คริส – สิงโต กับแฟชั่นปลุกพลังถ่านไฟเก่าให้เหล่า FC กรี๊ด!!

Alternative Textaccount_circle
event

พลังแห่งการกรี๊ดช่างทรงอานุภาพ แม้ SOTUS The Series พี่ว๊ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง จะลาจอไประยะหนึ่งแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความฮ็อตของสองหนุ่ม คริส – สิงโต คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์ กับ สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์ ลดลงกลับกัน นับวันจะมีแต่ความรักจากแฟนคลับเพิ่มขึ้น จากเดิมที่เสียงกรี๊ดเป็นภาษาไทย ตอนนี้มีกรี๊ดเป็นภาษาอังกฤษ ภาษาจีน และอีกหลายภาษา “全心全意爱你” อ่านว่า “ฉวนซินฉวนอี้อ้ายหนี่” แปลว่า “รักเธอเต็มหัวใจ” แล้ว….

คริส - สิงโต

วันถ่ายแฟชั่นทางทีมงานนัดกองแต่เช้า ทำให้ได้เห็นภาพหนุ่มคริสนั่งไหนก็หลับนั่น ขณะที่สิงโตมาแบบชิลๆ เสียบหูฟังฟังเพลงวนไป กระทั่งถูกเรียกเข้าฉาก ทั้งสองหนุ่มถูกปลุกพลังในฉากเหลือง สวมชุดของ Tube Gallery แค่เสื้อยืดคลุมทับด้วยสูทก็เพียงพอให้กรีดร้องในความหล่อ คริสสวมกางเกงขาสั้นเผยให้เห็นเรียวขา ทำหน้านิ่งอันเป็นงานถนัด

ช็อตต่อมาคริสถูกแยกเดี่ยวไม่พอ ยังถูกสไตลิสต์จับตัวมาให้เหล่าเอฟซีได้กระทำชำเราทางสายตา ด้วยการถอดเสื้อตัวในออกแล้วสวมสูทสีฟ้าแบบไม่ติดกระดุมเผยให้เห็นแผงหน้าอกขาวจั๊วะ ความง่วงที่ยังไม่ร้างลาบวกกับความนิ่งตามสไตล์ผสมกันออกมาเป็นภาพเท่ๆ ที่ดูลงตัว ความหล่อในองศาหน้าด้านข้างของพี่อาทิตย์นี่บับ กรี๊ดสลบแล้วอนุญาตให้ตื่นมากรี๊ดต่ออีกรอบ

ช็อตต่อมาคริส – สิงโตเข้าคู่กันอีกครั้ง งานนี้ก้องภพขอท้าท้ายพี่อาทิตย์ด้วยการแหวกอกโชว์แผงก้าง เอ๊ย! กล้ามที่มีแบบพองาม ดูเท่ด้วยหมวกปีกสีเขียวสบตากันปิ๊งๆ เป็นระยะ เสร็จจากช็อตนี้ทางสไตลิสต์ยังไม่หนำกับการจับคริสมาเป็น “เครื่องเรียกน้ำหมาก” เมื่อเข้าคู่กันอีกรอบ สิงโตสวมหมวกห่มแจ็กเก็ตประหนึ่งอากาศข้างนอกหนาวมาก (ทั้งที่ร้อนสุดๆ) แต่คริสกลับถูกจับเปลือยแผงอกท้าทายสายตาชาวโลกเสียอย่างนั้น งานนี้น้องปีหนึ่งแอบแหย่พี่ว้ากด้วยการทำท่าแกล้งดึงขนที่ลามจากสะดือลงไปถึง…(ถึงไหนก็แล้วแต่จินตนาการของพวกเธออะนะ) ชวนให้ถูกสั่งลงโทษเสียจริง ว่าแต่จะลงโทษยังไงดีล่ะ ช่วยคิดหน่อย

ขณะที่ช็อตมุ้งมิ้งสุดน่าจะเป็นช็อตที่คริสสวมสูทสีส้ม สิงโตสวมชุดสูทสีโอลด์โรส แล้วสิงโตทำท่าแอบกอดคริสจากด้านหลัง มีเคมีบางอย่างที่ปะทุออกมาปุดๆ ควันแห่งรักลอยคลุ้ง “ถ้าผมจับพี่ทำเมีย เกียร์ของพี่ก็เหมือนเกียร์ของผม” อะไรคือการมโนถึงช็อตนี้ได้ ก็หวานซะขนาดนี้ จะไม่ให้คิดได้ไงเนอะ

 

เรื่องย่อ SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่งสำหรับคนที่ไม่เคยดู

เล่าถึงนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผ่านประสบการณ์เฟรชชี่ปี 1 ชื่อก้องภพ (สิงโต – ปราชญา) ที่ต้องพบการรับรับน้องสุดโหดของรุ่นพี่ปี 3 ภายใต้ระบบ Sotus โดยมีหัวหน้าหรือเฮดว้าก ชื่ออาทิตย์ (คริส – พีรวัส) เรื่องราวเริ่มต้นเมื่ออาทิตย์สั่งน้องปี 1 ออกล่าลายเซ็นรุ่นพี่ให้ครบหนึ่งพันลายเซ็นภายในระยะเวลา 1 สัปดาห์ ทำให้ก้องภพโต้แย้งแทนเพื่อนร่วมรุ่นถึงภารกิจดังกล่าว จนกลายเป็นชนวนความขัดแย้งระหว่างกัน ส่งผลให้การขอลายเซ็นของเด็กปี 1 เป็นไปอย่างยากลำบาก และการประชุมเชียร์เต็มไปด้วยการออกคำสั่งและการลงโทษจากรุ่นพี่ หนักเข้ารุ่นน้องเริ่มต่อต้าน ร้อนถึงเหล่าพี่ว้ากต้องวางแผนเพื่อรับมือ

เวลาผ่านไปก้องภพค่อยๆ เข้าใจเหตุผลของพี่ว้ากมากขึ้น และด้วยความที่ระเบียงห้องอยู่ตรงข้ามกัน ก้องภพจึงได้เห็นภาพอีกมุมของเฮดว้ากสุดโหดที่น่ารัก จากต่อต้านเป็นโน้มน้าวให้เพื่อนๆ กลับเข้ามาร่วมประชุมเชียร์อีกครั้ง ก้องภพมองอาทิตย์ในมุมที่เปลี่ยนไป และก่อเป็นความรู้สึกดีๆ ในใจขึ้นมา

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เตนล์ NCT พูดน้อย แต่น่ารักหนักมาก

โบฮีเมียนเพิ่มดีกรีให้ แต้ว สวยฮ็อต สู้(อากาศ)ร้อนนน

รายงานเบื้องหลัง อลหม่านแฟชั่น บ้านเจ๊เปา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up