O-Negative คุยเรื่องโหด ซึ้ง ฮา ประสาเพื่อนกลุ่มโอ

Alternative Textaccount_circle
event

ภาพยนตร์ในความทรงจำที่ถูกนำกลับมารีเมคอีกครั้งในเวอร์ชั่นละคร ออนแอร์แค่ตอนแรกก็ปังสมการรอคอย ฉากเด็ด วลีโดน ถูกแชร์สนั่นโซเชียล เกิดการแสปูเสื่อรอดู O-Negative ทุกอาทิตย์ ที่สำคัญนอกจากนักแสดงเลือดใหม่ทั้ง 5 จะหน้าตาดีแล้ว ฝีมือยังจัดจ้าน ได้ใจคนดูไปเต็มๆ

 

ฉากสุดหินจากปากนักแสดง O-Negative

 

Profile

เก้า – จิรายุ
กรุ๊ปเลือด :
A
อายุ : 21 ปี
เรียนที่ มศว วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม เอกการแสดงและกำกับการแสดง แป๊บๆ ปี 4 แล้วนะยูว์

ฉากยากที่ขอพูดถึง (และคนดูต้องเกาะขอบจอ)

ของผมคือฉากตอนเต้นรับน้องครับ ต่อกับก้อยเข้าฉากด้วย ซึ่งสองคนนี้พลิ้วมาก และตัวละครอาร์ทก็ไม่ชอบรับน้องอยู่แล้ว แต่กูยอมทำเพื่อเพื่อนเว้ย แล้วมันต้องให้ฮาตรงหน้าเรานิ่งแต่เต้นแรงและท่าเป๊ะมาก ซึ่งผมซ้อมอยู่นานกว่าจะแม่นได้ขนาดนั้น

O-Negative

 

Profile

วี – วีโอเล็ต
กรุ๊ปเลือด : O
อายุ : 23 ปี
บัณฑิตใหม่ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ

ฉากยากที่ขอพูดถึง (และคนดูต้องเกาะขอบจอ)

จะเรียกว่ายากก็ไม่เชิง แต่เป็นฉากที่วีชอบความรู้สึกและเคมีบางอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างนักแสดง เป็นฉากที่วีต้องทะเลาะกับเก้าหญิง มีชมพู่อยู่ตรงกลาง เก้าหญิงร้องไห้แต่ยังไม่ถึงจุดที่ใช่ ซึ่งซีนนั้นถ่ายเกือบสองชั่วโมงแล้ว เก้ารู้สึกแย่มากทำไมไม่ได้สักที วีจูงมือเก้าเข้าห้องน้ำแล้วไปคุยกันสองคน เราจะสู้ไปด้วยกันนะ ต้องทำได้ๆ วินาทีนั้นมันเกิดความรักระหว่างเพื่อนขึ้นมาจริงๆ (ยิ้ม)

O-Negative

 

Profile

เก้า – สุภัสสรา
กรุ๊ปเลือด : 
A
อายุ :  21 ปี
สาวเศรษฐศาสตร์ (นานาชาติ) ม.เกษตรศาสตร์ ปี 4

ฉากยากที่ขอพูดถึง (และคนดูต้องเกาะขอบจอ)

หนูมีซีนอารมณ์เยอะมาก มีวันหนึ่งร้องไห้ตั้งแต่เช้า 4 ซีนติด บ่ายอีกซีน ค่ำอีกซีน เป็นซีนที่ทะเลาะกับเพื่อน คือเราล้ามาทั้งวัน แล้วซีนสุดท้ายมีหลากหลายอารมณ์มาก เรียกปริมมาด่า ฉันมาก่อนโน่นนี่นั่น ด่าๆๆ ด่าเพื่อนไปเราก็เจ็บเอง เพราะสิ่งที่ด่ามันตีกลับหาเราหมด สุดท้ายเรากลายเป็นผู้แพ้ พอเห็นปริมร้องไห้เราต้องเปลี่ยนอารมณ์มาสงสารเพื่อนด้วย ยังไม่หนำใจฉากนี้ต้องเมาอีก ร้องไห้ด้วยโกรธด้วยสงสารเพื่อนด้วย แล้วต้องเล่นให้ตัวเองดูน่าสงสารไปด้วย คือกลับบ้านแบบหมดเรี่ยวหมดแรงเลยค่ะ

O-Negative

 

Profile

ต่อ – ธนภพ
กรุ๊ปเลือด : O
อายุ : 23 ปี
หนุ่มฮ็อตภาควิชาเทคโนโลยีการบรรจุและวัสดุ (ภาคพิเศษ) คณะอุตสาหกรรมเกษตร ม.เกษตรศาสตร์ อีกไม่นานก็จบแล้ว

ฉากยากที่ขอพูดถึง (และคนดูต้องเกาะขอบจอ)

โดยรวมความยากมาจากตัวผมเอง ช่วงถ่ายโอเนกาทีฟ ผมถ่ายละครพร้อมกัน 4 เรื่อง เป็นมหันตภัยชีวิตสุดๆ เหนื่อยแบบพูดกับใครไม่ออก จะตายซะให้ได้ ตอนพักกองผมมัดจะหลับหรือแม้แต่เข้าซีนที่ต้องนอนผมยังหลับจริง สั่งคัตยังไม่ตื่นเลยครับ ทีมงานต้องมาสะกิดเรียก (หัวเราะ) ถ้าให้พูดถึงซีนยากจริงๆ ก็มีซีนถ่ายในโรงพยาบาล นอกจากดราม่าทั้งวันแล้วมันยากที่กิจวัตรของผมอีกนั่นแหละ วันนั้นมีสอบ คือถ่ายตั้งแต่เจ็ดโมงเช้าถึงบ่ายสามแล้วผมขอออกไปสอบ กลับมาใหม่ตอนสองทุ่มเพื่อถ่ายต่อ ตอนนั้นเป้นตอนที่ปืนทำอะไรสักอย่างผิดพลาดแล้วมาเสียใจทีหลัง ในฉากผมนั่งเฉยๆ แล้วเห็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่เข็นรถเข็นอุ้มลูกผ่านมา ผมต้องแสดงความรู้สึกบางอย่างออกมา รู้ตัวเลยว่าพลังเราจะหมดก๊อกแล้ว แต่ก็ต้องผ่านไปให้ได้

O-Negative

 

Profile

ก้อย – อรัชพร
กรุ๊ปเลือด : O
อายุ : 22 ปี
บัณฑิตใหม่ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ เกียรตินิยมอันดับ 2 เชียวนะ

ฉากยากที่ขอพูดถึง (และคนดูต้องเกาะขอบจอ)

ชมพู่เวอรํชั่นนี้มีแบ็กกราวน์ที่ชัดมาก คือเป็นลูกคนจีน พ่อแม่อยากให้เรียนเภสัช แต่แอบไปสอบเข้าด้านอาร์ต อยู่บ้านเก็บกด แต่อยู่กับเพื่อนจะเฮฮา พาร์ตยากของชมพู่คือมีความสวิตช์ คือเหมือนตลกนะ แต่นางเป็นคนขี้กลัวมาก กลัวรุ่นพี่มาก-ก-ก กลัวเสียงดังที่สุด แล้วไม่ใช่แค่กลัวปกติ แต่ต้องกลัวจนร้องไห้ ตัวสั่น ซึ่งเราไม่ใช่คนที่กลัวอะไรเบอร์นั้น เช่น ซีนปิดงานรับน้อง หนูต้องร้องไห้แบบทั้งกลัวและดีใจในคราวเดียวกัน เพราะพี่ๆ เอาเค้กมาเซอร์ไพร้ส์วันเกิด ร้องไปสิบกว่ารอบจนเหนื่อย เพราะถ่ายหลายมุมมาก

O-Negative

 

นี่แค่น้ำจิ้ม เพราะมีเรื่องราวสนุกๆ ให้อ่านอีกเพียบในคอลัมน์ Entertainment Complex นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับวันที่ 16 มกราคม 2560 ปกเก้าสวย-เก้าหล่อ-ต่อน่ารัก จากเรื่อง O-negative นะจ๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up