10 หนุ่มสาวหน้าใส ถึงมือใหม่ แต่ความมั่นใจเกินร้อย!

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากผ่านการสัมภาษณ์อย่างเข้มข้นจากคณะกรรมการจาก สุดสัปดาห์ และผ่านการเปิดโหวตทั่วประเทศทาง www.sudsapda.com กว่า 2 สัปดาห์ ในที่สุดเราก็ได้ หนุ่มสาวหน้าใส ผู้ชนะจากการโครงการ สุดสัปดาห์ U Idol by NexCare มาร่วมขึ้นปกและถ่ายแฟชั่นกับเรา

 

10 หนุ่มสาวหน้าใส สุดสัปดาห์ U Idol by NexCare

 

คอนเซ็ปต์แฟชั่นของเราวันนี้เป็นแนวนักเรียนไฮสกูล ให้ฟิลแบบซีรี่ส์ฝรั่ง แก๊งสเตอร์เพื่อนซี้วัยรุ่น บรรยากาศเหมือนจับปูใส่กระด้งเบาๆ แต่โดยรวมแล้วสนุกมาก

หลังจากที่ทยอยแต่งหน้าจนครบทุกคนแล้ว ก็เริ่มจากชอตเดี่ยวของ อลิซาเบธ ผู้ชนะฝ่ายหญิงก่อน สไตลิสท์ชมว่า อินเนอร์มาแรงมากค่ะลูก พูดเลยว่าเป๊ะไม่แพ้นางแบบมืออาชีพ ถ่ายภาพจนพอใจแล้วก็ถึงคิววอร์ ผู้ชนะฝ่ายชาย ที่มาในลุคเซ็กซี่ ปลดกระดุมโชว์แผงอกเบาๆ น่าเอ็นดู๊

หนุ่มสาวหน้าใส

หลังจากที่แชะภาพผู้ชนะทั้งคู่จนหนำใจ ก็ถึงคิวของน้องๆ อีก 8 คนจากผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง โดยเซตแรกเริ่มที่ บิ๊ก หนุ่มน้อยขี้อายจากสงขลา, ออมสิน สาวสวยจากคณะสถาปัตย์ จุฬาฯ  และก้าวหน้า หนุ่มมาดนิ่ง แต่จริงๆ อินเนอร์แรง งานนี้แต่ละคนโพสจิกกล้องได้โดนใจสุดๆ แม้จะมีความเกร็งบ้างในตอนแรก แต่ผ่านไปสักพักถือว่าผลงานน่าพอใจทีเดียว

ช็อตต่อไปเป็นภาพคู่ระหว่างมาร์ค หนุ่มลูกครึ่งหน้าคม และมะเหมี่ยว สาวสวยตัวเล็ก คู่นี้ช่วงแรกๆ มีความเกร็งนิดหน่อย แต่พอเจอช่างภาพของเราบิลด์เข้าไปก็ผ่อนคลายขึ้น ถ่ายไม่นานก็ได้รูปสวยๆ ตามมาด้วยเซตของแดนนี่ หนุ่มน้อยหล่อทะเล้น, โบนัส สาวน้อยยิ้มเก่ง และวอร์ พูดเลยว่าไม่กี่แชะก็ได้ภาพที่ถูกใจแล้ว

หนุ่มสาวหน้าใส

หลังจากนั้นก็เป็นการถ่ายภาพรวมสาวๆ 4 คน อย่าง โบนัส, ฮาย, อลิซาเบธ และออมสิน จากนั้นจึงถ่ายรวมแยกแก๊งหนุ่มๆ และกลุ่มสาวๆ หลังจากทำงานด้วยกันมาหลายชั่วโมง บอกเลยว่าพอน้องๆ สนิทกันมากขึ้นก็เริ่มโพสท่าได้สนุกขึ้น เรียกว่าไม่ต้องบิลด์กันเยอะ เพราะได้ฟิลถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนๆ แต่พอถึงช็อตที่วอร์ กับอลิซาเบธต้องมาถ่ายคู่กันเพื่อขึ้นปก งานนี้วอร์มีเขินเบาๆ เพราะคู่ถ่ายทั้งสวยทั้งเซ็กซี่ (ฮั่นแน่) แต่ก็ผ่านฉลุยไปได้ด้วยดีนะ

หนุ่มสาวหน้าใส

ปิดฉากด้วยการถ่ายภาพหมู่ 10 คน แม้จะดูเหมือนจับปูใส่กระด้งไปหน่อย ชุลมุนกันบ้าง แต่น้องๆ ไม่ดื้อ ไม่ซน ทำเอาทีมงานโล่งใจ เพราะภาพสวยถูกใจ ส่งท้ายการทำงานวันนี้ได้ดีเลยแหละ

หนุ่มสาวหน้าใส

หนุ่มสาวหน้าใส

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แม่โบว์-มะลิ แจกความสดใส ให้แฟนๆ ได้ฟินสุดพลัง

ฟินสุดๆ เบื้องหลังถ่ายแฟชั่นปกหนุ่มๆ Project S

เบื้องหลังแฟชั่นปก คริส-สิงโต #ฟินวนไป

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up