Secrets of My Best Body รวมคณะ ปฎิวัติหุ่น

Alternative Textaccount_circle
event

        ฉันจะลดน้ำหนัก หลายคนตั้งปณิธานมาตั้งแต่ต้นปี เข้าใจว่าพูดง่าย แต่ลำบากที่จะทำ อย่าเพิ่งท้อค่ะ ลองอ่านบทสัมภาษณ์นี้ หนุ่มสาวทั้ง 5 มีเคล็ดลับ ปฏิวัติหุ่น ที่ทำแล้วเวิร์คมาแชร์

ไปดูกันค่ะว่า…แต่ละคนมีวิธีการยังไงบ้าง

วู้ดดี้ – วุฒิธร มิลินทจินดา

เคล็ดลับของ WOODY – เดินแบบตัดสลับความเร็ว 2-1-3 คือเดินด้วยความเร็วปกติ 2 นาที เดินเร็วขึ้น 1 นาที และซอยเท้าเร็วที่สุด 3 นาที (แต่อย่าวิ่งนะครับ) ทำวนไปเรื่อยๆ 2-1-3 จนครบ 45 นาที ถ้าทำได้ 1 ชั่วโมงจะดีมาก

แก้ม – วิชญาณี เปียกลิ่น

เคล็ดลับของ GAM – เน้นกินกับมากกว่าข้าว กินข้าวไรซ์เบอร์รี่แทนข้าวขาว งดแป้งมื้อเย็น ชอบกระโดดแทรมโปลีน ถ้าช่วงไหนงานยุ่งก็ออกกำลังกายง่ายๆที่ห้อง เช่น วิดพื้น เต้น หรือทำท่าสควอต

สวย – สโรชา เสนารัตน์

เคล็ดลับของ SUAY – มีความสุขกับการกินเหมือนเดิมแต่เลือกอาหารที่มีประโยชน์ เน้นโปรตีนกับผัก ลองครีเอตเมนูใหม่ๆ เช่น เอาผักมาทำเปาะเปี๊ยะ กินสดๆ หรือใส่เนื้อสัตว์ที่ชอบแล้วนึ่งกินก็ได้ ทำให้ตัวเองสนุกกับการลดน้ำหนักอย่างต่อเนื่อง

แจ๊ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์

เคล็ดลับของ JACK – ลองคิดว่าตัวเองกำลังป่วยเป็นโรคเพราะความอ้วน ถ้าไม่ออกกำลังกายจะต้องตายแน่ๆ แล้วตั้งใจออกกำลังกายซะ (นะครับ)

ปุยฝ้าย – ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล

เคล็ดลับของ PUIFAI – ลดน้ำหนักให้หุ่นสวยเป๊ะภายใน 1 เดือนคือ กินคลีน 100% และตื่นเช้ามาวิ่ง แต่พยายามอย่าวิ่งให้เหนื่อยเกินไปเพราะกล้ามเนื้อจะถูกเผาผลาญไปด้วย

ติดตามเคล็ดลับและบทสัมภาษณ์ทั้ง 5 คนได้ในนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับวันที่ 1 มีนาคม 2560 

ปฏิวัติหุ่น

 

อ่านเรื่องราวน่าสนใจในสุดสัปดาห์ ฉบับ 1 มีนาคม 2560 ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ค่ะ 

Best Man SPEECH ฌอน บูรณะหิรัญ

OMG! 8 ร้านสุดติสท์ แบบนี้ก็ได้เหรอ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up