ขน ไอเท็มเริ่ดๆ มาไว้ที่งาน Sudsapda Shopping Market

Alternative Textaccount_circle
event

ในงาน Sudsapda Shopping Market มี ไอเท็มเริ่ดๆ ขนมาให้ช็อปกันเพียบเลยนะ เฉพาะแค่โซนหน้าเวทีที่เดินเข้างานมาแล้วเจอเลยเนี่ย พูดเลยว่าต้องมีเสียทรัพย์กันหน่อย เพราะแค่ร้านแรกๆ ก็ละลานตาแล้ว

 

ไอเท็มเริ่ดๆ ในงาน Sudsapda Shopping Market

 

สำหรับใครที่มองหาเคสโทรศัพท์น่ารักๆ ร้าน Quite Case ขนเคสมาให้เลือกกันจนตาลาย มีสารพัดแบบน่ารักมุ้งมิ้งให้สาวๆ เลือกตกแต่งโทรศัพท์กันไปเลย

ไอเท็มเริดๆ

แน่นอนสิว่าผู้หญิงกับรองเท้าเป็นของคู่กัน ZYN Studio มีรองเท้าดีไซน์สวยๆ ให้เลือกเพียบ ทั้งแบบแตะลำลอง ส้นสูง และคัตชูส์ เริ่มต้นที่คู่ละแค่ 300 บาท

กำลังโด่งดังในโซเชียลสุดๆ ไปเลยกับผลิตภัณฑ์ ส้มใส ที่งานนี้เขาขนมาทุกตัวดัง ลดราคาพิเศษอีกต่างหาก ซื้อไปใช้ หน้าใสแน่นอน

กระเป๋าเก๋ๆ หลากสไตล์ ทั้งแบบแต่งพู่สไตล์สาวโบโฮ หรือแบบเรียบๆ ใส่ของไปทำงานได้ ร้าน VARA มีมาให้เลือกเพียบเลย แถมราคาก็ไม่แพงด้วยนะ

เสื้อยืดใส่สบายๆ ลายน่ารักๆ ร้าน MUUSTUDIO.BKK มีเพียบเลย แถมไม่ได้มีแต่เฉพาะไซส์ผู้ใหญ่นะ เขามีให้เลือกตั้งแต่ไซส์ผู้ชาย ไซส์ผู้หญิง และไซส์เด็กเลย เอาไว้ใส่เป็นเสื้อครอบครัวก็น่ารักดีนะ

เสื้อแขนกุดสวยๆ และกระโปรงทรงสอบสารพัดลาย อยู่ที่ร้าน Ava Brand กระโปรงทรงนี้ใส่แล้วเก็บทรงสวย ดูหุ่นดีด้วยนะ มีตั้งแต่สีเรียบๆ ไปจนถึงลายน่ารักๆ ตัวละ 250 บาทเอง

ถุงเท้าน่ารักๆ มีตั้งแต่แบบเรียบๆ และแบบสีสันสดใสสุดจี๊ด แต่งพู่เพิ่มความเก๋ด้วย ต้องแวะที่ร้าน CASE HOUSE เริ่มต้นที่ราคาคู่ละ 39 บาทเท่านั้นเอง

หาเสื้อยืดใส่สบาย หรือจะเป็นกางเกงยีนส์ทรงเก๋ๆ ร้าน JOJOMALI ตอบโจทย์แน่นอน เพราะขนทั้งกางเกงยีนส์และเสื้อหลากหลายแบบมาให้เลือกเพียบ

ไอเท็มเพื่อสุขภาพที่ใครๆ ก็ต้องหลงรัก หมอนยางพาราจากร้าน SIAM LOTUS ลงทุนแค่พันกว่าบาท อายุการใช้งานยาวนานถึง 10 ปี นอนสบาย ไม่ปวดคอแน่นอน

วันนี้วันสุดท้ายแล้วนะ อย่าลืมมาเดินเล่นชิลๆ ช็อปเพลินๆ กันที่งาน Sudsapda Shopping Market ที่ Alive Park Hall ชั้น G ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต กันนะ

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ไอเท็มแฟชั่นสำหรับสาวออฟฟิศ เริดเว่อร์ ในงาน Sudsapda Shopping Market

เสื้อผ้าแฟชั่น เริดๆ ในงาน Sudsapda Shopping Market

ส่อง Accessories เก๋ๆ ในงาน Sudsapda Shopping Market

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up