มันก็จะดูดเงินหน่อยๆ กับ ของกระจุกกระจิก ในงาน Sudsapda Shopping Market

Alternative Textaccount_circle
event

หลายคนอาจจะไม่สนเรื่องเสื้อผ้า หรือแฟชั่น แต่บอกเลยว่าถ้าเจอ ของกระจุกกระจิก เนี่ย มีเสียเงินทุกที ใช่มั้ยล่ะ สารภาพมา วันนี้วันสุดท้ายแล้วสำหรับงาน Sudsapda Shopping Market มีของกระจุกกระจิกอะไรน่าซื้อบ้าง รีบไปดูแล้วตัดสินใจไปกันเถอะ

 

ของกระจุกกระจิก ในงาน Sudsapda Shopping Market

 

เรียกว่าเป็นตัวดูดเงินเลยแหละ กับสินค้าพวกสติ๊กเกอร์ทั้งหลาย เข็มกลัด และพวกตัวอักษรน่ารักๆ ที่เอาไปทำป้ายชื่อ ราคาเบามาก แค่หลักสิบ เข้ามาแล้วได้ไปมากกว่าหนึ่งชิ้นแน่นอน

ของกระจุกกระจิก

ของกระจุกกระจิก

ของกระจุกกระจิก

เธ๊อออ… คิดถึงความหลังครั้งยังเยาว์กันหรือเปล่า ร้านนี้ขนขนมสมัยเราเด็กๆ มาขายเพียบเลย คิดถึงหมากฝรั่งบุหรี่กันมั้ย หรือขนมไข่ไดโนเสาร์อะไรแบบนี้ ขนมหลอกเด็กที่เราชอบนักแหละ มางานนี้ได้ติดมือกลับไปแน่ๆ (ใครทันนี่รู้อายุเลยนะ)

เครื่องประดับบ้านเก๋ๆ ตกแต่งด้วยไฟ น่ารักน่าชังสุดๆ ซื้อไปติดห้องสักชิ้นดูมั้ย สร้างสีสันดีนะ (อยากได้อะ)

ชอบปลูกต้นไม้กันหรือเปล่า หาต้นไม้เล็กๆ ไปทำให้ห้องสดชื่นกันหน่อยมั้ย อย่างต้นกระบองเพชรเล็กๆ ที่นี่ก็มีขายนะ ดูสิๆ ขนาด โฟกัส และ เบนซ์ AF12 ยังมาเลือกไปเป็นของรางวัลให้กับแฟนคลับเลย น่ารักมากๆ

รองเท้าผ้าใบสกปรก แต่ไม่มีเวลาเอาไปซักหรือตากแดด งานนี้มีน้ำยาทำความสะอาดรองเท้าผ้าใบด้วยแหละ ฉีดๆ เช็ดๆ สะอาดวิ้งเลยจ้า น่าซื้อกลับบ้านมากๆ

อันนี้เริด เป็นเยลลี่วิตามินซี เคี้ยวหนึบๆ (มีให้ชิมฟรีด้วย) กินแล้วได้ทั้งผิวขาว ได้ทั้งป้องกันหวัด อร่อยด้วย ซื้อกลับบ้านสักกระปุกสองกระปุกก็ดีนะ

ก่อนเข้างานก็อย่าลืมแวะลงทะเบียนรับนิตยสารไปอ่านกันฟรีๆ แถมยังมีของแจกอีกเพียบ ไม่แวะถือว่าพลาดนะจ๊ะ เพราะเราแจกของเริ่ดๆ ทั้งนั้น

และที่มีกิจกรรมแจกทุกวันคือกิจกรรมจากสปอนเซอร์ใจดี หางเครื่องขนมหวาน และ ISUZU ที่แจกแบบไม่อั้น แจกทุกวัน แจกง่ายๆ ด้วยนะเออ

วันนี้วันสุดท้ายแล้ว แต่ยังไปช็อปได้ถึง 21.00 น. ที่ Alive Park Hall ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ไปเถอะ ไม่ไปจะเสียใจ เพราะของน่าช็อปเยอะมากจริงๆ

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

มันก็จะน่ารักมากๆ หน่อย กับ กิ๊ฟท์ช็อป ในงาน Sudsapda Shopping Market

มันก็จะฟรุ้งฟริ้งหน่อยๆ บิวตี้ไอเท็ม ในงาน Sudsapda Shopping Market

มันก็จะเก๋ๆ หน่อย เครื่องประดับ เริดๆ ที่ Sudsapda Shopping Market

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up