เดนท์สุ มีเดีย รีแบรนด์ภายใต้ชื่อใหม่ “เดนท์สุ เอ็กซ์”

Alternative Textaccount_circle
event

เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการเปิดตัว “เดนท์สุ เอ็กซ์” เครือข่ายเอเจนซี่ครบวงจร ภายใต้การรีแบรนด์“เดนท์สุ มีเดีย” บริษัทมีเดียเอเจนซี่ชั้นนำของโลก โดยชูการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการวางแผนสื่อโฆษณา การสร้างสรรค์คอนเทนท์ การพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยี และการวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคเชิงลึกภายใต้ความมุ่งมั่นในการให้บริการแบบบูรณาการระดับ best-in-class อย่างมืออาชีพ

เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค นำเสนอจุดมุ่งหมายใหม่ในการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมในทุกๆ ด้าน ภายใต้แนวความคิดใหม่ที่แข็งแกร่งกว่าเดิมเพื่อ“สร้างประสบการณ์การสื่อสารที่เหนือกว่า” ด้วยความเชื่อมั่นของการมีส่วนร่วมในการสร้างแบรนด์ให้มีอิทธิพลต่อกลุ่มเป้าหมายมากกว่าการให้ความสำคัญเรื่องความถี่ในการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคแต่เพียงอย่างเดียว ซึ่งแนวคิดนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไอเดียการสร้างประสบการณ์จากการสื่อสารเฉพาะบุคคลกลายมาเป็นหัวใจสำคัญที่จะดึงดูดและรักษาฐานผู้บริโภคให้ยั่งยืนที่สุด

หลังจากที่ เดนท์สุ มีเดีย ได้ประสบความสำเร็จในกลุ่มอุตสาหกรรมสื่อสารมามากว่า 18 ปี ได้มีการขยายฐานการให้บริการมากกว่า13 ประเทศทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย รวมถึงประเทศแคนาดาและรัสเซีย โดยแผนการดำเนินงานภายในปีนี้เดนท์สุ เอ็กซ์จะรุดหน้าพลิกโฉมภายใต้แบรนด์ใหม่ในตลาดแถบยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา

อย่างไรก็ดี จากความสำเร็จอันยาวนานของเดนท์สุ มีเดียในการให้บริการแบบครอบคลุมครบวงจรในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดการรีแบรนด์ เดนท์สุ เอ็กซ์ ครั้งนี้อีกด้วย และเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลงานและยกระดับการให้บริการคุณภาพแบบบูรณาการจากทีมงานผู้มีประสบการณ์ที่มีความเชี่ยวชาญในการวางแผนกลยุทธ์เพื่อให้เข้าถึงแก่นของพฤติกรรมผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสิ่งสำคัญนี้จะช่วยเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของแบรนด์ให้เข้าไปครองใจของผู้บริโภคได้อย่างดีเยี่ยม

มร. ทาคากิ ฮิบิโนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ ในฐานะผู้นำทีม เดนท์สุ เอ็กซ์ ทั่วโลก กล่าวว่า การรีแบรนด์ครั้งนี้ถือว่าเป็นการยกระดับธุรกิจมีเดียเอเจนซี่ให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมสื่อที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน เพราะ “ตั้งแต่เดนท์สุ มีเดีย เปิดตัวครั้งแรกในปีคศ.1999 การนิยามความหมายของคำว่า ‘สื่อ’ นั้นมีกรอบของคำจำกัดความที่ตายตัวมามากว่า 2 ทศวรรษ แต่สำหรับเดนท์สุ มีเดีย รวมไปถึงเอเจนซี่โฆษณาในเครือข่ายของเราสามารถก้าวข้ามคำจำกัดความของคำว่าสื่อในแบบเก่าได้อย่างสิ้นเชิง และนี่คือส่วนสำคัญที่ทำให้เราได้ทำการเปลี่ยนแปลงชื่อแบรนด์ของเราใหม่เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพและความเชี่ยวชาญในธุรกิจอุตสาหกรรมสื่อสารที่ไม่มีขีดจำกัดและคำนิยามที่ตายตัว โดยเราเลือกใช้คำว่า ‘เอ็กซ์(X)’ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการสร้างและการนำเสนอประสบการณ์ที่แปลกใหม่ที่จะเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งนี้ เดนท์สุ เอ็กซ์ สามารถที่จะตอบโจทย์การให้บริการที่หลากหลายในด้านต่างๆ อาทิเช่น การวิเคราะห์และรวบรวมข้อมูลอย่างครบวงจรผสานรวมเข้ากับเทคโนโลยี ความคิดสร้างสรรค์ในการวางกลยุทธ์เผยแพร่สื่อเพื่อก่อให้เกิดประสิทธิผลสูงที่สุดรวมถึง การให้บริการเฉพาะด้านสามารถตอบโจทย์ได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเช่น นวัตกรรมทางดิจิทัล กิจกรรมส่งเสริมการตลาดรูปแบบพิเศษ และ คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งต่างๆอีกด้วย”

มร. มิตสึยูกิ นากามูระ ประธานบริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การรีแบรนด์จากเดนท์สุ มีเดีย ไปเป็น เดนท์สุ เอ็กซ์ ไม่ได้เปลี่ยนวิถีความเป็นตัวตนหรือดีเอ็นเอภายในตัวเรา เพราะเรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจ และองค์กรเพื่อต่อยอดความสำเร็จและเป็นไปตามที่เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องโดยเราไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาผลงานและการบริการครบวงจร (one-stop solution services) นับได้ว่า เดนท์สุ เอ็กซ์ ช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการวางแผนสื่อโฆษณา การสร้างคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยี คิดค้นเครื่องมือการวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมของผู้บริโภคเชิงลึก ก่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดแก่ลูกค้าภายใต้การให้บริการแบบบูรณาการ รวมถึงการเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันทางธุรกิจให้แก่ลูกค้าอยู่เหนือคู่แข่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งแบรนด์ เดนท์สุ เอ็กซ์ ของเราจะไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาและนำเสนอแผนกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ๆเพื่อช่วยให้ลูกค้าไม่ติดอยู่กับรูปแบบการโฆษณาแบบเดิมๆอีกต่อไปโดยเราจะสร้างสรรค์แนวคิดวิธีการต่างๆที่จะช่วยส่งเสริมธุรกิจของลูกค้าให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น”

“เราตั้งใจที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ๆโดยนำเสนอกลยุทธ์อย่างไร้ขีดจำกัดเพื่อเพิ่มผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียขององค์กรเราให้บรรลุวัตถุประสงค์และขยายฐานการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างแท้จริง”

“เดนท์สุ เอ็กซ์”

มร. นิค วอเตอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เดนท์สุ มีเดีย ถือเป็นเครือข่ายมีเดียเอเจนซี่ที่มีความโดดเด่นและเติบโตอย่างก้าวกระโดดอย่างมากในภูมิภาคอาเซียนซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลพวงมาจากการผนึกกำลังร่วมกับเครือข่ายบริษัทอื่นๆ ภายใต้กลุ่มบริษัทเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ส่งผลให้บริษัท เดนท์สุ มีเดีย มีศักยภาพในการสร้างผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยผลักดันให้ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่องถือได้ว่า การรีแบรนด์จาก เดนท์สุ มีเดีย เป็น เดนท์สุ เอ็กซ์ ในครั้งนี้สามารถตอกย้ำให้เห็นว่าเราคือหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมสื่อที่จะเปิดโลกตลาดธุรกิจสื่อรูปแบบใหม่ให้มีการพัฒนาต่อไปได้อย่างเต็มขั้น

“การเปลี่ยนแปลงของแบรนด์เราในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของเอเจนซี่และยกระดับสถานะของเราให้กลายเป็นเครือข่ายเอเจนซี่ชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้อย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ”

 

ทั้งนี้ เดนท์สุ มีเดียฯ จะทำการเปลี่ยนเป็นชื่อบริษัทเป็นเดนท์สุ เอ็กซ์ ซึ่งมีผลนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up