ซัมเมอร์เซ็ท พัทยา สวรรค์แห่งการพักผ่อนสำหรับครอบครัว

account_circle
event

ซัมเมอร์เซ็ท พัทยา เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ โรงแรมที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่เดินทางเป็นครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่ยากจะลืมเลือน ด้วยความสะดวกสบายครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องพักอันกว้างขวาง สวนน้ำบนชั้นดาดฟ้า รวมถึงกิจกรรมโดยพันธมิตรในท้องถิ่นมากมาย และสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำซึ่งรายล้อมอยู่รอบด้าน 

ซัมเมอร์เซ็ท พัทยา ให้บริการห้องพักทั้งหมด 324 ห้อง มีทั้งห้องพักแบบมาตรฐาน ไปจนถึงห้องพักแบบ 3 ห้องนอน ซึ่งแต่ละห้องได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน และตกแต่งอย่างทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการตั้งแต่ครอบครัวเล็กไปจนถึงครอบครัวใหญ่ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจของทุกวัย 

สำหรับครอบครัวแนะนำ Ocean Treasure – Family Themed Suite ที่ได้รับแรงบันดาลใจการตกแต่งจากแนวคิดโลกใต้ท้องทะเลด้วยสีสันอันแสนสดใส และมุมกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อเสริมสร้างจินตนาการและเติมเต็มความสนุกระหว่างการเข้าพักสำหรับแขกตัวน้อย

ห้องพักสุดพิเศษนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งเตียงเสริมสำหรับเด็ก พร้อมผ้าปูที่นอนลายการ์ตูนสุดน่ารัก เต๊นท์กระโจมในห้องนั่งเล่น ตุ๊กตา ของเล่นและบอร์ดเกมส์ ชุดจานชามสำหรับเด็ก ชุดระบายสี รวมถึงของว่างและขนมของโปรดคุณหนูๆ ในส่วนของห้องน้ำก็ยังมีชุดอุปกรณ์อาบน้ำสำหรับเด็ก บาธบอมบ์ ของเล่นลอยน้ำ เสื้อคลุมอาบน้ำ และถุงเท้านุ่มสบายสำหรับใส่เข้าเล่นในห้องเด็กเล่นอีกด้วย 

นอกจากนี้ ซัมเมอร์เซ็ท พัทยา ยังมีพื้นที่ห้องเด็กเล่นขนาดใหญ่ที่มาพร้อมบ่อบอลและสไลเดอร์ เพิ่มความท้าทายไปกับการปีนหน้าผาจำลอง ให้เด็กๆ มาปลดปล่อยความสนุกสนานและจินตนาการ ด้วยกิจกรรมงานประดิษฐ์ งานศิลปะ รวมถึงของเล่นเสริมพัฒนาการอีกมากมาย รวมถึงสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ที่มองเห็นวิวของอ่าวพัทยาและสวนน้ำธีมเรือโจรสลัดบนชั้นดาดฟ้า ให้ครอบครัวตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงผู้ใหญ่ได้มาพักผ่อนคลายร้อนด้วยกัน ก่อนมาอิ่มอร่อยกับอาหารทะเลเลิศรสที่ห้องอาหารซีทูเสิร์ฟ  

โรงแรมซัมเมอร์เซ็ท พัทยา อยู่ในย่านถนนพัทยาสายสอง ใจกลางเมือง ห่างจากชายหาดพัทยาเพียง 5 นาที และสามารถเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในเมืองได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.discoverasr.com  

เกี่ยวกับ The Ascott Limited 

Ascott บุกเบิกเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ระดับนานาชาติแห่งแรกในเอเชียแปซิฟิกด้วยการเปิดตัว The Ascott Singapore ในปี 2527 นับตั้งแต่นั้นมา Ascott ได้เติบโตขึ้นจนเป็นบริษัทด้านการบริการที่ได้รับความไว้วางใจ ด้วยอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 950 แห่งทั่วโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ การดำเนินงานของ Ascott ครอบคลุมมากกว่า 220 เมืองในกว่า 40 ประเทศในเอเชียแปซิฟิก เอเชียกลาง ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และสหรัฐอเมริกา 

ที่พักของ Ascott ครอบคลุมหลากหลายประเภท ตั้งแต่เซอร์วิสเรสซิเดนซ์ ที่พักโคลีฟวิ่ง โรงแรม และอพาร์ทเมนท์สำหรับผู้สูงอายุ ไปจนถึงหอพักนักศึกษา และที่อยู่อาศัยให้เช่า แบรนด์ของ Ascott ได้รับรางวัลมากมาย ได้แก่ Ascott, Citadines, lyf, Oakwood, Quest, Somerset, The Crest Collection, The Unlimited Collection, Preference, Fox, Harris, POP!, Vertu และ Yello นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรกับแบรนด์ Domitys ซึ่งสมาชิก Ascott Star Rewards (ASR) จะได้รับสิทธิประโยชน์และข้อเสนอสุดพิเศษมากมายจากที่พักเหล่านี้ 

Ascott เป็นผู้นำในการดำเนินการด้านที่พักครบวงจรและเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ CapitaLand Investment Limited เป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว Ascott เติบโตอย่างแข็งแกร่งด้วยเครือข่ายเจ้าของบุคคลที่สามที่กว้างขวางและความเชี่ยวชาญด้านการตลาด การเติบโตนี้มาจากทั้งธุรกิจการจัดการที่พักและธุรกิจการลงทุน นอกจากนี้แล้ว Ascott ยังขยายกองทุนในการบริหาร โดยเพิ่มกองทุนที่ได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติม เช่น CapitaLand Ascott Trust และกองทุนส่วนบุคคล 

ในปีนี้ Ascott ฉลองครบรอบ 40 ปี ด้วยการเปิดตัว Ascott Unlimited ซึ่งเป็นแคมเปญเพื่อฉลองตลอดทั้งปี ที่จะนำเสนอโอกาสที่ไร้ขีดจำกัด ทางเลือกที่ไร้ขีดจำกัด อิสรภาพทไร้ขีดจำกัด และสิ่งดีๆที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมมุ่งสู่อนาคตที่ไร้ขีดจำกัด ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของโลกและมุมมองใหม่ของการเดินทาง  

Ascott Unlimited สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Ascott ในการ “ก้าวข้ามขีดจำกัด เดินหน้าอย่างมั่นคง” สู่บทต่อไปของการเติบโต “สู่การเป็นบริษัทโรงแรมชั้นนำที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ascott Unlimited ได้ที่ www.discoverasr.com/ascottunlimited  

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติเกือบ 40 ปีของAscott และโครงการความยั่งยืน โปรดเยี่ยมชมที่ www.discoverasr.com/the-ascott-limited หรือติดตามเราที่ Facebook, Instagram, TikTok และ LinkedIn 

เกี่ยวกับ CapitaLand Investment Limited (www.capitalandinvest.com) 

CapitaLand Investment Limited (CLI) เป็นผู้จัดการการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่และจดทะเบียนในสิงคโปร์ ด้วยความแข็งแกร่งในเอเชีย ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2566 CLI มีสินทรัพย์ด้านอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การบริหารมูลค่า 134 พันล้านดอลลาร์สิงคโปร์ และกองทุนอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การจัดการมูลค่ากว่า 100,000 ล้านดอลลาร์สิงคโปร์ สินทรัพย์เหล่านี้กระจายอยู่ในเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และสหรัฐอเมริกา ครอบคลุมประเภทต่างๆ ได้แก่ การค้าปลีก สำนักงาน ที่พัก เขตธุรกิจ อุตสาหกรรม โลจิสติกส์ และศูนย์ข้อมูล 

CLI ตั้งเป้าที่จะขยายขนาดสินทรัพย์ภายใต้การบริหารและรายได้ที่เกี่ยวข้องกับค่าธรรมเนียม ผ่านการจัดการกองทุน การจัดการที่พัก และการดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบ โดยยังคงรักษาประสิทธิภาพในการจัดการเงินทุนไว้ ในฐานะหน่วยงานบริหารจัดการการลงทุนของกลุ่ม CapitaLand ซึ่ง CLI สามารถเข้าถึงขีดความสามารถด้านการพัฒนาของ CapitaLand และส่งต่อโอกาสในการลงทุนจากฝ่ายพัฒนาของ CapitaLand 

CLI เป็นบริษัทที่มีความรับผิดชอบให้ความสำคัญกับความยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญ โดยมุ่งมั่นที่จะบรรลุการปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2593 CLI มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีด้านสิ่งแวดล้อมและสังคมของชุมชนที่ดำเนินธุรกิจ ซึ่งจะนำมาซึ่งมูลค่าทางเศรษฐกิจในระยะยาวให้กับผู้ถือหุ้น 

เกี่ยวกับ ซัมเมอร์เซ็ท พัทยา 

โรงแรมซัมเมอร์เซ็ท พัทยา ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีเยี่ยมใจกลางเมืองพัทยา ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของเมือง และอยู่ในย่านบันเทิงที่คึกคักรายล้อมไปด้วยร้านอาหารมากมายใกล้ชายหาดพัทยาเพียง 5 นาที พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าจดจำ ด้วยห้องพักจำนวน 324 ห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัย ครอบคลุมตั้งแต่ห้องพักแบบมาตรฐานไปจนถึงห้องพักแบบสามห้องนอน นอกจากนี้ ซัมเมอร์เซ็ท พัทยา ยังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยการมีทั้งห้องประชุมสัมมนา และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสำหรับครอบครัว เช่น สระว่ายน้ำ ห้องเด็กเล่น และห้องออกกำลังกาย 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up