีอะไรบ้าง สุดฯ จะพาไปดู

สยาม ที่เดียวครบ สุขกันข้ามปี
สยามพารากอน เพิ่งครบรอบ 12 ปีไปหมาดๆ โดยทางสยามพารากอนได้จัดงาน “Siam Paragon 12th Anniversary The 12 Glorious Years” ในวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยจัดงานกาล่าดินเนอร์หรูหราอลังการนำเสนอ 12 Luxury Showcase แสดงแฟชั่นโชว์ผ้าไหมไทยและเครื่องประดับเลอค่า เพื่อขอบคุณแก่ลูกค้า และมีของขวัญพิเศษให้กับลูกค้า พร้อมโปรโมชั่นส่งเสริมการขายมากมายจนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2560 เลยทีเดียว

และที่เซอร์ไพร้ส์สาวกโลกเวทมนตร์อย่างสุดๆ ก็คือ “Christmas in The Wizarding World” ที่ยกเอาเมืองพ่อมด-แม่มดในนิยายชื่อดัง Harry Potter มาไว้ใจกลางสยามพารากอนเลยทีเดียว มีทั้งบู๊ธขายของ โซนเกมต่างๆ ที่จะเปิดให้เข้าไปสนุกกันยาวๆ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ดังมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลความสุขครั้งนี้ด้วยนะ โดยแบรนด์ Miu Miu จัดแสดงป๊อปอัพฉลองความสำเร็จของกระเป๋ารุ่น MiuLady ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2560 และ Cartier แบรนด์เครื่องประดับชั้นสูงก็ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขและในโอกาสสยามพารากอนครบรอบ 12 ปี เนรมิต Cartier Red Box ระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. 2560 – 2 ม.ค. 2561 ณ บริเวณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน เข้าชมได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย

สยามดิสคัฟเวอรี่ ชอบอะไรฮิปๆ แปลกๆ ต้องแวะมาตรงนี้ เพราะช่วงนี้เขาจัดธีมแคมเปญ “Siam Discovery New World New You” ตอกย้ำในการนำเสนอสินค้าและบริการที่มีพิเศษไม่เหมือนใคร โดยเป็น “The Center of Gift Personalization” รวบรวมของขวัญที่มีความพิเศษ รวมทั้งมี “Gift Lab” บริการห่อของขวัญแบบเก๋ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก ของข้างในก็เก๋ ห่อก็สวย ให้ใครไปต้องปลื้มแน่นอน

ล่าสุดเขาก็ปรับพื้นที่ชั้น 4 ให้กลายเป็น “Ecotopia” ชั้น 4 ซึ่งเป็น Asia’s Leading Eco-Lifestyle Destination มุมสินค้ารักษ์โลก รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ แถมยังจัดกิจกรรมให้ลูกค้าเข้ามามีส่วนร่วม เช่น Upcycling Christmas Tree ที่จัดร่วมกัน ร่วมกับ PTTDC เป็นการสร้างงานศิลปะซึ่งประดิษฐ์จากเศษขยะที่เก็บได้จากท้องทะเล เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อม และแคมเปญ Citizen of love ซึ่งเชิญชวนให้ร่วมกันมอบของขวัญแก่เด็กด้อยโอกาส วันนี้ 15 มกราคม 2561 เป็นกิจกรรมดีๆ ที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

สยามเซ็นเตอร์ บอกเลยว่าที่นี่ก็เต็มไปด้วยของเก๋ๆ และไอเดียสร้างสรรค์มากมาย เขาจัดแคมเปญ “Siam Center Idea Avenue presents Happy Go Witty” โดยนำศิลปินนักออกแบบชื่อดัง ธีรวัฒน์ เฑียรฆประสิทธิ์ มาทำงานศิลปะร่วมกับศิลปินดาราที่ฮอตที่สุดแห่งปี ได้แก่ มาริโอ เมาเร่อ, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง และเจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ

ยังไม่พอนะ เพราะแบรนด์ต่างๆ ในสยามเซ็นเตอร์ก็ได้ร่วมเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษรับเทศกาลปีใหม่ พร้อมสินค้าในแบบ Absolute Siam ที่มีจำหน่ายที่นี่ที่เดียว อีกทั้งแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำ ยังร่วมกันจัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดโดยแต่ละร้านมีกิจกรรมให้ลูกค้าคนรักแฟชั่นมาร่วมกิจกรรมอย่างต่อเนื่องถึงสิ้นปี

ลานกิจกรรมกลางแจ้ง อากาศเย็นๆ แบบนี้ หลายคนคงคิดถึงบรรยากาศชิลๆ ของลานเบียร์เป็นแน่แท้ ซึ่งทางสยามเขาก็มีตั้ง 2 ลานเบียร์ให้เลือกไปนั่งจับกัน คือ “Chang Sensory Trails” ที่ พาร์คพารากอน สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 7 ธ.ค. 2560 7 ม.ค. 2561 นอกจากจะได้ดื่มด่ำกับเบียร์แล้ว ยังมีศิลปินชื่อดังของไทยมาร่วมสร้างบรรยากาศทุกค่ำคืน ขณะที่บริเวณดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ก็มีลานเบียร์ “The Urban Courtyard by Hoegaarden” ระหว่างวันที่ 8 ธ.ค. 2560 2 ม.ค. 2561 เลือกไปชิลกันได้ตามอัธยาศัย

ถ้าใครไม่รู้จะไปไหน บอกเลยว่ามาแค่ที่สยามที่เดียวก็มีกิจกรรมสนุกๆ หลากหลายให้ทำ แถมตอนกลางคืนก็มีไฟสวยๆ ประดับประดาให้ถ่ายรูปกันเก๋ๆ อย่างนี้จะพลาดได้ยังไง จริงมั้ย?

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.siamparagon.co.th/thegreatcelebration/

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up