ออนเซ็น

6 ที่พัก ออนเซ็น เมืองไทย ฟินจริงเหมือนได้ไปญี่ปุ่น

Alternative Textaccount_circle
event
ออนเซ็น
ออนเซ็น
ลมหนาวมาเยือนแล้ว ได้เวลาออกไปผ่อนคลายกับรีสอร์ตสไตล์ ออนเซ็น สุดฯ รวบรวม 6 ที่พักบรรยากาศดี๊ดี แถมมีออนเซ็น มาให้เพื่อนๆ รีบไปเช็คอินกัน

ออนเซ็น

การแช่ ออนเซ็น นั้นใครๆ ก็ต้องนึกถึงที่ญี่ปุ่น แต่เดี๋ยวนี้ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น ออนเซ็น บ้านเราก็มีให้เลือกมากมาย แถมสวยไม่แพ้กัน ซึ่งแต่ละแห่งก็ออกแบบบ่อแช่น้ำแร่ได้สวยงาม น่าไปนั่งนอนนอนแช่ให้สบายตัวยิ่งนัก  บางแห่งพื้นที่ร่มรื่นตั้งอยู่ท่ามกลางป่าเขา และความงามของธรรมชาติ ช่วยให้ผ่อนคลายไปอีก ซึ่งประโยชน์ของการอาบน้ำแร่คือ บำบัดความเมื่อยล้าของร่างกาย ช่วยให้ระบบไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น ช่วยรักษาโรคผิวหนังบางชนิดได้  แม้บ้านเราจะเป็นเมืองร้อน แต่ในช่วงเวลาแห่งความหนาวไม่กี่วันนี้ ลองแช่น้ำร้อนดูแล้วจะรู้ว่าสดชื่น – สบายตัวจริงๆ

  1. Rock Valley Hot Spring and Fish Spa  กาญจนบุรี 

    ออนเซ็น

สปาท่ามกลางธรรมชาติติดริมน้ำแคว ตั้งอยู่ในอำเภอไทรโยค กาญจนบุรี  ในเครือของโรงแรมริเวอร์แคววิลเลจ  มีบ่อน้ำร้อนให้แช่หลายบ่อ ตั้งแต่บ่อน้ำร้อนธรรมชาติ บ่อน้ำร้อนพร้อมสมุนไพร  และสปาปลา ที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายความเครียด  ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด บรรเทาอาการอักเสบของกล้ามเนื้อ ผ่อนคลายได้สุดๆ

 

  1. สิปปะ ฮอทสปริง เชียงใหม่

ออนเซ็น

ออนเซ็น

วิวดีเหมือนอยู่เจแปนกันเลยทีเดียว สิปปะ ฮอทสปริง รีสอร์ตน้ำพุร้อนขนาดกลางบนเนื้อที่ 38 ไร่ บริเวณโดยรอบโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติเขียวขจี ภายในร่มรื่นด้วยพรรณไม้นานาพันธุ์ สามารถนอนแช่น้ำแร่ส่วนตัว แบบ open air ผ่อนคลายและยังได้วิวแบบ 360 องศา ส่วนบ้านพักเป็นบ้านดินแอบอิงธรรมชาติ ได้จิบกาแฟแช่น้ำอุ่นมันก็จะฟินๆ หน่อยเนอะ

 

  1. ปาย ฮอทสปริงสปารีสอร์ท แม่ฮ่องสอน

ออนเซ็น

 

ออนเซ็น

ปาย ฮอทสปริง สปา รีสอร์ท อยู่ห่างจากตัวเมืองปายไม่ถึง 10 กิโลเมตร ซึ่งเป็นจุดที่นับได้ว่ามีความสมบูรณ์ของธรรมชาติที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของปาย บ่อน้ำร้อนที่นี่เป็นออนเซ็นแบบไทย ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติเมืองปาย ตกแต่งสไตล์ตะวันออกร่วมสมัย มีห้องพักจำนวน 68 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

  1. Onsen Health Spa & Hot Spring Resort เชียงใหม่

ออนเซ็น

เป็นรีสอร์ทที่ตกแต่งในรูปแบบของสถาปัตยกรรมญี่ปุ่น และบาหลีได้อย่างสวยงามลงตัว มีทั้งออนเซ็นส่วนตัว และออนเซ็นแบบรวม (แยก ชาย หญิง ) นอกจากนี้รีสอร์ทยังอยู่ใกล้น้ำพุร้อนสันกำแพง น้ำพุร้อนรุ่งอรุณ และถ้ำเมืองออน อีกด้วย เหมาะแก่การมาเที่ยวพักผ่อนในวันสบายๆ เป็นที่สุด

 

  1. Lanna onsen เชียงราย

ออนเซ็น

ออนเซ็น

มาเยือนเชียงราย ควรมาเช็คอินที่นี่ เพราะที่พักสไตล์ออนเซ็นแบบล้านนา ตระการตาด้วยวิวใกล้ชิดธรรมชาติของเมืองเหนืออย่างแท้จริง อีกหนึ่งไฮไลท์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเลยคือ เป็นบ่อน้ำร้อนแบบส่วนตัวที่ต่อท่อตรงจากโป่งปู่เฟือง บ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่พักมากนัก หรือจะออกมาชิลโซนบ่อน้ำแร่ด้านนอกก็มีเช่นกัน เอนกายแช่น้ำร้อน มองธรรมชาติที่มีสายหมอกปกคลุม …ฟินกว่านี้มีอีกไหม!

 

  1. JW ธารน้ำร้อนบ่อคลึง รีสอร์ท ราชบุรี

ออนเซ็น

 

ออนเซ็น

ตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้ง ติดกับธารน้ำร้อนบ่อคลึง โดยรีสอร์ทแห่งนี้มีบ่อน้ำพุร้อนไหลผ่าน อาบได้ แช่ได้ สไตล์ญี่ปุ่น และสิ่งที่พิเศษสุดๆ คือ ทุกห้องพักจะมี อ่างแช่น้ำร้อน ไว้ให้ผู้ที่เข้าพัก ได้แช่น้ำร้อนกันแบบเป็นส่วนตัวด้วย

ขอบคุณที่มา painaidii   สิปปะรีสอร์ท  Onsenhealthspahotspring

เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เที่ยวญี่ปุ่นอารมณ์ใหม่ ไม่ซ้ำใคร ที่ ฮอกไกโดเหนือ

อัพเดท พระราชวัง และวัง ที่ยังเปิดให้ประชาชนเข้าชม

หนาวนี้ชวนเที่ยวชม 8 พระตำหนัก งดงาม ประทับใจ ใกล้ชิดธรรมชาติ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up