แม่โบว์-มะลิ แจกความสดใส ให้แฟนๆ ได้ฟินสุดพลัง

Alternative Textaccount_circle
event

กลับมาให้เหล่าพี่จ๋าเพ้อพกถึงความน่ารักน่าหยิกกันอีกครั้งสำหรับ แม่โบว์-มะลิ (แวนดา และพาขวัญ สหวงษ์) ที่มาโชว์ความอบอุ่นในฉบับสิงหาคมเดือนแห่งวันแม่ ไม่เจอกันนาน ลูกพี่ลิตัวยืดขึ้น ผมยาวขึ้น มีเค้าว่าจะเป็นสาวสวยไม่แพ้แม่โบว์ ที่สำคัญ ยังน่ารักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความคึกระดับ 10 จะคึกแค่ไหน ไปดูกันเล้ย!!

 

แม่โบว์-มะลิ แจกความสดใส

 

บรรยากาศทำงานยามเช้าครื้นเครงตั้งแต่เริ่ม เพราะทันทีที่ได้ยินเสียงเพลงที่เปิดบิลด์บรรยากาศ มะลิก็เริ่มเปิดคอนเสิร์ตโดยไม่สนใจคีย์แต่อย่างใด สีหน้าทะเล้นของมะลิน้อยระหว่างร้องเพลงเล่นกับแม่โบว์ชวนให้ทีมงานอารมณ์ดีไปตามๆ กัน หลังจากแต่งสวยเรียบร้อยแม่โบว์ก็ออกมาสวยเจิดในลุคคลีนๆ เรียบหรูกับสูทลายดอก พร้อมแอ๊กเซสซอรี่ส์จัดเต็มจากแบรนด์ MCM

แม่โบว์-มะลิ

และก้มาถึงคิวของมะลิที่แปลงร่างเป็นสาวน้อยแอบมีลอนผมเบาๆ พลิ้วสยายมาแต่ไกล มาหนนี้มะลิโพสท่าคล่องจนพี่แจ้ช่างภาพชมเปาะ โดยเฉพาะช็อตนั่งเก้าอี้คู่กันมาในชุดแฝดแม่ลูกโชว์ความน่ารัก มะลิเองก็เป็นงาน โพสท่าเอียงคอไปมา เล่นกับทีมงานหลังกล้องที่มาเชียร์อัพกันยกใหญ่ โพสไปสักพักมะลิเหลือบเห็นตุ๊กตาที่ห้อยกระเป๋าลาย Rabbit Print ของแม่โบว์ ถึงขั้นลืมหมดทุกสิ่งทุกอย่าง โดดลงจากเก้าอี้ขอจับจองเป็นของตัวเองด้วยรอยยิ้มหวานที่ทำให้ทุกคนใจอ่อน พี่กิม – สไตลิสต์เห็นนางกำลังอารมณ์ดี เลยจับมะลิมาถ่ายเดี่ยวบ้าง จู่ๆ นางแบบน้อยก็เกิดงอแงเบาๆ ขึ้นมาซะงั้น ร้อนไปถึงฝ่ายกองกำลังเสริมที่ส่งตัวช่วยเป็นโดนัทมาให้ ทันทีที่ได้กินโดนัทเข้าไป ความสดใสร่าเริงก็กลับมาราวกับเป็นคนละคน

แม่โบว์-มะลิ

ช็อตคู่กลับมาอีกครั้งหลังเติมพลังด้วยโดนัทมาแล้ว ต้องโชว์จุ๊บปากกับคุณแม่ งานนี้มะลิจัดให้แบบไม่ต้องสั่ง จึงทำให้ภาพออกมาสวยงามดูอบอุ่นทีเดียว และยังพูดว่า “รักแม่โบว์ๆ” ทีมสุดฯ อดยิ้มไปกับความน่าเอ็นดูของมะลิไม่ได้ ระหว่างที่รอแม่โบว์เปลี่ยนชุดถัดไปก็เป็นเวลาทำการแสดงของมะลิ นั่นคือการเปิดมินิคอนเสิร์ต ทุกที่คือเวทีของนาง ไม่ว่าจะเป็นบันได หน้าต่าง ฯลฯ เราแอบกระซิบถามแม่โบว์ว่า ตอนนี้มะลิชอบเพลงอะไร แม่โบว์หัวเราะบอกว่า “ผู้สาวขาเลาะค่ะ” โอเค จัดไปจ้า… พอเปิดเพลงเท่านั้นละ สเต็ปมาเต็มทั้งร้องทั้งเต้น อินเนอร์เกินร้อย  พี่กิมได้จังหวะจับตุ๊กตาพี่กระต่ายพี่หมามาเข้าฉากกับมะลิทันที เลยได้ภาพน่ารักๆ ถูกใจเหล่าพี่จ๋าแน่นอน

แม่โบว์-มะลิ

มาถึงชุดสุดท้ายปลายทาง มะลิยังแรงดีไม่มีตก พกความน่ารักมาพร้อมกระโปรงขนนก ทุกอย่างราบรื่นสวยงาม แต่เอ๊ะ… ทำไมจู่ๆ มะลิทำหน้าเบะเหมือนจะร้องไห้ พี่จ๋าทำอะไรให้คร้า??… ว่าแล้วมะลิหลับตาปี๋แล้วชี้ไปทางป้าปู บอกว่า “กลัวคิ้วป้าปู กลัวๆๆ” ทุกคนหันไปดูแล้วปล่อยฮากันใหญ่ ป้าปูแอบไปเขียนคิ้วมานี่เอง ทุกคนปลอบ ป้าปูสวยออก แต่มะลิสั่นหัวไม่โอท่าเดียว

บรรยากาศในการถ่ายวันนี้จบลงอย่างสนุกสนาน หวังว่าแฟนๆ ของลูกพี่ลิจะแฮ็ปปี้กันถ้วนหน้า แล้วอย่าลืมติดตามคลิปเบื้องหลังน่าๆ ใน www.sudsapda.com ด้วยนะจ๊ะ

 

ติดตามเรื่องราวอื่นๆ คลิก

ฟินสุดๆ เบื้องหลังถ่ายแฟชั่นปกหนุ่มๆ Project S

เบื้องหลังแฟชั่นปก คริส-สิงโต #ฟินวนไป

รายงานเบื้องหลัง อลหม่านแฟชั่น บ้านเจ๊เปา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up