ชวนชิม 2 ร้านอร่อย ย่านสุขุมวิท รับประกันความฟิน

Alternative Textaccount_circle
event

ใครว่าร้าน ย่านสุขุมวิท จะเต็มไปด้วยร้านอาหารฝรั่งหรือญี่ปุ่นอย่างเดียว ร้านอาหารเวียดนามหรือร้านอาหารออร์แกนิกส์ก็มีเหมือนกัน วันนี้สุดฯ จะพาไปชิม

 

2 ร้านอร่อย ย่านสุขุมวิท

 

Muine 

พิกัด โครงการ Habito ชั้น 2 ซอยสุขุมวิท 77
โทรศัพท์ :  092-959-4629
เปิดให้บริการ : ทุกวัน 11.00-21.15 น. 

ย่านสุขุมวิท

ร้านอาหารเวียดนามสตรีทฟู้ดในโครงการ Habito Mall ร้านนี้เก๋ตรงสร้างสรรค์เมนูอย่างเฝ๋อ (ก๋วยเตี๋ยว) กับบั๊นหมี่ (แซนด์วิชเวียดนาม) มาในรูปแบบใหม่มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว แต่ยังคงรสชาติดั้งเดิมไว้ครบถ้วน

เมนูซิกเนอร์เจอร์ที่ห้ามพลาดคือ บั๊นหมี่ (Banh Mi) แซนด์วิชเวียดนาม ความพิเศษอยู่ที่ขนมปังบาแกตต์โฮมเมดสูตรเฉพาะ เปลือกบางกรอบเนื้อขนมปังข้างในเหนียวนุ่ม มีให้เลือกทั้งบั๊นหมี่ หมูย่าง ไข่เจียวกรอบ แหนมเนือง หอยนางรม เนื้อริบอาย โคลคัทที่มีทั้งตับบด เชอร์รี่ หมูยอ และกุนเชียง เครื่องทุกอย่างถูกปรุงไว้ในขนมปังอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้รสชาติที่ไม่เหมือนใคร เฝอ (Pho) ก๋วยเตี๋ยวเวียดนามที่คุ้นเคย ร้านนี้มีทีเด็ดคือน้ำซุปไก่หอม หวาน กลมกลม เลือกได้ทั้งเฝ๋อหมูยอ และเฝ๋อเนื้อริบอายสไตล์ เพิ่มความจัดจ้านสักนิดด้วยซอยศรีราชาสูตรพิเศษของมุยเน่

นอกจากนี้ยังมีความอร่อยอีกมากมาย อาทิ ข้าวพอร์คช็อปสไตล์เวียดนาม สตูว์เนื้อ-เฟร้นท์ แกงกะหรี่ไก่มันเทศ ขนมจีนเวียดนาม และปิดท้ายด้วยของหวานอย่าง เครมบูลเล่ข้าวเหนียวดำ วาฟเฟิลมันเทศสดเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมมะพร้าว และน้ำมะพร้าวสดจากลูก ปิดท้ายแก้หนังท้องตึงหนังตาหย่อนอีกซักนิดด้วยกาแฟดริปเวียดนาม เลือกได้ทั้งเสิร์ฟร้อนดื่มคู่กับฟองนมปั่น และแบบเย็นใส่นมข้นหวาน ฟิน!

ย่านสุขุมวิท
สตูเนื้อเสิร์ฟพร้อมบาแก็ตต์
ย่านสุขุมวิท
Banh Mi Pork Burger บั๊นหมี่แหนมเนือง
ย่านสุขุมวิท
เฝอเนื้อริบอายสไลซ์
ย่านสุขุมวิท
กาแฟดริปเวียดนามเย็น

 

Patom Organic Living

พิกัด: ซอยสุขุมวิท 49
โทรศัพท์ : 02–084-8649
เปิดให้บริการ : อังคาร-อาทิตย์ 9.00-18.30 น.
Facebook: patom.organics

ใครจะคิดว่าใจกลางเมืองย่านทองหล่อจะมีคาเฟ่น่ารักๆ แฝงตัวอยู่เงียบๆ ภายใต้ร่มไม้ใหญ่โดยมีแขกรุ่นจิ๋ว รุ่นหนุ่มสาว แวะเวียนมาผ่อนคลายทำให้พื้นที่สีเขียวแห่งนี้มีชีวิตชีวาตลอดวัน

Patom มีจุดเริ่มต้นดีๆ มาจากโรงแรม Samprand Riverside ที่นำผักผลไม้ สมุนไพรปลูกเองมาแปรรูปเป็นสบู่ แชมพูให้กับแขกที่เข้าพัก จนกระทั่งต่อยอดมาสร้างแบรนด์ Patom แตกไลน์อีกหลายประเภท มีทั้ง เจลอาบน้ำกุหลาบมอญ น้ำมันมะพร้าวบำรุงผม ลิปบาล์ม ยาหม่อง ยาดมสมุนไพร และชาออร์แกนิก ฯลฯ โดยได้กำลังเสริมจากเกษตรกร 11 กลุ่มทั้งในนครปฐม กาญจนบุรี ราชบุรี และประจวบคีรีขันธ์ ภายใต้มูลนิธิสังคมสุขใจส่งผลผลิตมาให้

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกหลากหลาย
ที่นี่มีเมนุข้าวกล่องกินสะดวกปรุงใหม่ทุกวัน และเครื่องดื่มให้เลือกอีกหลากหลาย
แนะนำข้าวพริกขิงกากหมู หรือข้าวพริกขิงปลากรอบ ข้าวกล่องปรุงสดใหม่ทุกวัน
น้ำฝรั่งออร์แกนิด น้ำมะขามออร์แกนิก และน้ำมะนาวน้ำผึ้ง
สังขยามะพร้าวอ่อน หอมละมุนเนื้อนุ่ม เสิร์ฟมาในลูกมะพร้าว

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ชิมร้าน อาหารฝรั่งเศส ในราคาสบายกระเป๋า

เชิญชิม 2 ร้านอาหารเด็ด ย่านใจกลางเมือง

พาชิมของอร่อย บรรยากาศดี ที่ห้างดังใจกลางเมือง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up