The Speakeasy Rooftop Bar @ Hotel Muse

Alternative Textaccount_circle
event

ทันทีที่ก้าวออกลิฟต์ ณ ชั้น 24 ของ Hotel Muse จะเหมือนนั่งไทม์เเมชชีนย้อนยุคไปสมัย ร.5 ยังไงยังงั้น เพราะนี่คือ The Speakeasy Rooftop Bar ที่ตกเเต่งเเละสร้างสรรค์ขึ้นด้วยเรื่องราวความศิวิไลซ์ในยุคนั้น เเต่ละจุดดูโก๋เก๋เเละหรูหรา ให้อารมณ์วินเทจขรึมๆ เท่ๆ มีวิวตึกระฟ้าในระดับสายตาแบบพานอรามาเป็นไฮไลต์ ทั้งยังเพิ่มความน่าค้นหาด้วยมุมลึกลับส่วนตัวอย่างชิการ์รูมที่หลบซ่อนจากสายตาคน ด้วยฉากหน้าที่เหมือนที่ห้องเเต่งตัวหรือร้านเสื้อ รวมถึงห้องกระจกที่ชมวิวได้รอบทิศทางเเต่ยังคงความเป็นไพรเวตโซนไว้ได้เป็นอย่างดี

พิกัด : ชั้น 24 – 25 Hotel Muse ถนนหลังสวน

เเขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

โทรศัพท์ : 0-2630-4000

เปิดให้บริการ : 17.30 น.-1.00 น.

 

อาหารของที่นี่เป็น Comfort Food รับประทานอาหารง่ายรสชาติโดดเด่น เเละที่เเนะนำคือค็อกเทลเเก้วแก้วพิเศษ ครีเอตจากฝีมือบาริสต้าระดับท็อป รับรองว่าได้ชิมแล้วจะไม่หยุดอยู่ที่เเก้วเดียว

Som Tum Kang อาหารไทยๆ ทีรสชาติถูกใจชาวไทยเเละชาวต่างชาติ ตักชิมเเล้วหยุดไม่ได้จนกว่าจะหมดจาน

Beef Tenderloin สเต๊กเนื้อชั้นเลิศจากเนื้อวัวออสเตรเลียที่เลี้ยงด้วยธัญพืช 150 วัน ย่างกำลังดีเเบบมีเดียม เนื้อนุ่มหวานฉ่ำ รับประทานกับ 3 ซอส Creamy Peppercorn, Peperonta และ Tuffle Mayonnaise

Goat Cheese , Beetroot and Quinoa Salad สลัดบีตรู้ตเเละคีนัว ชูรสด้วยชีสเเละนมเเพะ ราดซอสมัสตาร์ดเพิ่มความกลมกล่อม จานเบาๆ ที่อร่อยเกินกว่าจะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สายอาร์ต สายชิล เชิญทางนี้ OPEN HOUSE จุดนัดรวมตัวแห่งใหม่ที่ต้องปักหมุด

เบื้องหลังการถ่ายทำปกโบโฮสุดชิคกับ แต้ว ณฐพร

โบฮีเมียนเพิ่มดีกรีให้ แต้ว สวยฮ็อต สู้(อากาศ)ร้อนนน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up