ส่อง Accessories เก๋ๆ ในงาน Sudsapda Shopping Market

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่เพียงแต่มีเสื้อผ้าเท่านั้น แต่ในงาน Sudsapda Shopping Market ยังมี Accessories เก๋ๆ เพียบ มีตั้งแต่แบบหวานๆ แบบฟรุ้งฟริ้ง และแบบแนวๆ อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ไปดูกัน

 

Accessories เก๋ๆ ในงาน Sudsapda Shopping Market

 

ร้าน Hold Shopy มีเครื่องประกับสารพัดแบบเลย ที่เด่นสุดๆ เห็นจะเป็นแหวนและต่างหูแฟชั่น ที่มีให้เลือกหลากหลาย ละลานตา แถมราคาก็ไม่แพงเลย อย่างแหวนนี่ 3 วง 100 บาทเท่านั้นเอง

Accessories

ร้าน Divine by PA มีต่างหูสวยๆ แบบหรูๆ ให้เลือกเพียบ ในราคาไม่แพง นอกจากนี้ร้านนี้ยังมีแว่นตาแฟชั่นขายด้วย ทั้งแว่นกันแดดและแว่นใส ราคาแค่หลักร้อยต้นๆ

Accessories

วาไรตี้สมชื่อร้านเลย เพราะร้าน Variety มีเครื่องประดับให้เลือกหลากหลาย ทั้งแหวน ทั้งต่างหูสารพัดแบบ และสร้อยคอ ราคาเริ่มต้นแค่หลักสิบ ส่วนใหญ่เป็นดีไซน์มินิมอล เรียบแต่เก๋

ร้าน Brown Paper Accessories มีต่างหูให้เลือกหลายหลายแบบ ราคาเริ่มต้นแค่คู่ละ 29 บาท ถูกขนาดนี้ เหมาไปหลายๆ คู่เลยก็ได้นะ

ร้านนี้มาแนวขลัง เครื่องประดับจากกระดูกสัตว์ จ.สุรินทร์ มีเครื่องประดับให้เลือกหลากหลายแบบ สำหรับคนที่ชอบแนววินเทจๆ หน่อยน่าจะชอบ นอกจากนี้ยังมีพระเครื่อง และวัตถุมงคลด้วย

Accessories

ใครที่ชอบเพชรวิบวับ ร้าน Kongkaew Gems & Jewelry มีเครื่องประดับเพชรให้เลือกหลากหลาย ทั้งเข็มกลัด แหวนเพชรและอัญมณีต่างๆ หรูหราน่าสอย

Accessories

คนเราต้องมีเวลาให้กันค่ะ ร้าน K-NOT มีนาฬิกาเท่ๆ ให้เลือกหลายแบบเลย ที่เก๋คือสามารถตอกชื่อ-ติดชื่อลงไปบนนาฬิกาได้ด้วย แถมราคาแค่เรือนละ 200 บาทเท่านั้นเอง

Accessories

ถ้าชอบนาฬิกาแบบมินิมอล ร้าน BORNFOUND W มีนาฬิกาแบบเรียบๆ ให้เลือกเพียบเลย นาฬิกาแบบนี้เข้าได้กับเสื้อผ้าทุกสไตล์เลยนะ

แต่ถ้าชอบนาฬิกาสีสันสดใส ต้องแวะร้าน Link Watch เพราะเขามีนาฬิกาสายพลาสติก-สายยางสีจี๊ดๆ ให้เลือกเพียบ ลวดลายน่ารัก สีสด สวยทุกเรือน

ถ้าชอบเครื่องประดับหนังต้องไม่พลาดร้าน ตอกสะบัด มีกำไลหนัง กระเป๋าสตางค์ และพวงกุญแจหนังแท้เพียบ ความเก๋คือสามารถตอกชื่อลงไปได้ด้วย ลิมิเต็ดอิดิชั่นจริงๆ

ร้านแว่นตางานนี้ก็มีให้เลือกเพียบเลย เริ่มที่ร้าน แว่นชิคชิค มีแว่นกันแดดเลนส์ให้เลือกหลากหลายแบบ นอกจากนี้ยังแว่นใส กรอบแว่นแฟชั่นให้เอาไปใส่เลนส์กันสวยๆ ด้วย

Accessories

Isine Glasses ร้านนี้ก็มีแว่นกันแดดแฟชั่นให้เลือกเพียบไม่น้อยหน้ากัน มีทุกแบบ ทุกสไตล์ที่กำลังฮิต ต้องมีสักอันแหละน่าที่ถูกใจ

Accessories

ร้าน Particular ร้านนี้ก็ขนเอาแว่นตามาเพียบหลากหลายแบบ ทั้งแว่นกันแดด แว่นเลนส์สี แว่นใส ขอบอกเลยว่าละลานตามากๆ

ถ้ามองหาเข็มขัดหนังดีๆ อยู่ ต้องลองมาที่ร้าน บ้านหนังเย็บมือ แหม ชื่อร้านก็บอกอยู่แล้วว่าเย็บมือ ดังนั้นทุกชิ้นประณีตแน่นอน คุณภาพสมราคามากๆ

Accessories

ส่วนร้านนี้มีเข็มขัดทุกแบบ ทุกสไตล์ให้เลือกเลย ที่ร้าน Inter Belts ราคาเริ่มต้นแค่ 200 บาท มีทั้งของคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย

ใครเป็นสายแนวต้องไม่พลาดกับหมวกแก๊ปร้าน CAPTEEN มีสารพัดแบบให้เลือก หมวกเท่ๆ สไตล์อปป้าเกาหลีก็มีนะ ใบละ 150 บาททั้งร้านเลย ต้องโดน!

Accessories

ยังเหลือเวลาให้ช็อปอีกสองวันคือวันนี้และพรุ่งนี้ ถ้าไม่อยากพลาดของเริดๆ อย่าลืมไปทีงาน Sudsapda Shopping Market จัดที่ Alive Park Hall ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ไอเท็มแฟชั่นสำหรับสาวออฟฟิศ เริดเว่อร์ ในงาน Sudsapda Shopping Market

ร้านขนมหวาน-เครื่องดื่ม ชื่นใจ ที่ Sudsapda Shopping Market

รวม อาหารคาว รสเลิศ สุดฟิน อิ่มท้อง ที่งาน Sudsapda Shopping Market

หลาก ไอเท็มความงาม ที่งาน Sudsapda Shopping Market

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up