ข้างหลังภาพ ฉากรักตะมุตะมิ ของคุณหลวง – คุณหญิง

Alternative Textaccount_circle
event

ข้างหลังภาพ ฉากรักตะมุตะมิ ของคุณหลวง – คุณหญิง

ชีวิตคนเรามักมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอ สองคนในหลายคนบนโลกที่สามารถใช้คำนี้ได้คือ เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร และ ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์

ข้างหลังภาพ ฉากรักตะมุตะมิ ของคุณหลวง - คุณหญิง

ถ้าถามว่าทำไมคิดเช่นนั้น ก็ต้องตอบว่า ตั้งแต่ถอดหน้ากากทุเรียนกับหน้ากากจิงโจ้ออก ทั้งคู่ก็แทบไม่ได้พักเพราะมีแต่งานถาโถม ขณะที่คนทั่วประเทศก็พูดถึง เพราะความฮ็อตมากถึงมากที่สุดนี่เองที่ทำให้การนัดหมายครั้งนี้ต้องมีความเหลื่อมล้ำเรื่องเวลาถ่ายแบบ งานนี้ทอม Room 39 หรือ หน้ากากทุเรียนเดินทางมาก่อนราวๆ สิบโมงเช้า หลังแต่งหน้าทำผมเสร็จเขาก็ถูกจับประโคมเครื่องทรงเป็นสูทสีโอลด์โรส หล่อ เอ๊ย! สวย เอ๊ย! หล่อสมฐานะ “คุณหญิง” เดินเข้าฉากสีชมพู อู้ว-ว-ว ตะมุตะมิมั่ก

จากที่ดูเกร็ง เวลาผ่านไปไม่ถึง 10 นาที ทุเรียน (ที่โพสท่า) แข็งๆ ในตอนแรกก็กลายเป็นทุเรียนสุกแบบพอดีกิน เล่นกล้องแบบไม่เขินอาย ชุดที่สองที่สไตลิสต์จับให้นั่งบนเก้าอี้แล้วถือแก้วกาแฟนั้น ถ้าเปรียบเป็นกาแฟก็คงเป็นกาแฟเพิ่มความหวาน เพราะหน้ากากทุเรียนผู้สะกดคนด้วยเพลง มือปืน สวมสูทสีชมพูหวานแหวว สิ่งเดียวที่พอจะแสดงให้เห็นถึงความดุดันก็คือแว่นกรอบใหญ่ที่สวมแล้วประหนึ่งว่าเป็นตี๋ใหญ่ใส่เรย์แบน ท่าจับแว่นจิกกล้องน่าจะทำให้บรรดาบ่าวไพร่ที่เห็นนอนตายอยู่ใต้ถุนเรือนเพราะความหล่อเป็นแถบ

เชิ้ตแขนยาว กางเกงพับขา สายเอี๊ยม (Suspenders) ซึ่งเป็นชุดถัดมาทำให้ทุเรียนดูเป็นเด็กน้อย ธันวดี สไตลิสต์บอกว่าตั้งใจให้ดูเป็นทอมแอนด์เจอร์รี่ “อยากให้ดูน่ารัก ไหนๆ วันนี้สีฉากก็ไปในทางนั้นอยู่แล้ว” ตามด้วยชุดที่ทอมสวมจั๊มเปอร์สีขาวกับแว่นตากรอบใหญ่ของเขาเอง หน้านิ่ง เอามือเชยคางตัวเอง หล่อจนคนรอบข้างชม ทอมพูดแก้เขินว่า “วันหลังคงต้องแวะแต่งตัวที่ สุดฯ ก่อนไปทำงาน จะได้หล่อๆ”

ผ่านไปสองชั่วโมงก็ได้เวลาพักกองให้คุณหญิงกินข้าว หน้ากากจิงโจ้หรือ “คุณหลวง” เสด็จมาถึง งานนี้คุณหลวงกับคุณหญิงแตะไหล่ทักทายกันพอน่ารัก หลังแต่งตัวเสร็จทั้งทั้งคุณหลวงกับคุณหญิงก็ลุยถ่ายฉากคู่ให้เสร็จเพื่อให้คุณหญิงไปทำงานตอนเย็นได้ทันเวลา ช็อตแรกเป็นภาพที่ทั้งคู่นั่งอยู่บนเก้าอี้ แสดงถึงฐานันดรเดียวกัน งานหล่อแบ๊วเข้าทางคุณหลวง มีคาบปลายแขนเสื้อด้วย โอ๊ะโอ! เกาหลีได้อีกครับคุณท่าน

ทั้งนี้ฉากคู่ต่อจากนี้ไปเรียกว่าฟินและจิ้นกระจายมากๆ เริ่มจากฉากเล่นหมากรุกที่ดูเท่ ลักษณะเชือดเฉือนทักษะแต่ก็มีมองตาเป็นระยะ ว่าแต่ใครเป็นรุกเป็นรับล่ะเนี่ย (อย่าคิดลึก รุก – รับในเกม) จากรุกรับสลับไปมาก็มาถึงช็อตที่ได้แรงบันดาลใจจากการเล่นหุ่นกระบอก งานนี้ผู้ชักชักก็คือทอม ผู้ถูกชักคือเป๊ก

ตามด้วยฉากคู่อีกครั้ง หลังเก็บอุปกรณ์การชักใยออกก็เหลือแค่คุณหลวงกับคุณหญิงแบบล่อนจ้อน งานนี้คุณหญิงที่ยืนเรืองอำนาจอยู่ด้านหลังย่อตัวเอามือจับหัวคุณหลวงไว้ในลักษณะสะกดวิญญาณก็ไม่ปาน แต่สีหน้าน่าร้าก

เท่านี้ยังไม่หนำใจขาจิ้น ยังมีฉากที่ทั้งคู่นั่งเก้าอี้ตัวเดียวกันแล้วเอาหลังชนกันซึ่งถือเป็นช็อตคู่รองสุดท้าย จะบอกว่าอย่ามากไปกว่านี้เลยเจ้าค่ะ ไม่เช่นนั้นบ่าวสายจิ้นที่เพิ่งฟื้นคืนชีพคงได้ลงไปนอนตายใต้เรือนอีกรอบ

ปิดท้ายความหล่อด้วยช็อตที่ทอมสวมสูทสีขาว ขณะที่เป๊กอยู่ในชุดลายดอกสีชมพู ชุดของเป๊กชุดนี้เรียกว่าไม่หล่อ ไม่เท่จริง เอาไม่อยู่ ทอมเสร็จสิ้นภารกิจถ่ายแบบแล้วต้องรีบไปงานร้องเพลงต่อ จังหวะขณะที่น้องทุเรียนไปเปลี่ยนเสื้อผ้านี่เอง พี่จิงโจ้ถือเค้กที่ทางทีม สุดฯ  เตรียมให้ไปเซอร์ไพร้ส์น้องชาย แต่ระหว่างจุดเทียน อยู่ๆ น้องทุเรียนก็เดินมาด้านหลังแล้วถามว่า “ทำอะไรอะ” เอวังด้วยประการฉะนี้ หมดกันเซอร์ไพร้ส์ จบที่เจ้าของวันเกิดตัดเค้กแจกทีมงานและพี่ชาย

หลังเสร็จจากการถ่ายแบบในส่วนของตัวเอง ทอมได้ไปนั่งให้สัมภาษณ์คอมลัมน์ Talk-A-Tive ต่อ ระหว่างนี้เองสายตาเราก็ไปเห็นผู้หญิงสวยคนหนึ่งนั่งอยู่ที่โซฟาด้านหลังทอม  รู้สึกคุ้นหน้ามาก แต่นึกไม่ออกว่าเธอเป็นใคร มาร้องอ๋อก็ตอนได้ยินคนเรียกชื่อ “ฟิล์ม” สรุปว่าการถ่ายแบบวันนี้ปิดท้ายด้วยเพลงนี้นะบ่าวไพร่แห่งเรือนเป๊ก – ทอมทั้งหลาย “เมียมีเมียพี่ต้องมา ถ้าเมียไม่มาก็เพราะว่าเมียไม่มี…”

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

คริส – สิงโต กับแฟชั่นปลุกพลังถ่านไฟเก่าให้เหล่า FC กรี๊ด!!

เตนล์ NCT พูดน้อย แต่น่ารักหนักมาก

โบฮีเมียนเพิ่มดีกรีให้ แต้ว สวยฮ็อต สู้(อากาศ)ร้อนนน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up