6 Gadget สุดปัง ที่ใครเห็นก็หลงรัก

Alternative Textaccount_circle
event

พูดได้เลยว่าในยุคนี้เทคโนโลต่างๆ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากประสิทธิภาพและความทันสมัยแล้ว สมัยนี้ Gadget ต่างๆ ยังมีการออกแบบให้เก๋ไก๋ด้วย ใครเห็นก็อยากจะได้มาไว้ในครอบครอง วันนี้สุดฯ จะมา รีวิว 6 Gadget สุดปัง ที่ใครเห็นก็หลงรัก บอกเลยว่าเริดและตอบโจทย์สาวๆ เป็นที่สุด

 

Wiko Ufeel Prime 

6 gatget สุดปัง ที่ใครเห็นก็หลงรักสำหรับสมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส Wiko (วีโก) Ufeel Prime มาในคอนเซ็ปต์ “แบตจุ สนุกได้นานกว่า” (แบต 3,000 mAh) มาพร้อมเทคโนโลยี ฟังก์ชั่น และการออกแบบที่ลงตัว โดยเฉพาะฟังก์ชั่นค่อนข้างจะโดดเด่นด้วยจอขนาด 5 นิ้ว ชัดระดับ Full HD (ดูหนังสนุก เห็นชัดเต็มตา) และระบบสแกนนิ้วมือ 5 นิ้ว 5 ฟังก์ชั่น (เริดมาก) ตบท้ายด้วยหน่วยความจำภายในเครื่องถึง 32GB และมีแรมมากถึง 4GB ใช้งานไหลลื่น

สำหรับสาวๆ ที่ชอบถ่ายรูป สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะกล้องหลังมีความละเอียดถึง 13 MP และกล้องหน้ามีความละเอียดถึง 8 MP พร้อมกับโหมดต่างๆ มากมาย รวมทั้งโหมดไวด์เซลฟีไว้เอาใจสาวที่ชอบถ่ายภาพมุมสวยด้วยตัวเอง

Wiko Ufeel Prime มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ Silver, Anthracite และ Gold  บอกเลยว่าถ้ามีไว้สักเครื่องสาวๆ จะต้องแฮปปี้ ใครสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 0-2020-3600, www.wikomobile.co.th

 

ฮาร์ดไดร์ฟ My Passport

สำหรับสาวๆ (หรือหนุ่มๆ) ที่อยากได้ฮาร์ดไดร์ฟดีไซน์สวยเก๋ พูดได้เลยว่า My Passport ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก นอกจากสวยแล้ว ขนาดยังกำลังดี น้ำหนักเบา พกพาง่าย และมีระบบปกป้องข้อมูลด้วยรหัสผ่าน …น่าควักกระเป๋าซื้อเป็นอย่างมาก

My Passport เหมาะกับคนที่เดินทางบ่อยๆ พกพาสะดวก มีขนาดเข้ากับฝ่ามือ ดีไซน์ใหม่เด่นสะดุดตา ปกป้องข้อมูลด้วยการตั้งพาสเวิร์ดและการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ 256-bit AES สำรองข้อมูลอัตโนมัติด้วยซอฟต์แวร์ WD Backup™ มีรุ่นความจุสูงสุด 4TB มีสีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ ดำ, เหลือง, แดง, ขาว, ส้ม และน้ำเงิน

มีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้ผ่านบริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายและร้านค้าที่ได้รับการแต่งตั้งในประเทศไทย ราคาแนะนำของ My Passport โฉมใหม่ เริ่มต้นที่ 2,390 บาท อ่อ! เค้ามี My Passport for Mac มาเอาใจสาวๆ สาวก Apple ด้วยนะ ราคาเริ่มต้นเท่ากันจ้า

 

Moleskine Smart Writing Set

สำหรับสาวๆ ที่หลงรักในการวาดภาพ Moleskine Smart Writing Set จะไม่ทำให้ผิดหวัง เนื่องเป็นเทคโนโลยีใหม่ ที่มีการผสมผสานระหว่างแท็บเล็ตกระดาษ (Paper Tablet) และปากกาอัจฉริยะ (Pen+) แถมยังมีแอพพลิเคชั่นพิเศษที่ช่วยให้การขีดเขียนหรือการสเก็ตช์ภาพวาดสะดวกขึ้น เพียงแค่วาดภาพก็จะทำให้ภาพวาดที่วาดด้วยมือนั้นสามารถเข้าสู่โลกดิจิทัลได้ในขณะที่ยังจรดปากกาอยู่บนกระดาษ #เริดไปอีก

Gadget เก๋ไก๋ชิ้นนี้มีสนนราคาอยู่ที่ 9,450 บาท ใครสนใจไปชมได้ที่ Digital Lab ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม หรือ www.siamdiscovery.co.th/digitallab

 

DJI SPARK

Gadget ชิ้นนี้เหมาะมากกับสาวๆ ที่ชอบถ่ายภาพหรือมีแฟนที่รักการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ …มันคือโดรน DJI SPARK โดรนจิ๋วอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดขนาดพกพา มีน้ำหนักเพียง 300 กรัม! ควบคุม สั่งการบิน ถ่ายภาพ และวิดีโอได้ด้วยฝ่ามือ และท่าทาง มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีเหลือง สีแดง สีขาว สีฟ้า และสีเขียว

ราคาชุดมาตรฐาน 20,000 บาท ชุดคอมโบ้ “Spark Fly More Combo” ราคา 28,000 บาท เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2560 เป็นต้นไป ที่ตัวแทนจำหน่ายของ บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย) อย่าลืมบอกแฟนหนุ่มเตรียมเงินไว้ให้พร้อมล่ะ!

 

Olympus Tough TG-5

ใครชอบถ่ายรูปมาทางนี้เลยจ้า ถ้าคุณเป็นสาวขาลุยและกำลังอยากได้กล้องเล็กๆ ที่ใช้ดี ลองดู Olympus Tough TG-5 สิ! กล้องรุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Touch ครบครันด้วย Field Sensor System สำหรับการเก็บบันทึกข้อมูล เลนส์ไวแสง พร้อมโปรเซสเซอร์ TruePic VIII ระบบประมวลผลความเร็วสูง ผสานการทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์รับภาพใหม่ Backlit CMOS  เติมเต็มศักยภาพในการถ่ายภาพทุกสภาวะ สามารถลงน้ำได้ลึกถึง 15 เมตร และกันความเย็นได้ถึง -10 องศาเซลเซียส จัดว่าเป็นกล้องที่อึดพอตัวเลยทีเดียว

กล้อง Olympus Tough TG-5 เพิ่งจะวางจำหน่ายในไทยช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้เอง ในราคา 16,990 บาท

 

Master & Dynamicfor 0.95

สำหรับสาวๆ ที่ชอบฟังเพลงพลาดไม่ได้กับหูฟัง Master & Dynamic for 0.95 ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เกิดจากความร่วมมือของ 2 บริษัท ระหว่าง Leica Camera AG และ Master & Dynamic ที่ร่วมมือกันทำหูฟังที่สวยงามสะดุดตาถึง 3 รุ่นในคอลเลคชั่น Master & Dynamic for 0.95 ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการในด้านคุณภาพเสียงและดีไซน์อันสวยหรู

คอลเลคชั่น Master & Dynamics for 0.95 จะวางจำหน่ายใน Leica Store, ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Leica และร้านค้าออนไลน์ของ Master & Dynamics ส่วนราคาสอบถามได้ที่ร้านนะจ๊ะ แต่คาดว่าระดับ Leica ก็คงจะไม่ธรรมดา!

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

Cool Tech and Hot Gadgets : ไอทีร้อนๆ หนาวๆ

Tech Review Camera on…and…Action! เก็บภาพประทับใจด้วยกล้องสุดประทับใจ

Lazgam Laser Game สนุกสุดฟินสไตล์ขาบู๊

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up