แซ่บเว่อร์อีกครั้ง กับ สุดสัปดาห์ หนุ่มน่าถอด 2016 !!

Alternative Textaccount_circle
event

             แวะเวียนกันมาอีกครั้งค่า สำหรับ Event สุดฮอตอย่าง สุดสัปดาห์ หนุ่มน่าถอด 2016 ที่คราวนี้กลับมาพร้อมความแซ่บเว่อร์กว่าเดิม สุดฯ ไม่อยากจะคุยว่ามีอะไรดีๆ รออยู่เพียบ!!

สำหรับแต่ละปีที่ผ่านมานั้น โปรเจ็คต์นี้ “ไม่ธรรมดา” เพราะเท่าที่เราแอบไปส่อง และได้ไปสัมผัสบรรยากาศมานั้น โอ้ยยย!! แซ่บเหลือเกินค่ะคุณขา เหล่าบรรดาชายหนุ่มที่มาสมัคร และผ่านเข้ารอบ  แต่ละคนงานดีกันทั้งนั้น ซิกส์แพ็คแน่น กล้ามฟิต แถมหน้าตายังหล่อ น่ากิ๊น…น่ากินอีกด้วย มีความฟินจนไม่รู้จะฟินยังไงแล้ว!!

ไฮไลต์ของการประกวดอยู่ที่ หนุ่มๆ ที่ผ่านเข้ารอบ จะได้ร่วมกิจกรรมพิเศษกับสุดสัปดาห์ อย่างปีก่อนก็ได้ถ่ายแฟชั่นร่วมกับเหล่าซุปตาร์หุ่นแน่นของวงการบันเทิงไทย (ใครแน่นกว่ากัน พูด!!) หรือก่อนหน้านั้นก็มีไปทำกิจกรรมสนุกๆ ช่วงสงกรานต์ ทั้งเชียงใหม่ ขอนแก่น สีลม ฯลฯ โอ๊ย …ทำเอาสาวๆ กรี๊ดสลบกันทั้งเมือง จัดเต็มให้ขนาดนี้ สาวๆ เตรียมตัวรอเชียร์ #สนับสนุนให้หนุ่มๆออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ #ไม่ได้แคร์เรื่องอื่นเลยจริงๆ นะคะ

 

เจอแบบนี้เข้าไป สงกรานต์เลยยิ่งร้อนเลยค่ะ อยากโดนสาดน้ำ แอร๊ยยย!!

สุดสัปดาห์ หนุ่มน่าถอด 2016

 

งานดีมาก ซิกส์แพ็คก็แซ่บ สุดฯ ชอบ!!

สุดสัปดาห์ หนุ่มน่าถอด 2016

 

ได้ถ่ายแบบลงปกนิตยสารสุดสัปดาห์ด้วยนะ

finish cover Nhoomnatord_SSD_787

 

อยากถ่ายแบบฮอตๆ แบบนี้ สมัครมาสิคะ

141003_MEN_SIXPACK+6927+rt (2)

 

***ตอนนี้ทางสุดสัปดาห์กำลังเปิดรับสมัคร หนุ่มน่าถอด 2016 อยู่ค่ะ ใครไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ ที่จะได้ถ่ายแบบเท่ๆ ฮอตๆ กับนิตยสารสุดสัปดาห์ ก็อย่ารอช้า เพราะปีนี้มีความพิเศษเพิ่มขึ้นมา สำหรับผู้ที่ได้อันดับ 1-5 อาจมีโอกาสได้ร่วมแสดงมินิซีรีส์ ของทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี 34 อีกด้วย โอกาสดีงามขนาดนี้ รีบมาสมัครกันเยอะๆ นะคะ ใครมีเพื่อนแซ่บๆ  ก็ชวนเพื่อน  ใครมีแฟนหล่อ ก็ชวนแฟน หรือใครมีญาติพี่น้องหน้าตาดี หุ่นดี มีความมั่นใจ กล้าถอด กล้าโชว์ ก็ส่งกันเข้ามาเลยค่ะ สุดฯ รอดู เอ๊ย! รอเชียร์นะคะ

 

ส่งความหล่อมาได้ที่  (คลิกที่ภาพได้เลย)

 

Ad-SSD-numnatod-2016

 

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up