มาร่วมปลุกความเซอร์ไปด้วยกันกับ ปาล์มมี่ !

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้เผลอทีไรเป็นต้องฮัมเพลงนวด พร้อมนึกอยากเข้าสปาขึ้นมาซะงั้น ก็ตั้งแต่ ปาล์มมี่ กลับมาทวงเวที สุดฯ ก็มีความปลื้มปริ่ม กับท่อนฮุค “นวด นวด หยุด หยุด ถึงใจถึงจุด” จนต้องชวนเธอมาขึ้นปกให้หายคิดถึงซะหน่อย

 

ปลูกความเซอร์กับ ปาล์มมี่

 

ณ วันถ่ายทำ  สตูดิโอถูกเนรมิตให้เป็นเนินทรายสวยๆ ขึงด้วยผ้าขาวดูสบายตา มีแดดอ่อนส่องลงมา ทำให้อารมณ์ในวันนี้เหมือนมาตั้งแคมป์ที่ไหนสักแห่ง แล้วจู่ๆ เราก็ได้ยินเสียงฮัมเพลงเบาๆ นำมาก่อนตามด้วยสาวผมยาวสีทอง ปาล์มมี่ไงจะใครล่ะ เรานิ่งฟังเคลิ้มไป 3 วิ เกือบเผลอเข้าไปอยู่ในโลกส่วนตัวของนาง ก็พอดีช่างภาพเริ่มส่งสัญญาณความพร้อม ปาล์มมี่เดินเข้าเซตมาหน้าพร้อมผมเป๊ะ บวกกับชุดแบบกรุยกรายสไตล์ฮิปปี้มีความแกลมนิดๆ ลุคแบบนี้ มันใช่อะ!

ปาล์มมี่

แค่ชุดแรกมี่เดินเข้ามา ทั้งสีหน้าและแววตามี่ส่งพลังมาเต็มที่กล้อง บรรยากาศดูคึกคัก มี่โพสมารัวๆ ช่างภาพก็รัวชัตเตอร์ตาม จบช็อตแรกทุกคนพากันมารวมตัวเพื่อเช็คภาพ ระหว่างที่ทุกคนกำลังใจจดใจจ่อ มี่ก็ปล่อยมุกแบบไม่ให้พวกเราตั้งตัว “อ้าว! พี่แจ้ (ชื่อช่างภาพ) ไม่ได้เจอกันนาน ผอมลงไปเยอะเลยนะคะ” ทุกคนนิ่งไป3 วิ ก่อนจะปล่อยฮาทั้งสตูฯ ก็แหม! มุก พี่แจ้- ดนุพล แก้วกาญจน์ นี่ถ้าไม่ใช่คนยุคเดียวกันอาจต้องเสิร์ชกูเกิ้ลก่อนนะ ถึงจะเก็ทมุก เป็นอันว่าช็อตแรกรูปภาพมุกก็ผ่านด้วยความราบรื่น

ปาล์มมี่

ยกต่อไปเป็นงานลุยเนินทราย ช็อตนี้บอกมี่มาเต็มในลุคอินเดียนเกิร์ล ช่างภาพขอจัดท่าเตะทรายฟุ้งกระจาย อารมณ์ความสนุกจากเดิมเข้าไปอีก สักพักสไตลิสต์ขอฟีลดื้อๆ แอบเซ็กซี่ด้วยการให้มี่ลองกัดปาก มี่เลยต้องขอทีมงานเบรคชั่วขณะ แล้วขอวิ่งไปเช็คตัวเองที่หน้ากระจก ก่อนจะเดินออกมาบอกว่า ‘มี่กัดปากไม่เป็นจริงๆ ไม่เคยทำมาก่อน’  อ๊ะ! ไม่เป็นไร มุกกัดปากอาจไม่เวิร์ค ช่างภาพของเราเลยบอกให้มี่เปลี่ยนไปมู้ดตามใจไปเลย เท่านั้นเองมี่สลัดคราบขรึม เริ่มร่ายรำอยู่กองทราย (ยังสนุกได้อยู่แม้จะอยู่บนเนินทรายเป็นชั่วโมง) คราวนี้ช็อตเท่ๆสวยๆ ก็มาโดยไม่ต้องเค้น “เราไม่ค่อยสู้กล้องเท่าไหร่” มี่บอกกับเราแบบถ่อมตัวๆ ฝ่ายสุดฯ ก็คิดในใจว่านี่ขนาดไม่ค่อยเป็นนะ (ฮา) อินเนอร์ยังมาเต็มขนาดนี้

ปาล์มมี่

ปาล์มมี่

และแล้วก็มาถึงชุดสุดท้ายสีขาวครีมมีกิมมิคเป็นหมวกทรงสูงร้อยด้วยบอลกลมๆ ห้อยลงมา มี่ต้องยืนเชิดคอให้สไตลิต์จัดระเบียบศีรษะ พลางบอกกับทีมงานว่า “ไม่ได้เป็นคนเย่อหยิ่งอะไรนะ แต่หมวกมันหนักจริงๆ” เล่นเอาทุกคนปล่อยขำกันยกใหญ่ ใครว่าปาล์มมี่เป็นคนเงียบ อันนี้สุดฯ ขอเถียง เพราะจากการที่ได้ร่วมงานกันวันนี้บอกเลยว่าเห็นเงียบๆ แบบนี้มุกเพียบนะค้า

ปาล์มมี่

ปาล์มมี่

ว่าแล้วอย่าลืมติดตามคลิปเบื้องหลังสนุกๆ ของปาล์มมี่ได้ใน www.sudsapda.com และ Facebook สุดสัปดาห์แฟนคลับ นะจ๊ะ

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เบื้องหลังแฟชั่นหนุ่มสาว Sudsapda Uidol by Nexcare

แม่โบว์-น้องมะลิ แจกความน่ารักสดใสในเบื้องหลังแฟชั่น

ฟินสุดๆ เบื้องหลังถ่ายแฟชั่นปกหนุ่มๆ Project S

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up