ตามติดเบื้องหลัง เจ้านาย ละลายใจสาวๆ #ทีมสะใภ้มโน

Alternative Textaccount_circle
event

เกาะติดเบื้องหลัง เจ้านาย ฉายแววหล่อน่ารักใสเวอร์!

เห็นแล้วกรี๊ดหนักมาก! แบบนี้ใช่ไหมที่เรียกว่าเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เผลอแป๊บเดียวเจอ เจ้านาย อีกทีคราวนี้โตเป็นหนุ่มซะแล้ว แถมออร่าเปล่งประกายฉายแววโดยเฉพาะความหล่อตามติดพ่อเจมาติดๆเชียว

หล่อยันท่าพักเมื่อย

แม้จะเป็นการถ่ายปกกับสุดสัปดาห์ครั้งที่สองแล้วก็ตาม แต่นี่คือการขึ้นปกเดี่ยวครั้งแรกของเจ้านาย นอกจากในฐานะเป็นลูกชายคนโตของ 3 เจ้าแห่งบ้าน ‘วรรธนะสิน’ แล้ว มาในวันนี้เจ้านายมาในฐานะศิลปินเดี่ยวกับซิงเกิ้ลสุดฮอต ‘คนละชั้น’ ที่มียอดวิวทะลุ 40 ล้านวิวในเวลาเพียง 1 เดือนเท่านั้น วันนี้สุดฯ เตรียมตัวมาพร้อมเพื่อเก็บทุกช็อตให้บรรดาติ่งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ได้ฟินแบบจัดเต็มแน่นอน!

เป๊ะพอไหมครับ พี่ช่างภาพ
จัดหล่อให้พอใจเลยฮะ

ณ  วันถ่ายแฟชั่น เจ้านายมาถึงก่อนเวลาด้วยชุดสบายๆ พร้อมกล่าวทักทายกับพี่ๆ ทีมงานอย่างคุ้นเคย แม้ว่าวันนี้จะไร้เงาพ่อเจกับแม่ปิ่น เนื่องจากติดภารกิจไม่สามารถมาเชียร์ลูกชายสุดหล่อได้ แต่เจ้านายก็โพสท่าได้แบบไม่มีเขินอาย ด้วยความหล่อใสกิ๊กของนายแบบ ยืนโพสหันซ้ายขวาไปมา กดหน้าขึ้นลง พี่ตากล้องถึงกับออกปากว่า ‘อีกไม่กี่ช็อตก็อยู่แล้ว’ หลังจบช็อตแรกเจ้านายก็รีบปรี่เข้ามาเช็ครูปของตัวเองที่หน้าจอทันที พร้อมออกตัวเบาๆ กับช่างภาพ ไม่ได้ห่วงหล่อนะครับแต่อยากรู้ว่ามันโอเคมั้ย

จิกกล้องต้องทำไงฮะ

ชุดต่อไปเป็นลุคสตรีทนิดๆ ดูกวนๆ หน่อย เหมือนจะเข้าทางเจ้านายเลย พอสไตลิสต์บอกให้ทำหน้ายียวนชวนสงสัยเท่านั้นละก็ผ่านฉลุยจ้า ช็อตต่อไปเพิ่มระดับความสนุกขึ้นเรื่อยๆ โดยให้เจ้านายกระโดดลอยตัวเบาๆ ตามโจทย์ …หนึ่ง สอง ซั่ม ย้ำๆ วนไป จนกว่าจะได้ท่าโดดที่คลูถูกใจช่างภาพ งานนี้ต่อให้หลายครั้งแค่ไหนเจ้านายก็สู้ไม่หวั่น แม้จะแอบหอบเบาๆ เจ้านายก็ไม่บ่น จบช็อตนี้เลยได้พักซับหน้าซับเหงื่อสิบนาที

หล่อกลางอากาศ
มีความเหม่อ มีความหล่อ

ระหว่างที่พักเบรคอยู่นั้น จู่ๆ ก็มีเสียงตะโกนดังขึ้นมาว่า “เย้ๆ วู้ๆ สำเร็จแล้ว” เหตุการณ์ตอนนั้นประหนึ่งมีคนถูกล็อตเตอรี่อยู่ในกองฯ พอหันไปก็เห็นเจ้านายวิ่งกระโดดตัวลอย (สูงกว่าตอนที่อยู่ในฉากซะอีก) ไปมาทั่วสตูดิโอพลางหันมาบอกกับพี่ๆ ซึ่งทำหน้างงๆอยู่ว่า “ผมสอบผ่านแล้วคร้าบ!!” เจ้านายมีความดีใจหนักมาก ณ จุดนี้

ลุ้นๆ ขอเช็กคะแนนหน่อยคร้าบ-บ

โอ้โห! นอกจาก skill ด้านร้องเพลงจะดี ลีลาโพสท่าจะเริ่ด เรื่องเรียนก็ยังรุ่งอีกต่างหาก #บัตรคิวสะใภ้ผลิตไม่ทันแล้วค่ะ บอกเลยว่าตลอดวันตั้งแต่บ่ายจนเย็นย่ำเป็นวันที่ทีมสุดฯ มีความสุขกับการทำงานมาก เพราะความน่ารักและทุ่มเทจริงจังกับการทำงานของหนุ่มน้อยวัยสิบหกปีคนนี้

ฮัลโหลๆ ทีมสะใภ้สายมโนรับบัตรคิวได้เลยฮะ #เจ้านายเซอร์วิส

ติ่งที่รักทั้งหลายโปรดติดตามความหล่อที่ไม่ต้องรออยู่คนละชั้นอีกต่อไป เพราะเราจัดมาให้กับคลิปเบื้องหลังแฟชั่นสุดฟินใน www.sudsapda.com นะครัช

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up