ร้าน Cuisine de Garden

Alternative Textaccount_circle
event

ร้าน Cuisine de Garden ร้านอาหารสามารถพาจินตนาการเราไปได้ไกลกว่าที่คิด เช่นเดียวกับการครีเอทเมนูของที่นี่ ที่มาในคอนเซ็ปต์ Nature Inspired โดยเชฟจะอาศัยแรงบันดาลใจจากความงามของธรรมชาติเช่น ทะเล ป่าเขา มาถ่ายทอดเป็นอาหารสไตล์ยุโรปโมเดิร์นคูซีนหน้าตาเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร

– บาร์สไตล์โมเดิร์นตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติ พื้นโรยกรวด กิ่งไม้ประดับไฟระยิบระยับ คล้ายกับหิ่งห้อย

ประเดิมเมนูแรกของทางร้าน Cuisine de Garden ด้วยออเดิร์ฟกรุบกริบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากต้นทองกวาวที่ปลูกหลังบ้านของเชฟ กลายมาเป็นขนมปังบริยอช (BRIOCHE) กินคู่กับซาวครีมเสิร์ฟบนใบทองกวาวอร่อยเข้ากั๊นเข้ากัน

ขนมปังบริยอช (BRIOCHE) กินคู่กับซาวครีมเสิร์ฟบนใบทองกวาวอร่อยเข้ากั๊นเข้ากัน

ต่อด้วย Coast to Coast เมนูเรียกน้ำย่อยกับอาหารทะเลเสิร์ฟมา 4 คำ ทุกคำจะมีส่วนผสมหลักของมะกรูดไล่เรียงรสชาติตั้งแต่เบาไปจนถึงเข้มข้น ทีเด็ดโดนใจเราคือหอยแมลงภู่ท็อปปิ้งด้วยโฟมมะกรูด ความดีงามอยู่ตรงที่เปลือยหอยก็กินได้ เพราะทำจากแป้งผสมชาร์โคลเอามาขึ้นรูปให้เป็นเปลือกหอย รสชาติออกเค็มนิดๆ ตัดกับรสเปรี้ยวจากมะกรูดเข้ากันดี

Coast to Coast เรียกน้ำย่อยด้วยอาหารทะเล 4 คำจับคู่กับมะกรูดมาเป็นส่วนผสมหลัก

ปิดท้ายเมนูอาหารคาวด้วยเมนูซิกเนเจอร์ NEST ไข่ออนเซ็นออแกนิค จัดวางมาบนหมี่กรอบทอด ด้านล่างเป็นไก่ฉีกคลุกซอสไก่ให้รสชาติเข้มข้นของซอส มีกลิ่นหอมจางๆ ของน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลความอร่อยทั้งหมดทั้งมวลอยู่ที่การได้ตอกไข่ให้ละลายแบบลาวาลงไปรวมกันได้ความอร่อยทั้ง 3 เลเยอร์ มองแวบแรกแต่ละจานมาเป็นพอร์ชั่นแบบพอคำ แต่เอาเข้าจริงกินครบทุกจาน นับเป็นความอร่อยแบบอาร์ตๆที่ลงตัวจนสุดฯอยากจะบอกต่อจริงๆ

NEST เมนูซิกเนเจอร์ ไข่ออนเซ็น การันตีว่ารสชาติอร่อยแน่นทุกคำ

เมื่อจบอาหารคาวก็ต่อด้วยของหวานที่ทางร้านแนะนำว่าต้องลองนั่นคือ เมนู Coral งาดำบดมาปั่นและขึ้นรูปให้เหมือนปะการังฟองน้ำ เปรี้ยวหวานจนอยากขอสอง!

Cuisine de Garden
เมนูของหวาน Coral งาดำบดมาปั่นและขึ้นรูปให้เหมือนปะการังฟองน้ำ

พิกัด : เอกมัย ซอย 2 แยก 1

โทรศัพท์ : 06-1626-2816

เปิดให้บริการ: อังคาร – อาทิตย์ 18:00 น. – 23:00 น.

Facebook / Instagram: cuisinedegardenbkk

https://www.cuisinedegarden.com/

Text Blackbird / Photo Tae

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up